Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacetti CDX sôi nuớc không rọ nguyên nhân.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi htyce3109, 6/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 1)

  1. htyce3109
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
      1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
    1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
    2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, buivien, dynamic1 tài xế khác.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Theo cháu cụ nên bỏ van hằng nhiệt đi. Còn nước mà cứ trào ra ngoài thì cháu nghĩ bị ở lốc. Két sinh hàn là két làm mát nhớt đó cụ. Chúc cụ thành sớm thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamichtyce3109.
  3. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Van hằng nhiệt con này có giắc cắm và dây chạy về Hộp BCM , nếu cụ bỏ đi thì sẽ sáng đèn CHECK . Cái gì cần làm cụ chủ đã làm hết rồi. E chỉ băn khoăn chỗ xả e con này vì nó khá khoai, không biết cụ chủ có chắc chắn đã xả e chuẩn chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, VIU, dynamic2 tài xế khác.
  4. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Bác nói sôi nước.... vậy bác cứ để máy hoạt động bình thường và đừng có mở cái nắp nước ra giùm em...!!! cứ để đó và cấm máy Scaner vào đọc thông tin nhiệt độ nước, nếu có súng kiểm tra nhiệt độ nước bằng lazer nữa thì càng tốt....
    - Sau đó bác xem nhiệt độ khi bác nói là sôi nước là bao nhiêu!?
    - Em đoán không nhầm là xe này mới xuất sưởng mà bác tháo cái nắp nước ra nổ máy khoảng 10 - 15 phút là nó sôi ào ào như núi lửa ấy...
    - Chúc bác may mắn nhé!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec, thichthaoraxem, DVBDB4 tài xế khác.
  5. ThienAnNhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    Bơm nước tốt ,theo bạn nói van hằng nhiệt đã thay mà thay van là theo cả cụm ,coi như phần van ok nếu tín hiệu điện xuống vẫ bình thường . quạt luôn quay số 3 nên khả năng con trở quạt đứt là rất cao , bạn nên tháo ra kiểm tra xem con trở bị đứt ko . bật điều hòa mà quạt không chạy là biết ngay . kiểm tra điện trước con trở là cũng biết ko cần phải tháo . Xả e muốn biết hết hay không bạn nên bật quạt gió và vặn sang chiều sưởi nóng , ko bật AC . sờ ở cửa gió phải nóng rát tay mới đạt , nếu ko nóng mà bình thường chứng tỏ chua hết e . .
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, balong_autotn, anhchangbibibi3 tài xế khác.
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Phải nói là cụ gặp chủ xe quá dễ tính đấy .Trong trường hợp này cụ thay máy mới vào thì cũng nước cũng sôi thôi .Vấn đề là cụ chưa xả hết e thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, balong_autotn, VIU4 tài xế khác.
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    các việc bạn làm và khẳng định xả hết e .bạn hỏi chủ xe xem đã có lần sôi hết nước và đổ nước lạnh vào không. nếu có mình dự là bị nứt sơ mi chúc bạn thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamichtyce3109.
  8. htyce3109
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    #8 htyce3109, 7/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/14
    Em làm giòng CDX này khác nhiều sôi nước dòng này quan trong nhất là xả e. Xa e đc thi nuớc mới hết sôi. Nhưng con này em đã xa e rất ngon lành. Nước tuần hoàn ko có bọt khí nữa nhưng vận cứ sôi.
    Em xả e bằng cách nổ máy 15p nóng máy, quạy tụ động quay 2 phut em tắt máy chờ mát máy nuớc rút đổ thêm. xong lại cứ vậy cho đến khi nuớc không còn rut đạp ga nuớc tuần hoàn qua vòi vào bình phụ đều không có bọt nuớc. Các bác thấy xa e vậy đc không. Em vận làm như vậy với giòng CDX này luôn ngon lành chì xa e tầm 30 đến 40 phut là ok riêng con này không đc. Mong các bác cho ý kiến ah
    [MERGETIME="1402153434"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    [MERGETIME="1402153451"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    [MERGETIME="1402153588"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    [MERGETIME="1402153717"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác.
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    [MERGETIME="1402153878"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác.
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    Thanks bác đã gop ý
    + Em để máy nổ cợ 15p cắm máy Scan nhiệt độ luôn ỏ mức 115 đến 120 bác ah.
    [MERGETIME="1402153929"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác.
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    Thanks bác đã gop ý
    + Em để máy nổ cợ 15p cắm máy Scan nhiệt độ luôn ỏ mức 115 đến 120 bác ah.
    [MERGETIME="1402154649"][/MERGETIME]
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác.
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    Thanks bác đã gop ý
    + Em để máy nổ cợ 15p cắm máy Scan nhiệt độ luôn ỏ mức 115 đến 120 bác ah.
    thanks ý kiến của bác em sẹ xem lại quạt. Và kiểm tra xem xả e hết không theo cách của bác.
    Tiện dây cho em hoi luôn cách xa e như em có đc không ah em vận làm theo cách này đa phần các xe là ok

