Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Laceti ex số sàn 2011 hạ số thay côn xong ko nổ đc máy???

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Hungpx, 17/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    các bác cho e xin chỉ giáo là e có con laceti ex số sàn đời 2011 vào xưởng vẫn nổ bình thường ngon lành xe mới chạy đc 12 vạn km. e hạ số thay lá côn bàn ép xong lắp nên lại ko nổ đc máy. thế là tại sao nhỉ? đề thì vẫn bình thường nhưng ko có điện ra bo bin và kim phun. đọc lỗi thấy báo cảm biến trục cơ, e sợ chết cảm biến trục cơ e thay con xe khác vào rồi vẫn ko đc. mong các bác tư vấn chỉ giáo giúp e.
     

    Bài viết khác:

  2. 2ACMYFUTURE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    ban bệnh khó .bác xem lúc tháo ly hợp xem có làm đứt dây nào không ? có chạm giắc điện nào lỏng ra ko ? kiểm tra lại hết xem nhé .ko có chuyện tự nhiên chết như thế đáu
     
    Đã được đổ xăng bởi lam_voi.
  3. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    những cái đó thì ko fai bàn nữa. mình kiểm tra hết rồi, ktra mát có thiếu ko rồi, ktra dây dợ các kiểu mấy lần, mấy người ktra lại nhg phần đó rồi nhg ko thấy dây điện chạm chập j cả? xin các bác có kinh nghiệm cho ý kiến làm gì tiếp???
     
    Đã được đổ xăng bởi phaocoi.
  4. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    mất phun mất lửa là ko có tín hiệu hộp rồi,bạn ktra lại nguồn hộp và cb trục cơ xem
     
    Đã được đổ xăng bởi phaocoi.
  5. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Rơ le cầu trì bác kiểm tra chưa
     
  6. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    nó lấy vòng răng bánh đà làm tính hiệu.lúc cụ tháo ra không đánh dấu nên như vậy đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen1712anh.
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn lắp cảm biến vào xóa lỗi đề máy xem có nổ không rồi tính.
     
  8. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    con này e thay cảm biến trục cơ rồi, xóa lỗi rồi nhg vẫn ko nổ đc. cảm biến trục cơ con này ko ăn với vành răng bánh đà đâu, con này ăn với vành răng trong máy mà, nên tháo bánh đà ko liên quan các bác ah
     
  9. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Trước nhất bạn rà sót những việc bạn đã làm trong quá trình tháo ráp liệu có sai sót gì không
    1. Bạn kiểm tra tấc cả cầu chì xem thế nào nhé
    2. Bạn xem có nguồn 5 vôn,đến tấc cả cảm biến không
    3. Bạn xem tại hộp đã có nguồn+,và mass đầy đủ chưa,bạn xem mass ngoài khoang động cơ đã bắt tiếp xúc tốt chưa
    4. Khi bạn xóa lỗi,lỗi có báo lại không,nếu còn bạn nên tập trung vào lỗi mà xử lý nhé
     
  11. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    báo lỗi cảm biến trục cơ , cụ xem kỹ đuong dây điện có bị đ ứt hay chạm chập gì không , nếu bình thường cụ hạ hộp số lại xem kỹ có thấy gì bất thường chỗ đuôi trục cơ không , xui lắm mới bị hộp ECM.
     
  12. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    cụ xử xong chua ak.kiểm tra hết rồi thì tháo ắc quy ra 15s rồi lắp vào đợi 1 lúc bật khóa điện xem sao ak
     
  13. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    e kiêm tra hết những gì các bác bảo rồi, e vừa hạ cả đáy cacte kiểm tra vành răng cảm biến trục cơ nhg cũng ko thấy j bất thường, đo từ dây cảm biến vào hộp vẫn thông mạch ko chạm chập hay đứt gi cả?
     
  14. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    các bác cho e hỏi cái đường điện xuống cảm biến gồm nhưng dây j nhi? nó có 3 dây đấy.
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    -Nếu nó 3 dây thì>dây 1 vào ECM,dây 2 vào ECM,dây 3 là dây sheod chống nhiễu xuống mass thường trực
    1. Bạn rút giắc tại cảm biến>ON công tắc,bạn đo chân 1 xuống mass=1vôn4
    2.Bạn đo chân 2 xuống mass=1vôn4
    -Nếu không có xem lại hộp ECM nhé,hoặc đường dây có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuadienotoHungpx.
  16. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    e đo 2 dây là 1,8 vôn dây còn lại cũng là mát bác ah! jo e đọc lỗi ko thấy nữa rồi, ko có lỗi j sao vẫn chưa nổ nhỉ? e đã ktra hết các role cầu chì lại rồi nhg vẫn ko nổ đc.
     
  17. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    sau một hồi rút ra cắm vào ko có lỗi jo nó lại nên lỗi rồi bác ah! P0335 lỗi mạch cảm biến vị trí trục khủy tần số ko đúng
     
  18. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Có cụ nào kinh nghiệm đầy mềnh, giúp đỡ bác ấy xem nào
    EM ngồi hóng xem nguyên nhân :3
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Sơ đồ mạch điện laceti-hệ thống đánh lửa bạn xem nhé
    - Mình vẫn nghi ngờ cảm biến có vấn đề,bạn khởi động xe đo chân 1 xuống mass xem điện áp có giao động khoảng 1 vôn 6 không nhé

    sơ dồ mạch điện-system E I-laceti.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Kienkun, manhdung1982, Hungpx3 tài xế khác.
  20. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Cụ đo lúc nào vậy, khi động cơ không quay thì điện áp ra hai dây phải bằng 0 chứ, cháu sợ nó bị chập vào dây dương nào rồi, cụ lần lại đường dây xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi hongson19091997thanhbinhbmt2001.

Chia sẻ trang này