Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacetti ex 2004 bị lỗi p0510

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 28/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #1 vantrung178, 28/6/13
    Last edited by a moderator: 28/6/13
    Chào các cụ hôm nay em gặp em lacetti em nó bị bệnh không nâng được ga khi bật điều hòa ga tại chỗ hơn 2000 v/p thì cũng bị rồ lên rồ xuống như bị rồ ga.khi chạy trên đừơng ga nên có tầm nó bị giật qua tầm đó là hết ạ. khi ngớt ga tới tầm đó cũng bị giật 1 cái em đọc lỗi thì có lỗi
    P0510 Throttle Position Switch Circuit Fault,
    P0562 System Voltage Too Low
    ,p1513 idle charge actuator (func flt)
    em đã tháo họng ga ra kt rất kỹ đo tiếp điểm không tải vẫn hoạt động tốc . đo 7 dây về hộp không đứt không bị cham mát ạ có điều là em cho xe nổ máy em đo 2 chân cấp điên cho mô tơ không tải thì chỉ có chân mát thôi. mất điện + cấp cho điều khiển mô tơ không tải.lỗi cứ xóa đi hết chạy lại nổi lại vào xem đatalist thì cái switch idl cứ lúc nào cũng off mà tiếp điểm không tải và dây dẫn em đã kiểm tra rất kỹ rồi ạ.em đã thay thử 2 cái họng ga bãi lắp vào là mất hẳn garenti đọc lỗi vẫn xuất hiện 3 lỗi trên xin các cụ chém giúp ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    Chắc lỗi ở hộp rồi, bác nên kiểm tra hoặc thay đi
     
  3. trungphuong10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Lỗi
    P0510 Throttle Position Switch Circuit Fault
    có 3 nguyên nhân tất cả cả bác a.
    1 do giắc cắm chậm chờm.
    2 do con chân không này bị hỏng
    3 do lỗi hộp ECM.
    bác kiểm tra kỹ lại xem nhé.
    e bi trường hợp như thế này rồi cuối cùng e thay con chân không là khỏi ngay bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.

Chia sẻ trang này