Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacetti nhập báo lỗi P0011

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhchangbibibi, 19/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Xin chào các cụ , em đang nhận làm xe Lacetti nhập 1.6 , đời 2009 , xe vào báo lỗi động cơ , cắm máy vào có 1 lỗi , P0011 intake camshaft position system performance bank 1 , và có tiếng kêu rít rít ngay nắp dàn cam , kiểm tra áp sát tai vào nghe thì tiếng kêu phát ra từ van 1 chiều trong nắp, em thay nắp dàn cam mới thì hết kêu , còn lỗi p0011 , em đã kiểm tra thấy dấu cam đúng , nhưng em vẫn dùng dưỡng đặt lại cam , nổ máy lên tầm 4 , 5 phút lại hiện lại lỗi trên , xóa lỗi đi lại hết , nổ máy tầm 4,5 phút lại hiện lỗi , có điều lạ là nổ ga rangti tại chỗ thì mới báo lỗi , còn đem xe chạy ngoài đường với tốc độ thấp hoặc tốc cao , chạy rất lâu , cắm máy vào không có lỗi , chỉ bị khi ở chế độ ga langti , em vệ sinh 2 van khiển dầu , đổi vị trí 2 van này với nhau mà vẫn bị , nghi hư nhông cam hút em thay luôn vẫn bị , em pó tay rồi các cụ , nhờ các cụ tư vấn giúp ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911, hanhthuy1990Ferrari599 .
  2. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    em nghe nguyên nhân bệnh này quen quá. phần Cam chuẩn rồi chứ Bác? hai em van kia đổi nhau rồi mà chưa có hiện tượng gì ạ?
    [MERGETIME="1421683504"][/MERGETIME]
    em nghe nguyên nhân bệnh này quen quá. phần Cam chuẩn rồi chứ Bác? hai em van kia đổi nhau rồi mà chưa có hiện tượng gì ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  3. haiquan9292
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    còn cái cảm biến sao cụ không thay đi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  4. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Cam chuẩn theo dấu rồi cụ ạ , đổi 2 van có hiện tượng gì cụ ơi , em đoi vẫn thấy nổ bình thường và báo lỗi , chạy xe ngoài đuong thì không báo lỗi .
    [MERGETIME="1421711262"][/MERGETIME]
    Cụ ơi , thay con cảm biến bên hút hay xả cụ?
     
  5. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    cụ đặt cảm chuẩn zùi đấy chứ. e nhớ là con này k có dưỡng. mà dưỡng của cụ tự chế hay mua ở hãng. xưởng e cũng có con như vậy đi bao xưởng vẫn k đặt vẫn k hết lỗi. về chỗ e đặt lại lại k có lỗi nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  6. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Em đánh dấu thớt.
    Hồi tháng 10 em làm 1 xe y cụ , cũng rít ở lắp giàn cò em thay lăp cũng ok hết rít nhug vấn nguyên lỗi P0011.
    Cụ đi xe đi thử có cảm giác máy đuối k ạ,dừng đèn đỏ khi đèn xanh nhấn ga nhug xe chồm lên chậm k bốc.
    Em với ông anh cặt mỗi cam mất gần 1 ngày vid k có dưỡng pải chế . cụ chắc chắn đăt cam chuân rồi thì có thể xe cụ đag lỗi phần khác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat, vuphong2424, hanhthuy19901 tài xế khác.
  7. haiquan9292
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    cái hút bị thì cụ thay thư coi sao. không thì đổi hút xả với nhau. mà em nghĩ là sai cam như mấy cụ kia bảo, cái giống đặt cam bằng dưỡng ko cẩn thận là ăn đòn ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  8. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Cụ ơi , thay con cảm biến bên hút hay xả cụ?
    dưỡng em chế cụ ơi , em đat cam vài xe rồi , chắc chắn cam đúng , chạy vẫn bốc bình thường , em cũng nghi bị phần khác , em đang phát hiện ra một nghi vấn , em đang làm nếu hết lỗi em báo cáo ngay.
    [MERGETIME="1421721381"][/MERGETIME]
    Em đặt bằng dưỡng , em thử đặt sai 1 răng bên hút và thử tiếp bên xả , thử đi thử lại , đặt sai là báo lỗi p0016 với p0017 ngay khi nổ máy , solenoi em đổi thủ với nhau rồi cụ.
     
