Đang tải...

Komatsu pw160es-7k chưa tìm được hướng sử lý nhờ các cụ giúp sức

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 9/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    máy PW 160es-7k ép bị ghì tải và chậm sau khi tháo ra và sử lý bơm thay xi lanh ,mặt trà và mạ lại van PC và LS sevo.lắp vào máy làm việc nhanh nhưng ép thao tác vẫn bị ghì tẢI chết máy.đã kiểm tra và điều chỉnh những phần dưới đây
    -áp khiển =50kg
    -màn hình không báo lỗi,các thông số van PC,LS bình thường
    -đã thử nới van PC,LS ra nhưng khi ép tải bị ghì chết máy
    -đã tháo ngăn kéo ra kiểm tra các van.suốt,phớt tốt
    -đã kiểm tra 2 van solenoi PC Và LS không bị kẹt
    -áp Pls khi thao tác tương đương với PP
    Các cụ xem giúp em . em thấy Pls bất thường nhưng đã tháo kiểm tra ngăn kéo mọi thứ vẫn thấy ổn. nhờ các cụ giúp sức
     
  2. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em nghĩ áp bơm điều khiển hơi cao, cỡ 35kg/cm2 là chuẩn. Anh đã đo kiểm dòng Pc epc và Ls epc chưa(nặng tải thì ta cần kiểm tra cái này trước anh ạ)
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Kiểm soát AS 2 đường ĐK Pm & Psig ( Chưa hẳn điện đóm ngon lành mà 2 thằng này OK đâu đấy ! ):D
     
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    con máy này của bác có cái mạch thủy lực ác phết đấy
     
  5. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    kính cụ ! em đang lăn tăn ở áp Pls ( pls <=> pp ) đúng ra hai anh này phải chênh lệch nhau cụ đã kinh qua rồi thông cho em cái Pls phát để em khỏi lăn tăn. vì tháo ra các van rất đẹp
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    thưa bác SANG là em này -7 nhưng chưa dùng kim phun điện mà em còn đang khốn khổ vì nó . nếu mà dùng kim điên chắc con đau đầu hơn chút nữa bác nhể
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hàng sau mạ ngon không cụ ? Cụ kiểm tra sau mạ chưa, cho nó thò văn thụt ấy ?

    "-áp Pls khi thao tác tương đương với PP" và "...Pls bất thường..." Cụ nói rõ cái này được không ?


     
  8. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Hình như PLS = 3/5 PP bác ạ
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    vậy I cấp cho 2 em đó thế nào cụ. vòng tua máy =??? A/S ko tải có đến 100 kí lô ko cụ
     
  10. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Con này bơm có rống pw 170es-6 không bác nhỉ ,hay tại ba nô có vấn đề gì trăng làm cho góc nghiêng quá lớn khi vào tải.
     
  11. khonganot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    vấn đề là ở chỗ nó là động cơ thuờng mới khó chuẩn đóan. nó là do động cơ hay thủy lực. em nghĩ vụ này bác nên đo áp xuất tại hai đâu serve xem thế nào. cần thiết nữa thì chế thêm cái thuớc mà đo hành trình serve
     
  12. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em cũng đang lăn tăn chỗ này nhờ các bác cao niên cho ý kiến khẳng định liệu có phải PLS cao quá gây ra hiện tượng ghì tải chết máy này không ?
     
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Dạ thưa ! cụ THẢO
    - vòng tua vẫn đạt 2200v/p báo trên màn hình
    - I of pc =1000mA ga nhỏ và khi vòng tua đạt 2200v/p = 300mA khi ép tải thì dòng của PC có tăng lên
    - I của LS =100mA khi chưa thao tác . thao tác ép tải dòng lS=0
    - AS không tải khoảng 30kg chỉnh van LS,PC LÊN XUỐNG vẫn chết máy
     
  14. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    I của LS =1000mA KHI CHƯA THAO TÁC ẠH .em đánh thiếu sô 0
     
  15. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hình như con số hơi lệch cụ nhể :

    [​IMG]
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    nhiều khi ko tin vào cái monitor đc đâu cụ.dùng đồng hồ đo cho chắc ăn cụ à.cụ bỏ điện cấp cho PC ra xem nó có như là đang để điện cấp cho nó xem sao??? để mình loại trừ khả năng LS &PC Ko ổn,rồi mới tính tiếp đc. sau đó cụ kiểm tra xem khi vào tải vòng tua máy tụt xuống bao nhiêu %.cũng có thể phần đ/c chưa ổn thì sao???

     
  17. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    dạ vâng ! van ls thì em chưa ktra nhưng pc thì em đã ktra trực tiếp bằng đồng hồ ngay tại van vẫn như thông số trên màn hình. còn về động cơ thì khi ép tải tốc độ chỉ giảm xuống khoảng 10% ( đ/c chết đột ngôt không co khói ) . theo em nghĩ nếu do đông cơ thì vồng tua phải giảm dần , khói nhiều rước khi chết máy đúng không các cụ ?
     
  18. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    heo ý kiến củ riêng em thông số co hơi lệch tý nhưng không phải nguyên nhân chinh gây ra hiện tương trên
     
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    E là bệnh nó TẬP TRUNG ở đây hơi nhiều đó bác, lôi nó ra SOI kỹ chút coi :))
     
  20. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    kính bác là em không hiểu ý bác lắm
     

Chia sẻ trang này