Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Laceti SE 2010 xuất mỹ cần giúp đỡ mạch điện điều hòa.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mr.tung.oto, 2/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Tình hình là em đang em em laceti SE 2010 nhập:
    xe bị mất quạt dàn lạnh , đọc lỗi ra lỗi điện áp đầu vào thấp.
    em đã kiểm tra hết cầu chì các rắc nối có liên quan nhưng ko khả thi .vì em không có sơ đồ của e nó.
    kính mong các bác nào có sơ đồ em này send giúp em với ạ!
     
  2. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Bạn thay cái trở quạt mới vào là được loại xe này trở điều khiển tốc độ quạt là Mạch điện tử chứ không phải như những xe trước đây đâu nhé
     
  3. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Nó là trở Bosch giống với BMW!
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Anh Tùng ơi tình hình sao rồi ah? chắc anh thay cái trở là ok rồi chứ ah
     
  5. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    Tình hình như thế nào cụ Tùng pót lên chia sẻ với ae nhé. mấy tay HÀN XẺNG này kỳ quái lắm
     
  6. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Dạ thưa mấy cụ ko tìm được mạch em quyết định làm theo kinh nghiệm tháo hộp điều khiển điều hòa ra kiểm tra ko vẫn đề gì. em kiểm tra nguồn tối trở quạt đã có đủ nguồn ,kiểm tra dây khiển từ hộp ra trở quạt con này có đúng 1 dây khiển, kiểm tra bằng đồng hồ vạn năng điện áp dòng khiển ra dao động tùy thuộc vào ta chỉnh ở số nào. và dao động từ 9v->12v .( lưu ý khiển mas )
    kiểm tra đầu ra của trở chỉ có (+) ko có (-) .em kết luộn chết con trở quạt báo khách thay .gọi điện mấy chỗ vẫn chưa đặt được hàng bác nào có thể giúp em báo giá con trở này với ạ!
    nhưng có cái lạ là : mỗi lần tháo rắc ở con trở ra và lắp lại thì quạt quay vù cái rồi mất, và dùng tay ấn vào bản mạch điện tử thì quạt chạy ở tốc độ cao nhất bỏ ra mại mất , nhưng quạt chạy kiểu này thì lốc không đóng và cũng ko điều chỉnh chạy các số khác nhau mà chỉ chạy tốc độ cao nhất .
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    #7 thanhthe_2015, 2/7/13
    Last edited by a moderator: 2/7/13

Chia sẻ trang này