  9. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,611 lít xăng
    Theo em vẫn chỉ là vấn đề đặt cam thôi bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Nếu bác đặt cam chuẩn rồi, thì nên kiểm tra dầu. Phần điều khiển bị thiếu dầu bác ạ, có thể buồng điều khiển bị kẹt, có thể tắc đường dầu, có thể tắc, rò hoặc kẹt van điều khiển....
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBanhchangbibibi.
  11. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Lỗi này có thể do nhiều nguyên nhân lắm.
    1. Dầu bẩn
    2. Mức dầu thấp
    3. Mạch chấp hành cam hút có sự cố
    4. ECU bị hư hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  12. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    DGTrước hết em xin cảm ơn tất cả các anh em bà con cô bác , những bài viết trên là kinh nghiệm quý báu , em xin ghi nhớ , lỗi p0011 đã bị đánh bại , đã bị đánh bại rồi các cụ , em mừng quá , một người comment trên hoàn toàn đúng về bệnh lỗi p0011 , em xin chưa tiếc lộ danh tính người trên , để xe chạy vài ngày ổn định , em sẽ tiếc lộ danh tính người trên và nguyên nhân chính ban bệnh này , một lần nữa em cảm ơn các cụ , các cụ chém tiếp xem có trúng thêm không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classicvuphong2424.
  13. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Mình nghĩ là bị nghẹt đường nhớt bôi trơn lên van điều khiển thôi, khi tốc độ cầm chừng thì áp suất nhớt yếu nên sinh ra hiện tượng trên.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  14. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    cụ này úp úp mở mở làm tò mò quáTHANGTAULAI
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  15. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,515 lít xăng
    bệnh này chắc chắn la do k đủ áp dầu rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  16. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    lỗi này của cụ là...
    quá sớm thời điểm đánh lửa cảm biến vị trí trục cam nạp phía trước bên trái dãy máy 1 mà
    theo em nghĩ 1 là thời điểm supap sai
    phần cơ khí hoặc bộ chấp hành vị trí trục cam
    còn 1 cái nữa là mòn cá bánh răng cam....nếu như mà cam chuẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  17. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    bệnh này em nghị thường gio áp đầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  18. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    cụ ấy nói là có bác tư vẫn đúng rồi,với lại đạt cam cụ ấy cũng làm rồi,cộng thêm việc nổ garangty mới bị,còn chạy thì không bị.,khi nổ garangty thì vòng tua chỉ ở tầm 680-800.
    khi chạy vòng tua trên 1200v/p .thì khản năng là do áp suất dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  19. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bệnh này đúng là bị thiếu dầu vào cổ nhôm bắt 2 đầu cam các cụ à , sáng nay em nghi vấn bơm nhớt , do ở chế độ ga lang ti mới bị , chạy không bị , em báo chủ xe tháo bơm nhớt kiểm tra , thì chủ xe báo bơm nhớt mới thay rồi , hỏi chủ xe thì chủ xe bảo bệnh này làm rồi mà không hết , thế là em nản luôn , lại đặt cam tiếp lần nữa mà vẫn bị , em pó tay , định giao xe cho rồi , trưa lang thang trên diễn đàn đọc được bài viết của cụ caibanhxe , nghĩ có thể tắt dầu trên cổ nhôm , em tháo ra kiểm tra , vẫn không thấy tắt , bắt đầu từ chỗ này em nhìn cái lỗ dầu trên nắp máy nhỏ bằng đầu đũa ăn cơm , em lấy súng gió xịt vào cho hết nhớt , lấy đèn soi chẳng thấy gì , em lấy cọng kẻm nhỏ xíu , bẻ cong hết cở , chọt vào móc móc xem thử có bị nghẹt không , chọt hoài , cuối cùng em móc lên được miếng keo mỏng xám nhỏ xíu , chọt nữa không móc được gì , em ráp lại nổ máy , nổ khoảng 1 tiếng , cắm máy vào không thấy lỗi , nổ thêm 30 phút nữa , vẫn không có lỗi , đúng là bị bệnh này , miếng keo mỏng nhỏ xíu , em cảm ơn cụ caibanhxe nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classic, truongphonghp, tranat1 tài xế khác.
  20. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    em xin phép mạo muội chém nếu không đúng mong các cụ chỉ giáo thêm cho em học hỏi với ah. nếu trường hợp nắp giàn cò có van một chiều mà hỏng thi cụ mở nắp đổ dầu vào khi động cơ đang nổ thì nó sẽ hút vào mở rất khó, và máy khi sang số rất yếu ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.

Chia sẻ trang này