Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet lacetti lỗi sai cam p0011

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 9/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    chào các cụ chả là hôm nay em có làm con lacetti báo lỗi P0011 - "A" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
    dịch sai thời điểm vị trs trục cam A.em đã kt dấu cam vẫn chuẩn và kiểm tra và vệ sinh 2 solenoi điều khiển trục cam không vấn đề gì.máy chạy hơi yếu.khi nổ một lúc thì nghe như hơi có tiếng kêu ở đầu trục cam nhưng em không dám trắc chắn kêu ở đầu bu ly trục cam.giờ emkhoong biết phải kiểm tra cái gì nữa nên đây xin ý kiến anh em đã làm qua bệnh này chỉ bảo giúp với ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, hTungp, boyhaiphong_864 tài xế khác.
  2. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    lậy cụ,vừa chiều em làm gẫy con vvti hiện cái lỗi p0010 ,của cụ cũng ở con đó rồi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, hTungp, boyhaiphong_862 tài xế khác.
  3. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    cụ đang nói là lacetti nhập hay hàng việt nam ạ,cụ đã kiểm tra dấu cam thế nào ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, khoadonglucvantrung178 .
  4. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    mấy pha tiếng gõ này hay đây, đau đầu lắm nha,có khi thợ phụ lại phát hiện ra,hihi, xe cụ con lỗi gì k ạh
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  5. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    lacetti CDX nhập cụ à.dấu dấu trục cơ thì có dấu rồi dấu trục cam thì đằng sau đuôi 2 trục cam hút và xả có rãnh em dóng chúng thẳng nhau và dấu trên bu ly cam có 2 chấm 2 dấu đó cũng chùng nhau ạ.liệu bu ly cam có thể gây ra bệnh trên được không ạ bu ly con này hàn liền nên không thể tháo ra kt được ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, vuphong2424, khoadongluc2 tài xế khác.
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    báo cáo cụ.đầu tiên em nó báo 2 lỗi p0010 và p0011.em đã tháo kt vệ sinh 2 van solenoi này và đổi vị trí 2 van này cho nhau chạy thì không thấy báo lỗi p0010 nữa.em nghi chắc là do chủ xe mang đi kt ở đâu người ta rút giắc điện ra bị báo lỗi ảo.giờ chỉ còn lỗi p0011 nưa má chưa xử lý đươc cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungpboyhaiphong_86.
  7. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    của em báo lỗi p0011 mà cụ
     
  8. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,732 lít xăng
    Lỗi này báo van solenoil thời điểm cam hút, ngày trước em va ban này sau mới hiểu. Dấu cam và dấu cơ của cdx chắc bây giờ thì không còn xa lạ nữa. Nếu có xe nào cụ thử lấy con van đó thử xem hoặc thủ ơ ngoài xem nó có nhẩy không, đo dây tín hiệu từ cảm biến về hộp xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, arasaki, luyen_hybrid1 tài xế khác.
  9. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    em có thử kích điện ở ngoài van vẫn nhẩy cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, hiengiaothong, arasaki1 tài xế khác.
  10. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,732 lít xăng
    Khi cụ kiểm tra ở ngoài như vậy 2 van có nhẩy đều nhau không
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  11. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #11 vantrung178, 9/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/14
    em nhìn thì vẫn thấy van mở hết khi cho điện vào.trước khi lắp vào em đã vệ sinh sạch sẽ và đổi van nạp xang van XẢ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  12. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    sao puly cam lại hàn hả cụ, hay đã có người hàn nó lại, đọc mã lỗi của cụ em ngĩ không sai cam đâu, em cũng làm mấy lần sai cam con này rồi nó báo khác ạ,cụ kiểm tra kĩ đường dây của 2 con van điều khiển trục cam xem ạ,đo điện trở của 2 con solenoi xem có khác nhau k cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  13. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Van này thử trực tiếp bằng điện 12v hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  14. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    chích điện trực tiếp 12v là nó nhảy cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, boyhaiphong_86truongphonghp .
  15. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Lạ nhỉ con laceti CDX nhập em nhớ không nhầm đầu bu ly của nó con nào cũng vậy phải tháo rời khỏi trục cam đc chứ nó được bắt bằng con hoa thị 40 thì phải cụ nói con này hàn liền à mối hàn có zin của nhà sản xuất k cụ hay là made in Việt Nam vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86khoadongluc.
  16. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    trước xưởng em có làm 1 dàn morning và get ( xe taxi), xe chạy yếu, ga lên ko quá 3500v/p và có tiếng như cụ miêu tả. lúc đầu làm mãi ko được đè luôn con người ta ra mổ thịt. lúc đó mới thấy bệnh nhưng nỡ bổ ra rùi. thực ra nó chỉ bị hỏng nhông dây cam ở đầu trục cơ thôi (nó bị day rộng rãnh cavets) làm sai tầm cam. có thể đắp lại được, còn nhanh và bổ thì thay cái khác.
    cụ thử kiểm tra cái nhông trục cơ của cụ ven thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, luyen_hybrid, hTungp2 tài xế khác.
  17. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    CỤ CHƯA HIỂU Ý EM BU LY THÌ THÁO RA KHỎI TRỤC CAM ĐƯỢC NHƯNG TRONG BU LY CÓ CƠ CẤU LÀM XOAY TRỤC CAM VAN MỞ DẦU VÀO ĐIỀU KHIỂN .BỘ PHẬN CƠ CẤU NÀY NẰM TRONG BU LY CAM LUÔN CỤ À HÀN KÍN LUÔN KHÔNG THÁO RA KT ĐƯỢC CƠ CẤU NÀY MÀ EM ĐANG NGHI VẤN CŨNG KHÔNG CO CÁCH KT
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86truongphonghp.
  18. atarashi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    hình như ở đầu con van điều góc cam có 1 cái lọc nhỏ cụ thử kiểm tra xem (cả 2 bên luôn cho chắc) rồi kiểm tra luôn lọc dầu biết đâu tắc bẩn nên dầu không lên van đủ, thậm chí còn phải bung cả vai cam luôn KT xem có tắc rãnh dẫn dầu vào không. mà e đặt cam em này e thấy ngoài việc 2 rãnh ở đuôi phải thẳng nhau , thẳng với mặt máy thì 2 cái dấu chấm để hơi lệch 1 chút sẽ êm hơn ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86vantrung178.
  19. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ luyen_hybrid ơi cho em hỏi lần trước cụ làm nó báo lỗi bao nhiêu ạ.con em làm nó báo lỗi P0011 - "A" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
    hôm nay em có kt lại thì thấy buly cam rất đảo như là bj méo vậy.buly cam xả thì không bị.
    còn cơ cấu làm xoay sớm trục cam nằm trong bu ly cam được bắt bằng mấy con ốc hoa thị T30.ý em nói là cơ cấu làm xoay cái trục cam như của toyota thì tháo ra được để kt nhưng con này thì nó hàn kín không kt được cụ à.đang tính đặt một cái về thay
     
  20. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #20 vantrung178, 14/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/14
    chào các cụ các cụ phán hộ em xem bu ly cam nó đảo như thế này có thể liên quan tới bệnh sai cam không ạ em đã đo đường kính ở buly nhiều điểm khác nhau đều bằng nhau trắc không phải bu ly bị méo
     

Chia sẻ trang này