Đang tải...

Thảo luận komatsu300-6 đỏ turbo

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 20/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    các bác cho em thỉnh giáo com máy em đang làm không hiểu tại sao đo tu bo ,bơm kim em làm lại nhiều lam rồi ,thơ bơm đảm bảo là ko vấn đế vậy nguyên nhân nao tobo đo hồng dc như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchechuancoi.
  2. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Cụ thử chơi theo cái hình bên dưới xem nó báo bao nhiu "ký lồ" lúc ga to đại tướng + ra hoặc vào Arm đều Ok.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  3. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  4. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,435
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,664 lít xăng
    Máy công trình bị lậu? cụ sang nói rõ hơn tý ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    ví von tý chứ có liên quan gì nhiều đâu
    phần lớn người cân bơm cao áp đều chỉnh bơm cao áp bằng vòi phun tiêu chuẩn vì vậy máy ko cân bằng cũng là một nguyên nhân, đầu kim khi mòn đều xuống rất kín, kích thử kêu kin kít nhưng vẫn khói, do là nó mòn nhiều hành chình làm việc dài, áp xuất đỉnh điểm thấp làm nhiên liệu kém tơi sương trong chế độ toàn tải
    ngoài ra còn việc hở van sả làm hỗn hợp cháy bên ngoài buồng đốt, lỏng dẫn hướng nấm làm cho dầu bôi chơn cháy bên ngoài, tu bô bị hỏng làm lượng khí nạp kem, dầu nhớt cháy ở bên khí thải, cơ cấu phân phối khí có vấn đề, tầm nổ bơm cao áp không đúng, ngay khi bác đặt tầm nổ đúng thì thằng cân bơm nó căn tầm nổ ở pít tông bơm sai thì cũng chết. tóm lại bác có thể phải cắt con máy đó vì bệnh này như bao người khác
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vietnhatauto11, vanchec2 tài xế khác.
  6. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    mình ghi nhận được ba trưòng hợp gây ra đỏ turbo:
    tắc bầu lọc gió làm giảm áp suất khí nạp.
    áp suất kim phun thấp=>kém tơi sương(loại này áp fải 270bar)
    mặt cách kim fun mòn làm tăng hành trình nâng kim(needle lift)=>kéo dài thời gian fun.
    ngoài ra cũng có thể liên quan gì đó ở hệ thống fân fối khí :)10:đoán thế)

    ---------- Post added at 09:45 AM ---------- Previous post was at 09:42 AM ----------

    theo mình nó khoảng 1.2kg/cm2 là được.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, echnhuavanchec .
  7. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    theo mình nó khoảng 1.2kg/cm2 là được.[/QUOTE]

    làm tải cao như cụ chọc thủng bánh xe nói thì thằng tây nó bảo khoảng 120 đến 147kpa nhưng theo em nó không đạt 180-200 kpa thì vất đi
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  8. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    #8 chocgaybanhxe, 21/6/12
    Last edited by a moderator: 21/6/12
    Ở bên trên chém "đã kinh" ròi, xuống dưới một tý "còn kinh" hơn, định chơi thêm cái quạt nhồi hay sao mà cao zdữ zdậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  9. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    thật mà 200kpa thì mất 99kpa là áp suất khí quyển rồi, vậy nếu bác đo bằng cái đồng hồ 70 000vnd/cái của bác thì chửa chắc đã dc 1kg/cm đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchechuancoi.
  10. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    ơ! mình tưởng 1.2kg/cm2 là ap suất so với áp suất khí qyển chứ ai lại đi đo áp suất tuyệt đối trong trường hợp này làm gì cho fức tạp nhở.:7:
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    đại ca ơi em hay dùng đồng hồ điện tử của máy để đo. hơn nữa thông số áp xuất trong shop thì nó tính như vậy rồi. chắc bác ít dùng các công cụ chuẩn đoán nên bác nghĩ vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchechuancoi.
  12. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    em cũng gặp bệnh này môt vài lần nhưng nguyên nhân em gặp là do muộn lửa vào ban đêm còn thấy lửa phụt ra cổ sả .
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Các cụ không biết Sangdenso chuyên gia trị bệnh đỏ đít tới tháng tại vùng Mỏ à. Bệnh này xảy ra liên tục nên tạm gọi là Dong cụ Sang nhỉ. hihi. :37::37:
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vietnhatauto11, vanchec1 tài xế khác.
  14. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    thật ra đó toàn là kinh nghiêm của những lần thất bại đó
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vietnhatauto11, vanchec1 tài xế khác.
  15. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Theo thông tin từ vỉa hè: hiện nay ở Quảng ninh bệnh đỏ tu bô đang là đại dịch, lây lan một cách nhanh chóng, hiện chưa có "vắc xin", thuốc để phòng và điều trị dứt điểm "đại dịch" này.
    Hay là tớ bỏ cái món dầu mỡ quay trở lại trị bệnh đỏ... này nhể?????
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  16. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    cho em hỏi nổ ko tải có đỏ ko,và lam việc có bị ghì tải ko,nếu nổ ko tải vẫn đỏ bác tách thử bơm hẳn ra để thử nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  17. equipmentsea
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Đỏ mà làm được bình thường, kệ nó cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vanchechuancoi .
  18. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    NGU này xin hỏi "Thớt" là .......sức khỏe cụ có vấn đề gì không Ợ!!??
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vietnhatauto11, vanchec3 tài xế khác.
  19. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bác tháo turbo kiểm tra, trục bạc có bị hỏng không. đường nạp khí bị nghẽn
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien.
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Dân ngoại đạo, cho chém phát: áp suất phun cao quá...
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, vietnhatauto11thaoha .
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này