Đang tải...

Sangyong korando AT khi máy nóng cứ vào sồ là chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bungati2012, 23/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    #1 bungati2012, 23/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/14
    Tình hình là em đang vấp phải trướng ngại vật như tiêu đề ạ.
    xe cứ có hiện tuong là máy nguội thi ko sao nhung khi máy nóng cứ vào số là xe tự dưng chết máy.
    Xe korando AT 2005 máy dầu a
    Dùng gscan đọc ko có lỗi gì.
    Cod cụ nào chuyen dòng này,hoac gặp trường hợp này thi cho em xin cao kiến ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luongxuandoan2810Ferrari599.
  2. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Đo ap buông đốt lúc máy nóng em sao. Luc máy nóng có bi rung giật gi không. Ma xe bac xe xăng hay dầu . Có rất nhiều nguyên nhân dẩn đến hiên tượng nay . Bac cho it thông tinh quá
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  3. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    kiểm tra cái hộp ở gầm gế xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012tranlong1989.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,988
    Được đổ xăng:
    12,200
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,092 lít xăng
    Máy xăng hay là máy dầu vậy, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012tranlong1989.
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Ah quên máy dầu ạ.áp suất em nghĩ nó ko lien quan,vì tụt áp thì nó ngẻo bất cứ lúc nào chứ ko càn đến vào số
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,988
    Được đổ xăng:
    12,200
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,092 lít xăng
    Cũng có lý, nhưng không hoàn toàn như vậy. Vào số, đồng nghĩa với việc tăng tải, giảm tua như thế là bất lợi cho quá trình cháy, làm máy dễ chết hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Korando máy dầu 5 máy dọc ( giống mer tròn) . Tớ nghĩ hộp số có vấn đề, cụ kiểm tra lọc , thay dầu số không hết thì khả năng chính ở bộ biến mô.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989, garaautoquangphucbungati2012 .
  8. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,516 lít xăng
    khi nóng máy có tròn k,vào số chết ngay hay một lúc mới chết.khi vào số lúc nguội và lúc nóng có j khác nhau k
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  9. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    ote="thienhoa_auto, post: 328254, member: 167992"]Korando máy dầu 5 máy dọc ( giống mer tròn) . Tớ nghĩ hộp số có vấn đề, cụ kiểm tra lọc , thay dầu số không hết thì khả năng chính ở bộ biến mô.[/quote]
    Hôp số đã thay mới[DOUBLEPOST=1419427777,1419427681][/DOUBLEPOST]ote="TRIEUTUYEN, post: 328264, member: 176237"]khi nóng máy có tròn k,vào số chết ngay hay một lúc mới chết.khi vào số lúc nguội và lúc nóng có j khác nhau k[/quote]
    Mot luc moi chet a.nguội thi di binh thuong a
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989thienhoa_auto.
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Hôp số đã thay mới[DOUBLEPOST=1419427777,1419427681][/DOUBLEPOST]ote="TRIEUTUYEN, post: 328264, member: 176237"]khi nóng máy có tròn k,vào số chết ngay hay một lúc mới chết.khi vào số lúc nguội và lúc nóng có j khác nhau k[/quote]
    Mot luc moi chet a.nguội thi di binh thuong a[/quote]
    Vậy thì cụ xem lại chất lượng dầu hộp số và cái chính là xem cái sinh hàn hộp số còn hay người ta bỏ đi rồi ( cái này hay gây mất áp do dầu số nóng nên loãng dầu).
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Cảm ơn các cụ.
    Có gì em sẽ thông báo lại ạ.
    Mà cho em g
    Hỏi tí cụ nào có hộp điều khiển cua kon korando này thì có thể cho em mượn dc ko ạ.neus dúng hỏng hộp mà cụ muốn bán thì em sẽ đề nghị khách hàng mua luôn
     
  12. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    hì. e có ngụ kiến ngu ngu ti. bác có xem thử con cảm biến vị trí bướm ga 3 chân ấy. có sai thì các bác đừng chém nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  13. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Hôm nay chihs thưc em nó ra xưởng sau khi thay 2 cái hộp số bãi
    Kết luận cuối cùng hỏng bên trong hôp số ko rõ nguyên nhân.
    Thay là phương án cuối cùng a.
     

Chia sẻ trang này