Đang tải...

Thảo luận LACETI 2009 xin giúp đỡ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 14/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em xó con laceti 2009 đèn check sáng nhưng em dùng máy scan innova quét thì nó ra lỗi là P0442 mạch nhiên liệu giàu hỗn hợp. Mà khách hàng vào hãng thid nó quét và bảo là lỗi bộ thu hồi xăng về. em có tháo bộ thu hồi xăng ra xem và lắp lại thì đèn check tắt nhưng chạy khoảng 20 phút lại sáng. bác nào gặp trường hợp này chưa chỉ giáo em với. và ai biết nguyên lý bộ thu hồi xăng cho em xin cái mạch và nguyên lý nhé. thank!
     
  2. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    thế này nhé người ae
    bơm xăng muốn hút được xăng trọng bình xăng thì bính xăng của chũng ta phải có lỗ thông hơi\
    mà khi đã có lỗ thông hơi thì xăng sẽ theo đó mà bay ra ngoài ăn chơi nhảy múa
    như thế sẽ ảnh hưởng đến môi trường phải không nào anh bạn
    thế thì chúng ta sẽ đem hơi xăng đó nhốt vào 1 cái hộp,hộp đó có tên là bộ tích tụ hơi xăng,
    và để tận dụng hơi xăng đó người ta sẽ kiểm soát nó khi cho nó quay trở lại họng hút bằng 1 cái van điện nào đó mình không nhớ rõ tên,hoặc 1 van hoạt động cơ khí dựa vào nhiệt độ nước làm mát
    trọng trường hợp báo lỗi của bạn mình nghi ngờ cái van điện XXX đó có vấn đề
    kiểm tra xem thế nào nhé người ae
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    rất cảm ơn bác nhiều lắm. em đã thay nguyên bộ mới vào thì ok nhưng cái van bác nói đó có 2 hoạt động thế nào bác có tài tài không cho em xin tí nhé. thanks bác
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    lạ nhỉ.ở trên bác chủ thớt lúc 6h47 mới mở topic kêu xe chạy 20p lại nổi đèn.đến lúc 8h43p thì nói "em thay cái mới vào thì ok "????????????? còn về llooix đó của bác là loại nỗi rất khó xử lý triệt để, vào trong hãng cũng chưa chắc đã hết.xóa thì nó tối,thích thì nó lại sáng lên. muốn kiểm tra bác phải kiểm tra từ nắp bình xăng,các ống thông hơi,bầu than hoạt tính,van mở hơi xăng và ....các bác nào có cách tiêu diệt tận gốc bệnh này thì truyền cho anh em chút kinh nghiệm nhé.dặc biệt với các dogf xe nhập khẩu có cái mũi ngửi hơi ở ngay nắp bình xăng đó ah
     
  5. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    e thấy bệnh này chỉ có thay mới hết triệt để thôi phải không các bác:9:
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    bác cho em hỏi muốn nó hết lỗi thì thay cái gì ah?:32:
     
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cái lỗi p0442 này em tưởng nó chỉ là sự rò rỉ nhiên liệu thui chứ nhỉ, ý em là có 1 nỗ thủng trên đường ống hơi xăng hoặc hở ở đâu đấy chứ nhỉ??????????
     

Chia sẻ trang này