Đang tải...

Komsu cp 220-5 yếu dj chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hochoithem, 17/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Các bác dúp em vớj. Em nhận 1 máy pc220-5 mà sắp vỡ nợ vì nó. Tức là em tốn nhjều quá rồj mà k xong đc. Các bác dúp này. Dj chuyển yếu ị ra, cắt láj chỉ è è mà k đj, trong khj áp bơm đo lên tớj 400 cân, còn xúc thì nhanh khỏe lắm, kéo am rê đc cả máy. Chỉ mỗj d c là ị ra mớj khổ. Các bác dúp em.
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    as D/C không cần đến 400kg/cm đâu cụ.as 300kg/cm-320kg/cm là ngon rồi.cụ tháo cái sàn dưới gầm cabin bên dưới tay điều khiển chân chạy ra.khi tháo xong cụ sẽ nhìn thấy tại sao em nó lại ì ra ngay thôi mờ=))=))=))
     
  3. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bác ơj em mò đủ các trò rùj. Đổj tyô động tác khác ở trên chốc ngan kéo để thử. Mở ty d c bằng xà beng nữa. Vẫn ị ra mà as lên tận gần 400 mớj lạ mớj khổ đờj bác ạ.
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ hochoithem viết lách cẩn thận hộ nhé ,mong cụ tôn trọng nội quy của diễn đàn
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Áp suất bơm lên tới 400 ki lô nhưng lưu lượng của bơm chính vẫn không đạt,cũng có thể xảy ra trường hợp như cụ tả.Theo tôi cụ cứ hạ bơm xuống kiểm tra cái góc nghiêng pitton xẹc vô ở vị trí Min và Max của bơm là bao nhiêu.Cụ phải đo chính xác nhé=d>=d>=d>
     
  6. mrdp
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Sao áp lại cao vậy bác mà thiếu lương thì chỉ chậm chứ sao cắt lái lại phải dùng sà beng là sao bác kiểm tra thủ mo tơ xem sao.
     
  7. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Ban nói rỏ cho mình biết là áp suất bạn đo 400kg là đo khi nào
    bạn thử đo áp khi di chuyển coi khi đó áp của bạn là bao nhiêu nếu khi di chuyển mà áp của bạn tới 400 là có thể hệ thống của bạn đang bị kệt ở 1 vị trí nào rối bạn thử kiểm tra như mình nói coi sao nha nếu không dc mình chỉ tiếp
     
  8. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Bác đo áp ở mô tơ di chuyển xem có ổn định không .đo trục tiếp mô tơ. Nếu ổn định khi di chuyển ơ 400kg thì moto của bác có vấn đề rồi đó
     
  9. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Nói như vậy là mô tơ di chuyể của cụ hỏng rồi:103::103::103::103:
     
  10. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Cho em hóng hớt tý.với áp suất 400 kg là ngon rồi. vậy di chuyển thẳng có ngon không bác.thăng mà ngon thì bác xem lai cái tyo từ jet sensor về bơm xem đấu đúng chưa nhé.good luck
     

Chia sẻ trang này