Đang tải...

Thảo luận komatsu120-3 thủi phớt di chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 27/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    em làm con máy này đc mua o tề lỗ về cứ thay pớt di chuyển xong đi đc 1 mét là lại thủi các bác cho em it kiến,mà chú y máy căt xích vẫn khỏe
     
  2. lehuydinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    #2 lehuydinh, 28/5/14
    Last edited by a moderator: 28/5/14
    bác đã tháo trục xem thử chưa.em nghĩ nó bị nòn trục bác ạ.
    [MERGETIME="1401210557"][/MERGETIME]
    hay tại áp hồi môtơ lớn quá bác nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangthanhhplehuydinh.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    áp hồi của mô tơ bình thường bác ah,đg hồi ko tắc,em sợ tắc còn chế đg ống to hơn mà vẫn thủi như thường
     
  5. lehuydinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    thế bác thử mở hộp số xem khi môtơ quay trục có bị quay lệch tâm ko ạ.có thể do bi đầu trục kém.
     
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #6 chxm, 28/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/14
    Bạn kiểm tra mô tơ. bi và trục của em nó rơ qúa. Ổ đỡ bi ngoài mặt mô tơ có rơ không
     
  7. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vậy cho đường hồi của e nó vào một cái can rùi chảy thử xem sao nhỉ
     
  8. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    chào bạn,cái này mình vừa mới làm xong dc 1 tuần ah.nhưng là cua con may kubota mini.nó bị cái đĩa lỗ trong mô tơ di chuyển ah.cái mà đỡ mấy con piston đó.bạn kiểm tra xem mặt trà còn tốt không.lực tì của piston lên mặt trà như thế nào? nếu mà yếu quá dầu thủy lực sẽ không đẩy piston nưa mà sẽ đẩy phớt đó. em đã vật vã con đấy 2 3 ngày kinh nghiệm rút ra là,mặt trà kém có thể đánh bóng lại nếu còn tình trạng vẫn còn sd dc.cái j mòn thaa aXe dap teeny.
     

Chia sẻ trang này