    1. Em xả e bằng cách nổ máy 15p nóng máy, quạy tụ động quay 2 phut em tắt máy chờ mát máy nuớc rút đổ thêm. xong lại cứ vậy cho đến khi nuớc không còn rut đạp ga nuớc tuần hoàn qua vòi vào bình phụ đều không có bọt nuớc. Các bác thấy xa e vậy đc không. xa e tầm 30 đến 40 phut là ok riêng con này không đc. Mong các bác cho ý kiến ah
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghungmufc, dynamicmobilest .
  9. htyce3109
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    #9 htyce3109, 7/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/14
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác.
    Nứt sơ mi túc là mặt máy hả bác. Em đã cho thay mặt máy bại khác rồi mà. Em chưa hiểu ý bác là nứt sơ mi là vị trí nào trên máy ah.
    Thanks bác đã gop ý
    + Em để máy nổ cợ 15p cắm máy Scan nhiệt độ luôn ỏ mức 115 đến 120 bác ah.
    thanks ý kiến của bác em sẹ xem lại quạt. Và kiểm tra xem xả e hết không theo cách của bác.
    Tiện dây cho em hoi luôn cách xa e như em có đc không ah em vận làm theo cách này đa phần các xe là ok

    1. Em xả e bằng cách nổ máy 15p nóng máy, quạy tụ động quay 2 phut em tắt máy chờ mát máy nuớc rút đổ thêm. xong lại cứ vậy cho đến khi nuớc không còn rut đạp ga nuớc tuần hoàn qua vòi vào bình phụ đều không có bọt nuớc. Các bác thấy xa e vậy đc không. xa e tầm 30 đến 40 phut là ok riêng con này không đc. Mong các bác cho ý kiến ah
    [MERGETIME="1402155899"][/MERGETIME]
    Van hạng nhiệt em đã thay nguyên cụm. Cái thứ nhẩt thay xong ko yên tâm đổi luôn cái khác vận không đuợc. huớng cua em gay mai sẽ kiểm tra két sinh hàn và xử lý quạt chạy đủ ba mức
    ntn em xe thông báo các bác ah
     
  10. tuan311c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    bạn thử đi thông xúc két nước hoặc thay mới két nước xem.tớ ngĩ con này do tắc két nước làm nước không tuần hoàn được
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  11. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cụ kiểm tra nòng xém dân nút đâu không.ó dầu vào nước cụ kiểm tra nùm báo nhiệt độ xem .nắp bình nước phụ có kín không
     
  12. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    có báo lỗi j k cụ ?cai quạt chạy số 3 cụ hỏi chủ xe xem trước đó có cho thợ ở đâu đấu điện quạt k,em dự nóng máy có thợ đấu 3 dây 3 tốc độ của quạt với nhau.em gặp 1 lần rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  13. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Khi có dấu hiệu nước sôi, bạn thử dùng tay sờ vào hai đường ống nước vào két nước xem nhiệt hai bên ống có giống nhau không? Mình sẻ tư vấn tiếp cho bạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnphalaidat.
  14. minhtruongsinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    dòng cdx này xả e khá là khó .nếu gặp dòng daewoo chevrolet nay bac cú dt cho e ..e làm chuyen về dòng này ..0962066862
     
  15. tuantu882
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    bác thay nhiều thứ vậy, sao bác ko thử thay lun cái nắp nước đi.
     
  16. GiaGiaHp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/13
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    cụ kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước chưa. lỡ nó hỏng thì quạt k chạy or chạy sai tốc độ cũng nên
     
  17. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    không cần nói nhiều bạn xã e không đúng cách rồi....
    con này xả e hơi khó...
     
  18. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    bác xem lại bình nước phụ.nắp két bà bình phụ xem
     
  19. prolove101189
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
    không dc đâu cụ ơi. cụ mà bỏ cái van hằng nhiệt là thê thảm lắm đấy. ngày trước em tham gia sửa con máy phát điện. các cụ già thấy nóng máy quá ném luôn con van hằng nhiệt ra thế là nước chảy ồ ạt về ko đủ điền đầy cái cổ góp khí xả, thế là sôi như đun nước uống. tìm mãi ko ra đến khi lắp van vào hết sôi luôn
    [MERGETIME="1426605972"][/MERGETIME]
    còn xả E thì cứ em nào cao nhất là xả thôi
     
  20. tuananh1978
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    nhiệt độ 120 độ thì còn gì là máy nữa? khi quạt làm mát chạy thì nó không thể lên quá 115độ đâu. con này tối đa 110độ là quạt fải chạy tốc độ cao rồi. chắc chắn bi tắc nc ch.
    ổ nào rồi
     

Chia sẻ trang này