Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lac Se bị giật

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi GT500, 2/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Xe em Lac Se đi thi thoảng bị giật, máy bị yếu; có lúc đề pa lên dốc để số 1 máy cứ lịm đi đạp ga chả ăn thua gì, một lúc sau thì để số 2 lại lên vèo vèo, em đã thay bugi, mobin, bơm xăng, lọc xăng và vệ sinh 1 số thứ rồi ạ, cụ nào có cao kiến giúp em với ạ
     

    Bài viết khác:

  2. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    ga lịm dần theo em là do nhiên liệu cụ ạ phun thiếu hay phun không tơi nên cháy ko hết...cụ kiểm tra mấy cái kim phun lại xem lượng phun với áp phun ngon lành không...có gì sai các cụ bên dưới chỉ dạy thêm ạ ^_^
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    1. Đo áp xăng xem thế nào nhé
    2.Bạn tháo béc phun xúc rửa sạch sẽ nhé
    3.Tháo bu gi xem nến màu gì,để phân tích hiện trạng động cơ
    4.Bạn kiểm tra kỹ đường ống góp nạp,ống hơi có nơi nào hở không nhé
    - Xe bạn đời bao nhiêu vậy?
    - Cảm biến bướm ga mô tơ điện hay loại biến trở 3 dây
    - Hiện tại xe có báo lỗi gì không?
     
  4. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Xe em SE 2010, em đã thay bugi, mobin, súc rửa kim fun, hôm qua thay nốt bơm xăng rồi ạ, để mấy hôm xem sau khi thay bơm xăng có khác không sẽ báo lại các cụ ạ
     
  5. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    hóng thông báo từ bạn để ae chém tiếp
     
  6. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Sau khi thay bơm xăng, chạy ngon hơn rồi các cụ ạ, chỉ còn bị nghe như tiếng gõ khi chạy số cao, tốc độ thấp, vòng tua máy dưới 1000 thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  7. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Động cơ bác đã thay hết zùi thì theo em cụ nên xem lại số đi cụ....
     
  8. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi tiếng gõ khi đi số cao, vòng tua máy thâdp có phải do giàn cò kg ạ
     
  9. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    máy nó kêu chỗ nào thì cụ đeo tai nghe máy vào mà nghe chứ cụ hỏi thế thì bọn em trả lời sao cụ....cụ phải khoanh vùng tiếng gõ chứ cụ...
     
  10. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Đó là tiếng gõ máy khi đi ép số.cũng có thể máy bị tụt hơi yếu máy gây ra tiếng gõ.
     
  11. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Hiện tượng này em mới bị, khắc phục dc kg ạ
     
  12. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Em thấy trên diễn đàn bảo đó là do xăng không chuẩn, em đi hết rồi đổ xăng 95 vẫn bị kêu khi tốc độ thấp van de so cao mà đạp ga ấy,. Ra gara thì thợ kêu do dàn cò
     
  13. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Nếu bị giàn cò bạn đứng tại chỗ lên ga thốc sẽ nghe tiến gõ ngay
     
  14. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Đứng 1 chỗ ga thốc lên thì kg nghe thấy thế cụ ạ. Chỉ kêu khi đi chậm cần tăng tốc mà để số cao, vòng tua máy thấp dưới 1000 mới bị cụ ạ
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    1. máy yếu có thể giàn hơi,séc măng,xú bắp không kín 1 trong 4 máy
    2.bạn thử về số khi tua máy dưới 1000 v/p xem còn gõ không nhé
    3.bộ li hợp không được khỏe
     
  16. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Khi về số đối với vòng tua máy <1000 thì không bị ạ
     
  17. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    cái tiếng gõ là của cá kim nó kêu đó cụ...cái này là thiếu xăng ở vòng tua thấp nên cái kim nó kêu (cụ kiểm tra lại áp phun)...nếu áp ổn thì có thể cái van kim nó mòn hay gì đó (cụ nên thay)...hóng tin cụ
     
  18. GT500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Kim phun hả cụ. Để em ra bảo gara kiểm tra ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi fungkust2.
  19. chinhdinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bác cho em hỏi đo áp suất xăng như thế nào và bao nhiêu thì đủ
     
  20. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Bạn làm đầu nối chữ T nối trên đường ống,có thể dùng chức năng kích hoạt xem áp xăng,đồng thời bạn kiểm tra sự rò rỉ trên hệ thống
    - áp nhiên liệu thí phải xem thông số chuẩn của dòng xe đó,áp dòng này 2kg8>3kg2 thôi bạn khi nổ cầm chừng
     

Chia sẻ trang này