Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacetti se 2009 báo lỗi p2096 post cattalyst fuel trim system too lean -bank 1

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phamhong, 6/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Các cụ tư vấn cho em với,lỗi này từ đâu sinh ra vì xóa di dc 1 ngày lại nổi. Em đã vệ sinh buzi cổ ga mà không hết
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Mã này em chưa gặp,tiếc quâ em đang đi ngoai đường không em tra chi tiết cho cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Lỗi này liên quan tới bộ xúc tác khí xả. Tôi đã gặp lỗi P2096 này trên xe Lacetti rồi. Nâng xe lên kiểm tra thì đoạn ống nối mềm trước bộ xúc tác bị thủng. Thay bộ này hết lỗi luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, hanhthuy1990, vuquocdat3 tài xế khác.
  4. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Như thầy đã trả lời rồi thì cụ chủ bắn bô ra kiểm tra bọi xúc tác em có thủng khong luôn đi. Bộ này của lacetti nhập thì sạch và đẹp em thaoa ra nhìn nhiều rồi.
    Em đã xem chi tiết lỗi này thì các nguyên nhân :
    1/ a signal circuit - một tín hiệu ngắn mạch
    2/ a low reference circuit - một mạch chuẩn thấp
    3/ an ignition voltage circuit - điện áp mạch đánh lửa
    4/ a heater control circuit -mạch đk sấy nóng của cảm biến oxy 1
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, trainghe87@, dtdk172 tài xế khác.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Theo tôi nghĩ, vệ sinh bugi thì không khỏi được, chắc phải thay bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhong.
  6. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    LỖI CỦA CỤ THUỘC H/T CÂN BẰNG NHIÊN LIỆU CHẤT XÚC TÁC QUÁ NHẠT
    CỤ KT BỘ XÚC TÁC VÀ XEM CÓ HỞ ĐƯỜNG KHÍ XẢ KO
    NHƯ THẦY VỊ NÓI LÀ OK LUÔN
     
  7. MATIZ1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/14
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    theo bác thì phải thay gì vậy?nếu thay có dám chắc là hết bệnh k?
     
  8. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    #8 NTD_2015, 7/2/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/15
    Xem đoạn trích dẫn của cụ với chủ thớt thì cụ bảo thay cái gì thay buzi hay phải thay cả cổ bơm ga hay chỉ phải thay cái bầu cattalyst
    [MERGETIME="1423264121"][/MERGETIME]
    Nói về lỗi này không chỉ có máy đọc lỗi thôi không ,ngược lại kinh nghiệm còn cực kỳ quan trọng, không biết cụ đang đọc lỗi bằng máy gì, cụ vào data list xem phần fuel trim có thay đổi và chênh lệch gì bất thường không. Buzi cụ tháo ra màu gì, công tác kiểm tra của cụ đã làm những gì rồi
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Thay bugi bác ạ, vì đang nói về bugi mà. Còn chắc hết không thì không chắc chắn, vì mình không khám xe, mình không thể chắc chắn về những điều người khác làm đâu
     
  10. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Cụ chủ đã xưt lý xong chưa ạ
     
  11. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Lỗi xúc tác hệ thống nhiên liệu quá nhạt
    p2096 post cattalyst fuel trim system too

    cần kiểm tra bộ xúc tác ,các vấn đề liên quan tới nhiên liệu quá nhạt ,như áp suất nhiên liệu thấp ,kiểm tra tín hiệu gửi về từ cảm biến ô xi ,kiểm tra van EGR

    Áp suất nhiên liệu thấp
    - Điều kiện cháy của nhiên liệu
    - Rò rỉ chân không lớn
    - Rò rỉ khí gần cảm biến phía cổ hút
    - Hở chuyển đổi xúc tác
    - Tỷ lệ không khí / nhiên liệu ngèo
    - Lỗi cảm biến O2 trước
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanforddl, phamhong, baotohalong622 tài xế khác.
  12. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Các bác chỉ giúp e cảm biến xúc tác nó nằm đâu ạ,e lần đầu gặp xe này ạ
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Chưa nghe thấy cảm biến xúc tác bao giờ
     
  14. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    trước khi động đến bầu xúc tác sao bác không thử vệ sinh xúc kim trước đi ? kiểm tra data xem cái cảm biến oxy nó thế nào thay đổi sao khi bác chạy xe thì mới kết luận đc !
     
  15. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    E cũng thấy lạ quá các bác ạ,hnay gặp e này mà e ko biết làm gì hết,bệnh như xe của bác chủ vậy mà chưa xác định đc cái gì làm trước thay cái gì cho đúng bệnh ạ,bác nào gặp rồi chỉ giúp e ạ
     
  16. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    E đã thay cái nắp dàn cò nó bị hở hơi rit lên nên thay rồi,trước đó có thay bugi và thanh bôbin rồi,tuy có máy nhưng chưa biết sử dụng hết tính năng và cũng chưa được trải ngiệm hết tính năng và cách đọc data nên chưa hiểu ạ
     

Chia sẻ trang này