Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet LACETTI ĐẠP GA LÊN CHẬM

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi DTC-ACTIVE, 11/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    WP_20150511_031 [800x600].jpg
    LACETTI nhập đời 2009 đạp ga lên chậm sau khi nóng máy báo lỗi p0011 nhờ các pro đã xử lý rồi hỗ trợ em
    em xin bổ sung thông tin như sau
    1 xe mới làm máy ,2 thay bơm nhớt ,3 đã đặt cam lại mấy lần
    hiện tại chưa xử lý được nhờ các bác tư vấn giúp em !
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Chắc chắn đặt cam chuẩn rồi chứ bác.
     
  3. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    #3 khiennguyenbn, 11/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/15
    Đây là một lỗi về vấn đề cơ khí bác ạ! Do vậy bác kiểm tra giúp vị trí cam đúng chưa? Kiểm tra van nạp dầu xem có bị kẹt không? Nhiều khi van kẹt làm cho VCT hoạt động không chính xác (Cơ chế VCT sử dụng áp suất dầu để xoay cam)
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17mobilest.
  4. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác xem đường đầu vào con điều khiển cam ấy. xem có tắc k?
     
  5. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    cậu xem lại cảm biến trục cam , lưu lượng khí nạp hoạt động không tốt , bạn có thể test lại bơm và kim phun xem nó đủ áp suất hay thiếu dầu gì không
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Bác hãy lưu ý 1 số thứ:
    - Cảm biến trục khuỷu
    - Đặt cam phải chuẩn
    - Lọc dầu, đường dầu
    - Cơ cấu điều khiển trục cam
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  7. BuiDinhBao123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    e đã từng gặp 1 con này rồi e đã:
    -đặt lại cam
    -kiểm tra van dầu
    -thử cảm biển cam hút
    -thử cả trục cam mới,bánh răng cam mới
    -bê nguyên hộp ecm lẫn bcm của con khác sang rồi
    theo ngu ý của e sau khi bó tay bác thay thử bánh răng trục cơ thử xem,nếu k thì bác có trí khí thì bê nguyên mặt mới sang.tại mới làm máy mà. biển 24 thì đừng bác nhé :D
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    có khi bơm dầu mới thay bị lỗi làm thiếu áp suất dầu nên khi mở van xoay cam không đủ áp suất. hoặc cam đặt sai rồi.
     
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    #9 dtdk17, 12/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/5/15
    lỗi này là quá sớm thời diểm dánh lửa c/b v/t trục cam nạp phía trước bên trái dãy máy 1 mà.
    .em nghĩ mới làm máy ,thay bơm mới,liệu áp dầu có cao quá ko.mà cũng thấy vô lí.quá sớm t/đ đánh lửa thì áp dầu cao ,em nghĩ là đúng.mà máy lên ga yếu,sao lại báo là quá sơm đc.đã sơm thì phải bốc chứ ạ.[theo suy luận của em]khả năng là có vật lạ trong đầu.cụ kiểm tra xem lọc dầu của van lằm chỗ nào,tháo ra vệ sinh xem sao.
    ,nếu phần cơ khí mà chuẩn.chắc chỉ có bộ chấp hành v/t trục cam thôi cụ ạ.cụ k/t kĩ nhé.có gì sai thì cụ bỏ qua cho.đây chỉ là theo sự phán đoán của riêng cá nhân em thôi.
     
  10. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    máy nổ không tải có tốt không cụ
     
  11. vinhauto93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    sao k thấy bác chủ trả lời kết quả nhỉ. Có gì thông báo cho a e cùng biết
     
  12. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Bác nên thông đường dầu cho van trục cam
     
  13. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    #13 DTC-ACTIVE, 22/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15
    -Em chưa chắc chắn vì tài liệu đặt cam cho con này em mới làm lần đầu không biết căn cứ vào đâu để đặt cam
    [MERGETIME="1432288465"][/MERGETIME]
    -Bác xem giúp em với loại này đặt cam như thế nào cho đúng


    [MERGETIME="1432288500"][/MERGETIME]
    -Bác xem giúp em với loại này đặt cam như thế nào cho đúng WP_20150521_040 [800x600].jpg
    [MERGETIME="1432288625"][/MERGETIME]
    -Bác xem giúp em với loại này đặt cam như thế nào cho đúng WP_20150521_040 [800x600].jpg
     
  14. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Con này đặt dưỡng sau đuôi trục cam phải không nhỉ.
     
  15. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    các bác cho em hỏi chút với..em đọc mà không hiểu vì sao bơm dầu lại ảnh hưởng tới vấn đề cam quýt vậy...e đang trog qua trình học việc..
     
  16. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Bơm dầu cấp dầu lên bộ vvt .nó cũng có ảnh hưởng tới góc lệch trục cam cụ ạ.
     
  17. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    cụ nói rõ giúp e được không cụ..em ngu quá.
     
  18. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Xe nay đặt cũng dễ mà bác lấy cái thước kẹp căn ơ đuôi yục cam co xẻ rãnh đấy sao cho nó song song với mặt máy là được còn ơ puly thì cho 2 dấu chấm của 2 puly chùng nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.

Chia sẻ trang này