Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Laceti CDX nhập khẩu nổ ko ổn định sau khi làm lại máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi non-stop, 14/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    458
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,716 lít xăng
    Em đang gặp em CDX Sk.KAJA69ED9K14941, Xe vào xưởng trong tình trạng chết lâm sàng lý do là hết nước, sau khi tháo đồ ra kiểm tra thì thấy chết con trở điều khiển quạt gió,đề máy,xéc măng...để 2 tháng sau mới ráp lại thì em nó nổ ko ôn định,rung nhưng nhẹ chứ ko rung kiểu như bỏ máy, check lỗi thì báo cảm biến cam bên nạp, tuy nhiên về phần đặt cam vì ko biết dấu mà tự đánh dấu lấy nên em ko giám khẳng định là đã đặt cam đúng vả lại chưa có cảm biến cam để thử,bác nào có tài liệu về xe này cho em xin với. Bác nào đã từng làm máy xe này hay gặp trường hợp này rồi xin giúp đỡ. Chờ tin của các cụ
     
  2. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,469 lít xăng
    Con này bị sai cam rồi bác , nếu ko đặt đúng theo kiểu của nó thì cho dù bác đánh dấu thì vẫn sai khoảng 5 độ
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Con này sử dụng 2 cảm biến hút và xả cụ xóa lỗi có hết kg,nếu lỗi thiết lập lại thì phải cân cam lại,còn nếu hết lỗi thì kt lại buri ,bobin có bị phóng lửa ,hoặc kim phun bẩn kg cụ ah
     
  4. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Xe của Cụ dùng động cơ bao nhiêu phân khối vậy? Mình có tài liệu cho phiên bản động cơ 1.4L; 1.6; và 1.8L
     
  5. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Con này của bác cam nạp đặt chưa đúng vị trí. Bác mở ra xoay trục cam nạp một chút sao cho 2 rãnh phía đuôi trục cam nạp và xả thẳng nhau là được. Xử lý hết lỗi rồi mới tính tiếp
     
  6. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    458
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,716 lít xăng
    Cụ cho em xin dòng 1.6 và 1.8 được không ạh?
    em thấy anh huyhung bảo đặt cam con nay phải có dụng cụ chuyên dụng mới chuẩn. tuy nhiên anh ấy không còn tài liệu, Cụ có thì cho em xin. cảm ơn Cụ trước
     
  7. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    458
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,716 lít xăng
    Đã đặt lại cả lùi và tiến đều chưa được Cụ ah
     
  8. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Đây Cụ. Phần engine 1.4 và 1.6 em down về bị mất đoạn sau, nhưng phần canh cam thì vẫn còn.
    http://data.oto-hui.com/mgpgiulmmc6y.html
    http://data.oto-hui.com/tln4nzezwyg3.html
     
  9. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    458
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,716 lít xăng
    Thưa các Cụ sau khi đặt Cam theo hướng dẫn của cụ huyhung thì bây giờ nó báo hai lỗi :p0011 A Camshaft position timing over-advanced or system performance bank 1. P03020 clyinder 2 Misfire detected. ngặt một lỗi là không có bobin thay thử
    Các cụ cho em xin ý kiến với ah
     
  10. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Như vậy lỗi sai cam vẫn còn, nếu lõi này còn thì khả năng báo lỗi misfire là lỗi kéo theo. Em xem lại thì tài liệu em đưa lên không thuộc dòng Lacetti này. Để em kiếm xem, nếu có em post cho Cụ.
     
  11. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Đúng như các cụ OH nhà ta tư vấn cho bác chủ thớt Bác chủ thớt chỉ cần đặt lại cam là OK thoi . Bác chú ý phía đuôi của hai trục cam nó có cái rãnh để Bác đặt cái dưỡng vào . Khi đặt dưỡng vào thì có hai rãnh thẳng nhau sau đó Bác giữ cố định lại rồi kiểm tra lại hai dấu cam ở trên hai buly trục cam rồi xiết chặt là OK
     
  12. phuthinh225
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    23 lít xăng
    E dong y voi may bac do . 100% la sai cam . Dat lai cam thoi bac oiiii:lx
     
  13. namphong1969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/12
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Xem lai cam thoi bac oiii
     
  14. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bác đặt lại cam đi cam bị sai rồi khi .tháo máy bác có để thứ tự cốc không. nếu bác để lộn thì có thể supap mở không đều máy bị rung.còn bác quay máy cho pítons lên đỉnh .bác nhìn dấu cam xem có khớp nhau không.máy nổ có tiếng kêu supap ko nếu có tiếng kêu supap bác kiểm tra xem máy náo chỉnh lại.bằng cách căn.đệm.chúc bác thành công..
     
  15. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ đặt cam sai rồi bánh răng cam và trục cam quay trơn với nhau mà.
    cụ cứ căng đai cam lên không cần phải để ý dấu, sau đó cụ lới long con ốc bắt đầu cam, xoay trục cam cho đâu bên kia có khe hở song song với mặt máy là được làm tương tự với trục còn lại ah.
    chúc cụ làm tốt,
     
  16. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    Chào các bác .em nghe thông tin con này bị hong ic cua quạt gió vạy các bác đã khiểm tra con này có bị thổi gioong quy nát không .nếu thổi gioong cũng có thể làm cho áp suất buồng đốt giảm khiến máy bị rung rật.rất giống tình trang bỏ máy.em đã làm con này nhiều rồi báo check sai cam hút nhung máy vẫn nổ binh thường không hề bị rung rật chút nào cả .
    đặt cam con này các bác chuẩn bị cho em 1 thanh sắt có độ dầy khoảng 4 mm dài khoảng 150mm kẹp vào đuôi của chục cam sao cho vấu cam hút và cam xả của máy số 1 quay ra 2 bên .
    tình trạng rung rật của con này cũng có khả năng bị khi 0bd báo mất lửa
    các bac nhớ là đổ xăng cho em nhé
     
  17. mazda3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    192 lít xăng
    Các bác trên bảo đặt cam lại chinh xác rồi !hiện tượng bác miêu tả chỉ rơi vào cam thôi!
     

Chia sẻ trang này