Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacetti ex mắc chứng bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tiendung91, 28/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,904 lít xăng
    Con ex nhà em mắc 1 chứng bệnh rất lạ, khi để nguội máy phải đề tới 5 giây mới nổ, em đã đưa xe vào hãng thay bơm xăng nhưng vẫn không được, và cũng đã thử không đi qua đường hồi về của xăng nhưng vẫn thế, vấn đề ở chỗ lạ 1 cái là khi máy nóng nên thì đề mãi không nổ được nhiưng khi rút cảm biến nhiệt ở dưới cổ hút ra thì lại nổ ngay( nhưng nà vẫn phải mất tới 5 giây, có bác nào đã từng bị trường hợp này làm cho đau đầu rồi thì giúp em với ạ
     
  2. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    nó báo lỗi gì không bác. con cảm biến nhiệt bác nói không biết có phải là cảm biến nhiệt độ khí nạp hay không
    tình hình mà bị thường xuyên như thế thì bác mượn tạm con cảm biến nhiệt đó từ xe khác thử xem sao. đấy là vấn đề máy nóng khó nổ còn đề dai thì khả năng nhất là bị tụt áp bơm:7:
     
  3. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Bệnh này em nghi đơn giản thui bác .bác thay ắc quy đi hết luôn .dòng này ắc quy kém tí đề vẫn quay bình thường nhưng rất khó nổ.bác lấy ắc quy khác câu vào xem đảm bảo luôn .bệnh này xưa rùi bác ơi .chỗ em gặp cách đây 3 năm rùi từ đó đến giờ vẫn lỗi này là thay ắc quy hết ngay.<đề dài mới nổ có khi rất khó lổ luôn >
     
  4. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    hay vậy sao bác. em chưa gặp trường hợp này bao giờ
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Cái bệnh Accu hơi yếu tí ,đề ko nổ nổi trên dòng xe này là có thật.Nhưng bác ấy bảo mang vào hãng rồi mà?Accu tốt hay ko đo là biết ngay chứ đâu cần nghi ngờ cái này cái nọ.Thay bơm xăng nh áp xuất nhiên liệu lên đến dàn tích áp là bao nhiêu ,bơm khỏe thế nào chứ lọc bẩn ,hoặc ống bị gấp tắc ở đâu đó thì vẫn khó nổ bthuong.Bác bảo "cảm biến nhiệt phía dưới cổ hút (chứ ko phải trên cổ hút )" thì em nghĩ là bác đang nói về cảm biến nhiệt độ nước ạ?Hãng họ báo sao bác?
     
  6. lacetti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/10
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    812 lít xăng
    Bác Hoangkien noi hợp lý đấy. Ở xưởng em cũng gặp mấy vụ này rồi.
     
  7. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Hi cũng vì cái vụ ắcquy kém mà mấy tay thợ ở em do chủ quan cũng loay hoay mãi đấy, sập mất một ngăn còn khoang 10,2V thế là em nó đâm ra khó nổ, đề dài :D
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nếu là chủ quan thì cả ngàn lý do để không tìm ra bệnh bác ạ.:)):)):))
     
  9. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Em cá với bác, là hầu hết ae mà chưa vấp thì khi đề thấy nó quay veo veo thế kia thì ít ai nghĩ đến bình bị sập 1 ngăn =))
     
  10. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Thế cuối cùng túm nại nà ra răng .. :7:
     
  11. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    các cụ thay ác quy làm gì cho nó đơn giản hóa vẫn đề kỹ thuật di ah ? vấn đề nó nằm ở cái máy đề (máy khởi động ý) nguyên nhân từ đó mà ra khi bị bệnh này các cụ cứ thử kỹ mà xen có lúc nó còn bị mất cả lửa cao áp nữa, các cụ thay ngya cái máy đề di cho tui OK luôn.
     
  12. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,904 lít xăng
    cảm ơn tất cả các bác đã giúp đỡ nhiệt tình, xe em hôm nay thay bình ắc quy là ok luôn ạ, thank bác hoangkien rất nhiều
     
  13. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    bệnh đơn giản mà hay quá bác dũng ah
     
  14. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,904 lít xăng
    vâng vụ này cũng lâu rồi mà bác
     
  15. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    bó tay lun các bác nhỉ
     
  16. mrnvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Hay thiệt các bác thật cao tay.:101:
     

Chia sẻ trang này