Đang tải...

komatsu200-6 bị hỏng điện cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 15/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    thưa các bác , các thầy. máy em hiện giờ bị hỏng ga tự động .em kiểm tra trên màn hình thì nó báo các lỗi sau :E306 ,E316 ,E308. em mua moto ga khác lắp vào thì E316 ,E308 ko báo lỗi nữa .chỉ còn mỗi E306 . nhưng em nó bây giờ cứ vặn chiết áp ga tăng thì thành giảm ga,vặn giảm thì em nó lại tăng ga . mong các thầy các bác ra tay giúp đỡ .em cảm ơn rất nhiều.
    :(:)(:)(:)(:)((
     
  2. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Có vẻ như bị ngược,tại sao không đảo ngược
     
  3. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    #3 hoanmy, 15/12/12
    Last edited by a moderator: 15/12/12
    bạn đấu sai cảm biến ở moto ga rồi hoặc bạn đấu sai dây nguồn vào moto ga.e306 đừơng hồi tiếp động cơ bị lỗi, soi lại mạch trong sơ đồ rồi kiểm tra lại nhé.chúc thành công
     
  4. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Mạch phản hồi của triết áp ga không có tín hiệu về đến hộp,cái này thì bác phải lần theo sơ đồ mạch thôi.Có thể là đứt dây,bác cứ lấy 1 cái dây đi ngoài từ triết áp ga về tới chân hộp là thấy ngay.Chúc bác thành công
     
  5. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Bác đấu ngược chiết áp phản hồi rồi .Bác xem lại giắc mô tơ ga 3 dây xem sao nhé.
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    #6 thaoha, 16/12/12
    Last edited by a moderator: 16/12/12
    cụ đấu sai nguồn cấp vào 2 cuộn dây motor ga rồi. (A+ và A-) là cuộn dùng tăng ga (B+ và B-) là giảm ga.cụ đổi lại đi là ok
    mà cụ mua motor ga hàng của tập cẩm bình đúng ko.bị lộn dây roài
     
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    dạ thưa các bác, các thầy moto ga em mua đã bị mông má .em đảo lại 2 cuộn dây bây giờ đã chạy ngon . em cảm ơn các bác , các thầy rất nhiều.
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Thực chất "bộ điều chỉnh ga" của KOM-6 nó tai tái như kiểu "mô tơ vị trí". Có nghĩa là khi chiết áp ga bị "xoáy" đến vị trí A thì cái mô tơ nhận được lệnh của hộp bắt nó chạy chạy theo một chiều nào đó đến vị trí B, cùng lúc đó cái mô tơ nó kéo cái "triết áp phản hồi vị trí" gắn ngay ở cái mô tơ đến vị trí "cân bằng" với cái chiết áp ga trên ca bin thì quá trình kết thúc.

    Vậy thì lúc chiết áp ga kéo theo chiều tăng mà cái mô tơ ga lại kéo theo chiều ngược lại ( trên bảo dưới không nghe hoặc chưa nói xong đã cãi xong cũng là nó )---> sai hành trình + chạm giới hạn trên bơm cao áp ---> lằng nhằng dây điện. Ta chỉ cần đảo pha là xong.
    Còn đảo ra làm sao thì nhờ các cụ bên điên nặng chém hộ ạ.


    Cả 2 cuộn mới tạo ra từ trường quay chứ nhỉ, một cuộn không biết có hoạt động độc lập như Khỉđỏđít nói không nhỉ?????

    Món điên nặng này [​IMG] gà mờ lắm, các cụ ném đá nhẹ nhẹ thôi nha!!!!!
     
  9. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    #9 hoanmy, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    em thì nghĩ là bác chủ thớt đấu sai chiều âm dương của 1pha B hoặc pha A nên ta chỉ cần đảo lại đúng chiều của pha B hoặc pha A này là được.em chém tý sai đâu các cụ sửa cho em nhé
     

Chia sẻ trang này