Đang tải...

Thảo luận Lacetti CDX 2009- AT bật ACC được, nhưng không đề được (nút stat-stop)

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi BVMauto, 27/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BVMauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Chào các bác . Có một Pan bệnh như sau :

    Lacetti CDX 2009- AT nhấn nút đề (nút stat-stop) không được, không có tín hiệu- moto đề không có điện cấp .
    nhưng nếu nhấn nút hai lần giống như bật chế độ chìa ở ACC thì màn hình taplo hiển thị và điện cấp cho hệ thống đài, phụ trợ bình thường .
    Đã check : điện đủ tốt, scan không mã lỗi, công tắc đèn phanh bình thường, chìa khóa nhận dạng ok .
    Các bác có kinh nghiệm giúp cho giải pháp ca này - bác nào có tài liệu mạch điện của em nó cho nhà em một bản - Em xin - Cảm ơn các bác !
     

    Bài viết khác:

  2. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Chào bác. hôm nọ e có thấy 1 cụ ở chỗ e làm 1 con cũng như thế này. nhưng mà do xe bị ngập nước. và nguyên nhân của bệnh như bác nói là cháy máy đề. bác thử thay máy đề của e khác xem sao nhé? bác nhớ cho anh em biết kết quả nhé? mong bác!
     
  3. dkauto_ql
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    nếu bác chắc chắn những gì bác nói là ok thì chỉ còn lại vấn đề ở máy đề , hoặc dây điều khiện đề có vấn đề thui.
     
  4. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    982 lít xăng
    #4 lacky, 27/5/12
    Last edited by a moderator: 27/5/12
    Khi không cắt CÔN và ấn hai lần ở công tắc Start-stop thì đèn trên bảng đồng hồ taplo hiển thị và các hệ thông phụ trợ đều hoạt động bình thường. Vậy lúc đấy bác nhìn trên màn hình taplô thấy những đèn gì đỏ lên rồi tắt và không tắt vậy.
    Bác cho em hỏi tý khi bác đề bác có giậm lút CÔN không vậy :45:

    [​IMG]

    Và bác đã kiểm tra điện dương cấp ra cho cuộn rơle hút khi mình đề chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. thachba86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Những trường hợp này chúng em chỉ ngồi hóng thôi, Mong bác sơm có kết quả tôt
     
  6. phuthinh225
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    23 lít xăng
    theo tinh trang bac noi thi xe bac co 2 nguyen nhan lam cho no khong de may duoc. bac cho thinh hoi la truoc khi bi tinh trang nay thi xe bac no bi trieu chung gi khong ? Va xe bac co lam gi khong ? vi du nhu thay nhot hop so , hay la lau wa khong thay , con cai nua la khi xa nhot hop so roi cham nhot moi vao khong dung nhot cua no . Bac cu noi ro het di co gi thac mac thi alo cho minh hay goi mail cung duoc , minh xe ho tro ban . phuthinh225gmail.com ( dt: 0906728225)
     
  7. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    bác này nói sai hoàn toàn rồi. CDX làm gì có chân côn :D :D. cho em hỏi bác chủ thớt là bác kiểm tra mày=s đề chưa? neuu ok rồ thì bác lấy gì đẩm bảo cái chìa khoá của bác phat tín hiệu bảo mật tốt. nếu BCM ko nhận được tín hiệ này thì loay hoay cả ngày cũng không nổ đâu trừ khi cắm vào lỗ chìa khoá ở phía cốp giữa chỗ tẩu thước nhìn xuống đấy
     
  8. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    như bác nói mọi hiệu của bac đề tốt. Bác kiểm tra xem dã có điện tới mấy .đề ,công tắc trung gian bac kiểm tra chưa ? Kick điên trực tiếp xem mấy đề có hoạt đông ko \
     
  9. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    cái này chỉ 1 phần thôi CDX khởi động bằng nút ấn sử dngj chìa khoá thông minh mà. xin hỏi bác chủ thớt là đồng hồ taplo có hiển thị mã code nào không, như code 91 chẳng hạn
     
  10. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    ai bảo bác là không có chân côn. số tự động thì chân phanh chính là chân côn chứ bác

    ---------- Post added at 11:05 PM ---------- Previous post was at 10:57 PM ----------

    rất có thể là bị công tắc chân phanh hoặc mạch khởi động trung gian. bác chủ đã kiểm tra chưa ạ
     
  11. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Vậy bác thử trực tiếp đề xem có hoạt động không đã chứ! rồi mới kiểm tra lần lượt mạch điện đến máy đề!
     
  12. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    em lạy cụ! chả có ai gọi chân phanh là chân côn cả. mà CDX cũng chẳng có công tắc chân phanh, nó gọi là cảm biến vị trí chân phanh rồi :37:
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  13. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Em đồng ý với bác ,Chân phanh là chân phanh ,không thể gọi phanh là côn được.Nếu ko phiền bác cho anh em ít hình hoặc tài liệu minh họa thì sẽ thuyết phục hơn.Tiếp nữa là em chưa rõ mấy cái code trên tap to CDX (Code 91 ,Code 84..) chẳng hạn.Cụ có thể giải thích thêm xem các code ấy tương ứng với báo lỗi hệ thống nào và có phương án khắc phục nào tối ưu ạ.
     
  14. lacetti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/10
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    812 lít xăng
    Em xin trả lời cho bác. Code 91 là không nhận diện được điều khiển từ xa, còn code 84 là: công suất động cơ giảm.
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    2 Code này thì e biết ,nhưng cụ có thể cho e biết cái list code của CDX không ạ.Em muốn tham khảo chút.
     
  16. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  17. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    các bác chém em kinh quá. em chỉ nêu lên suy nghĩ của em thôi mà. hứt hứt
     
  18. duonghoanauto-89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    44 lít xăng
    Bác kt lại tín hiệu đề và đề đi xem thế nào
     

Chia sẻ trang này