Đang tải...

Hỏi Kỹ thuật siết bulong

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ngocnhat1995, 11/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocnhat1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    em là sinh viên mới ra trường và bat đầu đi làm trong geraga dc vài ngày . các cụ tư vấn giúp e ky thuật tháo và siết bulong. cách xác định chiều vặng của bulong . loại xe siết bánh chiều này loại xe siết bánh chiều ngược lại em khong phân biệt dc
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Vặn theo chiều kim đồng hồ là vào và ngược lại .bây giờ đối với bác là lên tìm hiểu về đồ đạc sửa chữa trước rồi mới đến vặn nhá hj
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocnhat1995.
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Học ở trường mà không nắm được cái này thì hỏng rồi..
    -Kỹ thuật thì tháo từ ngòai vào trong..siết thì trong ra ngoài..siết đều lực..cân đối lực..đủ lực
    - Còn chiều vặn vào ra thì nếu loại ren thuận thì vặn cùng chiều là vào..vặn ngược chiều là ra..loại ren ngược thì ngược lại..xác định loại ren ngược và thuận thì nhìn cái đường ren là biết
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocnhat1995.
  4. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    học ở trường mà không chú ý đến khi ra trường em sợ không biết cái lọc gió mặt mũi ra làm sao đấy cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    siết theo chiều kim dồng hồ,tháo ngược chiều kim đồng hồ.....riêng tán bánh xe tải thì 2 chiều.bên tài chiều nghịch,bên lơ chiều thuận.cụ có thể đễ ý trên tacke bánh xe có chữ R L
     
    Đã được đổ xăng bởi maianhdoan.
  6. ngocnhat1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    R trái L phải hả cụ
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    L trái
    R phải cụ à
    Cụ không học tiếng anh ở trường à...chắc ở trường bỏ giờ nhiều lắm đây
    L là viết tắt left
    R là right
     
  8. ngocnhat1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    tks bac nhiu
     
  9. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    991 lít xăng
    Thế kung hỏi..
     
  10. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    bác học vậy thì hỏng??
     
  11. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    bác cho em hỏi chút được không.tại sao lại bên tài lại chiều nghịch va phụ laị chiêù thuận nhỉ,nếu tính theo độ siết theo phản lực của bánh xe khi di chuyên theo chiều quay thì bên tài là chiều thuân va phụ là chiều nghịch.em chưa làm bao giờ nên mong bác thông cho em phát
     
  12. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    cái đó cũng không rõ,chỉ biết đa số xe tải là vậy.em khong chuyên về bên nghiên cứu.
     
  13. hoanghao.jct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Ngày xưa em cũng hỏi như bác, toàn bị các sư phụ cho cale vào mồm thôi. Chúc Bác thành công từ cái đơn giản đó !
     
  14. dochanh45
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    theo e nghĩ thì quán tính của bánh xe tải nó lớn khi chạy về phía trước nếu bên tài mà ren thuận thì chiều quay của bánh xe cùng chiều mở take nên e nghĩ nó lâu ngày sẽ làm rơi bánh xe.cho nên nó làm ren ngược lại để an toàn
     
  15. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    một số xe du lịch thì ren thuận bên tài còn ren ngược bên phụ.
     
  16. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    không biết thì hỏi mà bác.
    thà dốt một lần còn hơn cứ giấu để dốt mãi.
    cái gì biết thì dễ mà chưa biết thì khó.
    và có phải ai cũng biết giống ai đâuu ??
     
  17. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    cái này thì em cũng chỉ biết là giống như trên cái máy mài cầm tay ấy. khi tháo lưỡi cắt hay đá mài thì bác để ý chiều quay của máy và chiều tháo lưỡi cắt. để khi chạy nó tự siết vào và chống tháo luôn. khi cắt mà bị vấp vỡ lưỡi cắt thì tháo thay lưỡi sẽ nặng hơn bình thường ấy.
     
  18. hongzacos
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Nên học thứ tự ưu tiên sử dụng dụng cụ cho các kỹ thuật viên cũng như sửa chữa chung : Tròng - Clê (khóa) - Mỏ lết - Kìm
     

Chia sẻ trang này