Đang tải...

Kinh nghiệm sửa chữa Kỹ thuật tháo bulong và ốc vít khi gặp khó khăn.

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi vucuong, 20/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vucuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    Kỹ thuật tháo bulong và ốc vít khi gặp khó khăn.
    [​IMG]
    Chúng ta sẽ xử lý như sau
    [​IMG]
    Đầu tiên bạn cần dũa phẵng đầu ốc để có thể khoan vào nó, lấy 1 cái dùi nhọn đóng vào giữa tạo tâm khoan để tránh hư hỏng khi thực hiện.
    [​IMG]
    Dùng máy khoan 1 lổ với mũi khoan nhỏ hơn con ốc(dĩ nhiên) từ tốn và nhẹ nhàng tránh bị trượt ra phía ngoài
    [​IMG]
    Dùng 1 dụng cụ tháo bulong với răng ngược đóng nhẹ vào lỗ khoan với 1 cây búa (nhỏ)
    [​IMG]
    Sau khi cảm thấy chắc chắn, bạn từ từ vặn ngược chiều kim đồng hồ tháo con ốc ra
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong trường hợp đầu bu lông bị hỏng
    [​IMG]
    Dùng đục thép tạo rãnh:
    [​IMG]
    Tạo rãnh càng sâu càng tốt nếu có thể
    [​IMG]
    Để nghiêng cây đục 1 góc 30 độ, đóng ngược chiều kim đồng hồ:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,712 lít xăng
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
  4. 1100526
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    chỉ có bao nhiêu đó thôi sao bác, nếu các trường hợp khác nữa thì sao?
     
  5. qv2502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    58 lít xăng
    nếu không có dụng cụ tháo bulong thì các bạn có thể dùng cái "ta rô" răng trái cũng được
     
  6. manhcoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/12
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    Gặp ốc "Láp" bị gẫy sâu bên trong thì các bác làm như thế nào?
    em toàn dùng phương pháp hàn,có nhiều cái thì dùng máy hàn đính hàn vào rồi lấy ra dễ dàng hơn, chứ khoan nó đòi hỏi độ chính xác cao
     

Chia sẻ trang này