Đang tải...

Thảo luận Komat'su PW130 yếu toàn bộ hệ thống và nóng dầu!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 9/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Xin chào các cụ! Nhà cháu vừa kiểm tra một con máy PW130 không ghi trừ mấy nhưng theo cháu đây là đời -6. Bệnh của em nó như sau:
    - Máy làm nóng dầu thủy lực rất nhanh.
    -Nước làm mát động cơ cũng nhanh luôn.
    -Di chuyển rất yếu, phải dùng gầu mới đi được dốc.
    Điện đóm không báo lỗi gì.
    Áp khiển 36KG/CM2.
    Áp LS (cắm đồng hồ trực tiếp vào đường điều khiển balo) đạt 150kg
    Áp chính đo ở ngăn kéo khi ép tải hết cùng chỉ được 180kg.
    Nhà cháu đã ép cho van áp chính nhưng cũng không lên đuwocj
    Bơm đã kiểm tra thì thấy balo kém, trục Secvo lọt dầu.
    Nhà cháu đang nghi cái ngăn kéo bị gì nên mất áp không đạt được nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu nên nhờ các cụ chém hộ cháu mấy nhát để mở đầu bài cái nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, thaoha5 tài xế khác.
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ đã kiểm tra bơm balo , xéc vô kém thì cụ xử lí vấn đề bơm trước đi đã , bơm kém thì dầu cũng nhanh nóng lắm cụ ạ , khi bơm tốt rồi thì cụ hãy mò tới ngăn kéo cũng chưa muộn cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, thaoha3 tài xế khác.
  3. vodanh1389
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    bệnh này trước tiên của phải tháo cả bơm chính và ngăn kéo về kiểm tra và làm đi. sau đó rồi mới tính tiếp đc. trước khi đi lắp cụ lên thử phân phối và độ rò lọt của bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, thaoha2 tài xế khác.
  4. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    [quoteáuvodanh1389, post: 280183, member: 185350"]bệnh này trước tiên của phải tháo cả bơm chính và ngăn kéo về kiểm tra và làm đi. sau đó rồi mới tính tiếp đc. trước khi đi lắp cụ lên thử phân phối và độ rò lọt của bơm[/quote]
    Nhà chau đã khoanh vùng cần giải quyết cái ngăn kéo để giuữ áp đã cụ ạ. Bơm chỉ kém phần điều khiển thôi. Sau này ta sẽ đi tiếp uỗức sau mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, thaoha2 tài xế khác.
  5. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Nhà chau đã khoanh vùng cần giải quyết cái ngăn kéo để giuữ áp đã cụ ạ. Bơm chỉ kém phần điều khiển thôi. Sau này ta sẽ đi tiếp uỗức sau mà.[/quote]Bánh lốp komatsu-6 hàng châu âu này về mình hay bị nong lắm.phải "nhiệt đới"một chút thì mơi mat được.mà dòng này van áp tổng kém lắm,muốn dữ đươc áp thì phải làm lại hoăc thay mới
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, thaoha2 tài xế khác.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    một con máy ko tự nhiên bị bệnh như vậy đâu cụ , cụ phải kiểm tra xem trước đó máy có bị vỡ bơm hay bị tật j khác ko chứ ko biết được tiểu sử bệnh của máy thì cũng đau đầu lắm cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, thaoha2 tài xế khác.
  7. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Nếu muốn biết co phải mất lưu lượng ở bơm hay không cụ thao đường ống hồi trên thân bơm ra la biết ma.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, news_tech, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Với từng ý thông tin .tốt nhất là hạ tất làm lại
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kekemcoidihochoivăn chiến_bc06 .
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Van phân phối đã ra đi- bơm chắc cũng chẳng ra gì. ĐẠi tu thôi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  10. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Bơm thì rõ rồi. Van phân phối mới sợ cụ aj.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    ko kinh thế đâu cụ cứ thịt nó đi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, news_techthaoha .
  12. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    #12 news_tech, 11/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/14
    Một ý tưởng hay cho nhà cháu đó. Thanhk cụ nhé!
    [MERGETIME="1405092879"][/MERGETIME]
    Chủ nhật này em sẽ thịt con này ra để uốn rượu ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  13. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ tech thịt ăn không hết nhường bớt cho anh em chút kinh nghiệm nhé. chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi news_techgie-rach.
  14. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Kính các cụ! Hôm nay em mới thịt được em nó ra. Phanh ra nhưng mù quá các cụ ạ! Có một số thắc mắc mong các bác share cho em ít kinh nghiệm về vụ này tí!
    -Đây là sơ đồ của thớt van phân phôi
    [​IMG]
    Còn đây là van thực tế nhà cháu chụp được
    [​IMG]
    Điều mà khó hiểu là tại sao hai van có chức năng khác nhau lại giống hệt nhau cả về kết cấu lẫn đặc tính ( nói chung ko khác nhau gì hết)?
    -Van áp chính
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cái đường dầu khiển nó tác động vào đuôi van này laik không có áp khi làm việc? Nguyên tắc như thế
    nào các cụ ?
    -Lại còn cái van này trong sơ đồ nữa
    [​IMG]
    Thực tế nó thế này
    [​IMG]
    Nhưng khi tháo ra thì em nó không có gì ở trong các cụ ạ! Có cụ nào mò đến em này chưa khẳng định cho nhà chgaus với!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  15. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hai con đó khác nhau đấy cụ ạ . còn con van an toàn lúc nào cụ tăng lực thì chỗ kia mới có dầu . con van không tải có cái gioăng 6 mm cẩn thận ko hỏng. cứ mổ tiếp đi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, chxmnews_tech .
  16. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    trước em cũng bị con 150pw-6 như vậy thay cái van áp chính và van un loat là được không biết con của bác có thế không.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  17. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    nhà cháu cần mua van ap chính cụ nào bít chỗ mua thì cho nhà cháu xin vậy. Van ap chính, van không tải, bộ gioăng cho ngăn kéo nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  18. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    cụ mua cho nó bộ ruột balo mới, thay là xong!
    cách đây 1 tháng em có con sk460-8 bệnh tình y như em của cụ luôn. em đã làm rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  19. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,947
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,663 lít xăng
    Bác cho hỏi, tại sao bơm kém thì lại nhanh nóng dầu?
    Tôi hỏi thế, vì nghĩ rằng: bơm kém thì áp kém, áp kém thì tải bơm nhẹ thì phải nguội hơn là áp cao. Lại còn nước làm mát cũng nóng nữa
    Cám ơn bác!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  20. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    uote="cuong691985, post: 281869, member: 180205"]cụ mua cho nó bộ ruột balo mới, thay là xong!
    cách đây 1 tháng em có con sk460-8 bệnh tình y như em của cụ luôn. em đã làm rồi[/quote]
    Cảm ơn cụ nhé. Balo no chỉ quyet định đen gì tải, nóng dầu nên e sẽ thay sau.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này