Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet LACCETI 2012 nhanh hết ắc quy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi y2kvybg, 9/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Xưởng em có chú lacceti 2012 vào xưởng chữa bệnh nhanh hết ắc quy, chủ xe nói thay bình ắc quy chính hãng mà được có 3 tháng là hết. em không rõ nguyên nhân mong các bác giúp em với ạ!
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, ngocanh_102mobilest .
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,884
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,362 lít xăng
    Cụ kiểm tra thứ nhất là phụ kiện lắp thêm ,thứ hai là chế độ nạp ,thứ ba là hệ thống mạch có thể bị cụ tí ghé thăm . Về hiện tượng này thì cần kinh nghiệm kiểm tra là rất quan trọng vì rất ít có tài liệu nào viết về chuyên đề này .
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, OBD_2, ngocanh_1022 tài xế khác.
  3. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    xe thay bình mới chính hãng mà tuổi thọ cũng chỉ được 3 tháng thui hả cụ. Cụ thử kiểm tra lại chế độ lạp xem thế nào, xe có lắp thêm đồ chơi gì ko, xe laceti dòng này em thay bình cũng khá nhiều, nhưng ko thay bình chính hãng, tuổi thọ cũng khá cao phải trên 1 năm
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestngocanh_102.
  4. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    em nghĩ do ác quy thôi. Trước tiên bác cứ bảo chủ xe thay ac quy mới của hãng tốt đã như GS. Nếu xe mà lắp phụ kiện như độ thêm loa Sub cũng là nguồn tiêu thụ điện khá lớn và lại thường xuyên.e thì lắp cho khách nhưng chưa thấy khách nào bị acquy cả. Mong cụ sớm tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi OBD_2mobilest.
  5. XuanDam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    490 lít xăng
    Cái này mình nghi là máy phát nạp không đủ.nếu xe vào xưởng mình.đầu tiên phải nạp điện cho đầy bình.sau đó sẽ nổ máy chạy với chế độ ga phù hợp để kiểm tra tình hình làm việc của máy phát.cụ thể ta sẽ đo điện áp của máy phát ở hai chế độ toàn tải(bật hết các thiết bị tiêu thụ điện) và chế độ tải thông thường.Ở hai nơi chân B+ của máy phát với mát và 2 đầu cọc acquy, nếu điện áp đạt từ 13,5-14,5v là máy phát ok bình hỏng.nếu điện áp ko đạt được chỉ số như trên thì máy phát của cụ toi rồi.ở đây phải kiểm tra chắc chắn rằng dây cudoa còn tốt và dây cáp dẫn điện từ máy phát về bình cũng còn tốt..chúc cụ thành công!!!!!!!!!!!1
     
    Đã được đổ xăng bởi OBD_2.
  6. vuangoanvuadep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    của tôi cũng thế đia kiểm tra thợ bảo hỏng máy phát nhưng tôi chưa chữa được vì thợ bảo phải thay máy phát điện. Tôi kiểm tra ở chế độ không tải máy phát phát điện 14,8V tôi thấy hợi cao. Nên bình ác qui nước của tôi bị sôi liên tục. Tôi chưa tìm được thợ sửa bộ tiết chế máy phát
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  7. OBD_2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    Ek thì chưa thấy ai sửa tiết chế máy phát cả, chỉ có dùng đồng hồ đo nếu hỏng thì thay thôi. Nếu cụ ở hà nội có thể mang ra khang huy ở chợ giời ở đó sẽ có những anh thợ làm cho cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  8. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Theo em nghĩ việc hỏng ắc quy phần lớn là do hết thời gian sử dụng,nhưng trong vòng 3 tháng lại phải thay ắc quy mà lại thay nhiều lần mà vẫn bị ,thì cũng cần phải kiểm tra điện áp nạp của máy phát có thể quá cao khiến bình mau hỏng ,hoặc lái xe ít đi mà chỉ đỗ ở nhà mà không nạp bổ sung điện cho bình .
    Hoặc trên xe có thiết bị điện nào đó vẫn còn hoạt động khiến bình bị tiêu điên với thời gian như vậy mà xe ít đi thì khả năng hỏng bình là rất lớn .Nếu chủ xe đỗ lâu thì lên tháo cực âm hoặc nạp bổ sung điện cho bình
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.

Chia sẻ trang này