Đang tải...

Thảo luận KOMATSU sôi dầu thủy lực.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhanh_26_6, 30/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Chào toàn thể các bác,
    Nhà em có con Komatsu mới đại tu lại máy thì lại bị bênh như thế này
    Cứ nổ máy chạy ra được 30 phút thì dầu thủy lực nóng trên 90oC. Vậy là máy lại ngừng hoạt động. Em đã cho xúc rửa két làm mát dầu thủy lực, bỏ van chống tắc két làm mát dầu thủy lực, bỏ lọc dầu nhưng cũng không ăn thua.
    Vậy em mong các bác đi qua đọc được giúp đỡ em với. Bác nào ở Hải Phòng thì cho em được làm quen để anh em giao lưu. Em xin trân thành cám ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen2 tài xế khác.
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Trước tiên cụ nên xem kỹ lại các vấn đề giải nhiệt xem sao, quạt , két nước, két thủy lực... nếu không hết cụ nên sắm một cái súng bắn nhiệt để tìm xem nguồn nhiệt phát sinh từ đâu, ở Hải Phòng cụ liên hệ với cụ Thayboixemvoi cụ ấy là chiên da của máy công trình rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  3. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Em xin cám ơn! nhưng anh thayboixemvoi có dễ gần không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ ấy cũng làm kỹ thuật mà, mà dân sửa chữa ai cũng dễ gần cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  5. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Em thì nghiêng về lý do thoát áp mặt trà của bơm hơn, không biết phải vậy không mong các cụ cao thủ có ý kiến.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  6. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    nếu két cụ thông rồi mà vãn bị thì cụ nên xem lại hệ thống thủy lực, máy có bị cấp áp không, khi làm việc hiện tượng của máy lúc nguội và lúc nog như thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, chxm, truongbaoanh2 tài xế khác.
  7. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    mỗi người đều có ý đúng cả nhưng ban phải nói rõ hơn máy komatsu đời - mấy máy bnhiu thì dễ hơn cụ ak . vì mỗi máy đặc tính nó khác nhau mà .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cụ cho biết máy cụ là máy bao nhiêu và là đời - mấy .nếu là -9 thì hơi khoai đấy !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen2 tài xế khác.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    komatsu -?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  10. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    đại tu máy là đại tu mỗi động cơ hay cả thủy lực nữa hả cụ. trước khi đại tu có như vậy ko hay làm xong rồi mới bị?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  11. quockhanhars
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Trường hợp này mình cũng có biết nhưng ko chính xác đó có phải bệnh ở máy cụ ko, trường hợp mình gặp thì thay ruột bơm thủy lực
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  12. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    nhắc lại cụ là trường hợp này là thay ruột pum xong mới bị . chẳng có nhẽ lại thay típ nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanh, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  13. tanloi1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    KIỂM TRA LẠI BƠM THỦY LỰC TRƯỚC. MÀ BÁC KHÔNG NÓI RÕ LÀ MÁY CÓ LAM VIỆC BÌNH THƯỜNG HAY KHÔNG NỮA CHỨ? CÓ BỊ YẾU TOÀN BỘ HAY KHÔNG? HAY LÀ MỘT ĐỘNG TÁC NÀO ĐÓ?
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, chxm, truongbaoanh1 tài xế khác.
  14. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    KOmatsu PC28UU. eM CUNG MỚI CHỈ ĐẠI TU LẠI PHẦN ĐỘNG CƠ. BƠM THỦY LỰC CHƯA SỜ GÌ ĐẾN.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, truongbaoanhNgutunguyen .
  15. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    #15 anhanh_26_6, 2/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/14
    0978928544
    Chỉ để chạy ra thôi bác, chưa làm việc gì hết! LÀm thuwrthif các khâu vẫn hoạt động bình thường
    [MERGETIME="1412217846"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1412218252"][/MERGETIME]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  16. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Bệnh này là do chủ thớt không khảo sát kỹ đó mà!!!
    Với dòng xe Mini ( Xe thí nghiệm) bơm và van phân phối "Rất kém" dẫn đến việc áp suất không tải của hệ thống "Cao hơn mức cho phép" ( Treo áp).

    Cho nên máy chỉ nổ không tải đã nóng roài!!! Chủ thớt lên đo đạc các thông số của HTTL rồi quăng lên để các cụ ý dễ chém nhá.


    TB: Xin hỏi chủ thớt là thợ tự do hay làm cho bãi hoặc xưởng nào ở Hp vậy???

    Còn lão Bói thì dễ tính lắm, thỉnh thoảng Cụ đá sang cho Lão ít việc thì lại càng dễ gần Lão ý hơn.


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Dap-Xich-Lo, chxm, thaianh1 tài xế khác.
  17. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Em làm kỹ thuật quán lý phương tiện cho bãi container Maserco, 173 đường Ngô Quyền. Con máy xúc đất này là do công ty em có cái trang trại nông nghiệp bên Thái Bình gửi về.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  18. 0982501222
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    nếu hệ thống làm mát bạn đã sửa ok mình nghĩ bạn nên xem lại hệ thống thủy lực nha bạn, nhất là cái bơm và kiểm tra lại van phân thôi. còn bạn đại tu lại máy thì cũng không làm cho dầu thủy lực hết nóng được bạn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  19. quockhanhars
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Mình nghi là nên thay ruột bơm
     

Chia sẻ trang này