Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet laceti 2010 bình nước phụ sủi ùng ục

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ducgiang8511, 1/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Em vừa mua con laceti về đến nhà thì bình nước phụ sủi ùng ục . Các cụ cho e ý kiến phát
     
  2. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    lacetti nhập hay trong nước
     
  3. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn kiểm tra quạt gió có chạy không nước đủ không.kiểm tra bơm nước ,xả e nước.. bạn thông tin thêm để anh em giúp.
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Bác thay cái nắp bình nước phụ đi , mà tốt hơn là thay cả cái bình.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  5. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Như vậy theo cháu có những khả năng sau cụ xem rồi lược bỏ nhé. Két nữa bẩn, bơm nước không hoạt động, ép ga nhiều, van hằng nhiệt hỏng,.. Có gì thiếu mong các cụ chém tiếp ạ
     
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Cách hỏi quá sơ sài so với 1 KTV.Những cái đơn giản như lượng nước làm mát ,nắp bình nước phụ ,chất lượng nước làm mát ,quạt làm mát ,nhiệt độ nước - thời điểm quạt làm mát quay...bác đã kiểm tra chưa? Với câu hỏi của bác thì em trả lời là 1 câu chắc chắn đúng là bác kiểm tra lại TOÀN BỘ HỆ THỐNG LÀM MÁT ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, garaautoquangphuc, truongphonghp1 tài xế khác.
  7. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Một kiểm tra nắp bnhf nước phụ!Hai là xả e không hết!Nếu không phải là thợ cụ đi ra cho họ xả e cho chứ cụ cố quá là quá coos đó!!
     
  8. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
    bạn kiểm tra van hằng nhiệt xem thế nào
    quạt làm mát có hoạt động bình thường không,xưởng mình cùng gặt trường hợp quạt làm mát chết một tốc độ dẫn đến nước cũng nóng
    cái nữa là xả air trong hệ thống ổn chưa( kiểm tra bắng cách là nổ máy ngồi trong xe rồi ga đột ngột nghe xem bên phía tapslo có tiếng bọt nước không)
    chúc bác thành công
     
  9. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    thank tất cả các cụ . Cháu nó bị chết cảm biến nhiệt danax đến quạt ko chay ạ
    [MERGETIME="1404488091"][/MERGETIME]
    vâng tai buổi trưa nắng nóng quá cụ ạ các cụ thông cảm lần sau em rút kinh nghiệm ạ . Thank các cụ ạ
    [MERGETIME="1404488110"][/MERGETIME]
    vâng tại buổi trưa nắng nóng quá cụ ạ các cụ thông cảm lần sau em rút kinh nghiệm ạ . Thank các cụ ạ
    [MERGETIME="1404488121"][/MERGETIME]
    vâng tại buổi trưa nắng nóng quá cụ ạ các cụ thông cảm lần sau em rút kinh nghiệm ạ . Thank các cụ ạ
     
  10. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    Khó tin lắm! Xon lacetti chỉ bị ùng ục bìn phụ khi nắp hỏng hoặc quạt k chạy!quạt k chạy ít bị và sẽ mất điều hòa biết ngay!không tin cụ cứ mở nắp bình nc phụ nổ máy ga lên 1 lúc điều hòa tắt! Xem có sôi không ùng ục ra ngay!
     
  11. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    vâng tai buổi trưa nắng nóng quá cụ ạ các cụ thông cảm lần sau em rủ
    Em cũng nghĩ như cụ vậy . Nhưng đến lúc bốc mặt máy thay gioăng xong thì thử điều hòa vẫn ngon lành nhưng quạt chạy điều hòa và quạt làm mát chạy ở 2 chế độ khác nhau cụ a
     
  12. BK_AUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Theo em thì bình nước phụ mà sôi thì là nước ở phần trên của két nước làm mát quá nóng, nước chuyển tu trạng thái lỏng sang khí mới có hiện tượng sôi, các nguyên nhân em dự là ntn:
    1. két nước bị tắc 1 phần.
    2. có thể quạt làm mát làm mát không đủ, cái này dễ kiểm tra bằng mắt.
    3. van hằng nhệu bị kẹt, mở không hoàn toàn khi động cơ làm viêc ở tải cao, dẫn đến nước quá nóng.
    4. bị thổi nhẹ gioăng mặt máy. có thể là thể nhẹ, hoặc vênh mặt máy khiến khí từ buồng cháy lọt vào hệ thống làm mát, nhưng cái này có khói trắng ngay, dễ kiểm tra.
    5. bơm bị hư hỏng.
    Tks!
     
    Đã được đổ xăng bởi ducgiang8511.
  13. ducgiang8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    877 lít xăng
    Vâng thank cụ ạ . nhà cháu bị mất chế độ quạt làm mát nên dẫn đến cháu mới bị sốt cao ạ
     
  14. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    anh kiểm tra xem nhiệt độ bảo 100do chưa, nếu chưa đến 100do thì 100% thổi gioăng mặt máy, nếu đến 100do thì anh kiểm tra lại hệ thống làm mát từ két nước, quạt gió, cảm biến quạt gió, đường nước vào động cơ, van hằng nhiệt, bơm nước.
     

Chia sẻ trang này