Đang tải...

Thảo luận Komat'su PW 170es-6 bị mất điều khiển di chuyển cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi hoang_123, 3/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoang_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    Tình hình là em có con máy PW170es-6 bị mất điều khiển di chuyển cả tiến và lùi các thao tác khác vẫn còn.
    Các việc đã làm:
    - Đổi ty ô của thao tác khác sang thì di chuyển được
    - Kiểm tra bàn đạp tiển lùi vệ sinh sạch không có vấn đề gì vì đổi ty ô thao tác khác sang thì vừa thực hiện và phải đạp cả pe dan đấy thì mới di chuyển được
    - Ty ô chuyển tháo ra thử thì rỉ rất ít dầu dù ga to không có gì thay đổi cả lưu lượng chỉ như là hồi thôi
    Có bác nào đã mắc bệnh này rùi có cao kiến xịn chỉ dậy em với!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, chxm2 tài xế khác.
  2. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    cụ phải đăng ở mục thảo luận thì mới có nhiều người vào tư vấn cho cụ chứ .
    Có nhiều khả năng mất điện xuống sonenoi tiến lùi
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, kiemcoi1, hoangjimy4 tài xế khác.
  3. hoang_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    hai con tiền lùi đấy cũng không phải bác ạ! trước nó chập chờn con tiến đấy thì đổi con lùi vào thì nó đc nhưng đang làm nghỉ hôm sau làm không làm đc nữa mất cả tín hiệu k nhúc nhích tẹo nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, chxm1 tài xế khác.
  4. hoang_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    #4 hoang_123, 4/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/14
    Con pw đã ngon.no bị kẹt co khi con van mở đường dầu chính nên lúc nào van cũng mở đường hồi nên là nguyên nhân chính gấy ra mất áp.tháo ra xúc rửa là xong.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimyvanchec .
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    mất áp khiển di chuyển thì bác phải đo ngay bơm xem chết bơm ko chứ, nếu chết hạ xuống có phải đỡ tốn thời gian. nếu bịt ngay bơm mà ko mất áp thì mới đổi ti o chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoang_123vanchec .
  6. hoang_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    #6 hoang_123, 4/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/14
    mất dk nhưng các thao tác khác vẫn còn nên suy ra bơm vẫn ngon bác nhé.no chỉ bị trên tuyến từ bơm ra thao tác do thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1hoangjimy.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    xl bác em đọc nhầm bài viết khác, tưởng kết quả là hỏng bơm khiển
     
  8. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bac do ap khien dau coc va dap chan di chuyen xem dc may can.neu co ap hay ko co ap thi moi tinh tiep.
    ko co thong so thi lam dc gi chu.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này