Lacetti se 2011 bị tiêu điện nhờ các cụ tư vấn

oto16ahn
Bình luận: 14Lượt xem: 2,013

oto16ahn

Tài xế O-H
Em dang làm con lacetti se 2011 MT bị tiêu điện ạ , sáng ra đề là k nổ đc . Em đã căm đèn thử vào cọc mát và dút cầu chì nhưng k thấy tiêu ở phần nào . Cụ nào có kinh nghiêm giúp em với ạ . Con này trc đây nửa tháng nó mát tác dụng chân ga em đã câu tín hiệu từ pedal sensor vê hộp , lắp bộ chuột cửa. Còn lại mọi thứ còn nguyên bản ạ .
Cảm ơn các cụ !
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Cụ tạt qua nhà cũ, tìm kiếm trong diễn đàn, có mấy bài của bác boyhaiphong và mấy topic nói về cái tiêu điện đó ạ. Cái này phải dùng bóng đèn nhỏ hoặc đồng hồ VOM đo dòng khi rút từng cầu chì và quan sát sự thay đổi thì biết được đó cụ. Cái này mình chỉ biết có vậy, cụ liên hệ cụ boy thử. Chúc cụ sớm tìm ra bệnh
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Cụ tả kỹ hơn xem , bình ac còn tốt không.khi nổ máy taplo cố báo đèn gì không.
Acqui sáng em sạc lên 13v lắp vào chạy 1 vòng quay về đỗ 10phut đề đã k nổ rồi . Để thêm 1 lát nó lại xuống 10 vôn .hiện tại xe đang báo lỗi code 95 và đen oto + hình cà lê . Cảm ơn các cụ
 

66666

Tài xế O-H
Con này của cụ do hộp aig điều khiển bóng khí nó ăn diện của cụ . Cụ rút bỏ hộp này ra thư xem . Có gì cụ báo lại . Em đang bận .
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Xử lý cái này thế nào vậy cụ ? Em cắm cái bình khác vào k thấy bình mới bị tiêu. Liệu có phải do bình k các cụ , cái code 95 em cũng đang bó tay k xử lý đc vì check k ra lỗi gì cả
 

66666

Tài xế O-H
Bình ac cua xe này chỉ đuoc ngoài 2 năm là phải thay roi . Còn code 95 là báo lỗi họp bóng khí .nếu cu có máy Của GM đọc là ra ngay .cụ kiểm tra lại phần bóng khí . Chúc cụ sớm tìm ra bệnh .
 

danht

Tài xế O-H
cụ kiểm tra xem bình thay lâu chưa,, chứ nhiều khj bình yêu tự nó tiêu điện đấy chứ, bác kiểm tra lại nguồn mà bác đấu chôt cửa, nếu cảm thấy ok thì theo e nên thay bình, dòng này nếu bình yếu là nó cũng báo lỗi đấy. chúc bác sớm tìm ra bệnh.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Nếu không có thiết bị nào tiêu thụ điện, thì dòng đo được tại cực ắc quy bằng đồng hồ kĩ thuật số nối tiếp với cực dương ắc quy ở Nấc đo 10A là 0,02 A sau 2 phút
Nếu là là 1A mà bình 60 A thì 60h mới hết được điện ,còn xe của Nhất vừa được nạp đầy và chạy xe vòng vo như vậy mà chỉ vài phút đã không đề được thì nguyên nhân lớn là do ắc quy đã hỏng ,chứ không có tải nào lam việc lại làm cho bình hao điện nhanh như vậy được .Nếu máy phát vẫn nạp bình thường ,cũng nên kiểm tra xem AQuy đã dùng được bao lâu .Thông thường tầm 2 đến 3 năm là phải thay bình mới rồi.
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Nếu không có thiết bị nào tiêu thụ điện, thì dòng đo được tại cực ắc quy bằng đồng hồ kĩ thuật số nối tiếp với cực dương ắc quy ở Nấc đo 10A là 0,02 A sau 2 phút
Nếu là là 1A mà bình 60 A thì 60h mới hết được điện ,còn xe của Nhất vừa được nạp đầy và chạy xe vòng vo như vậy mà chỉ vài phút đã không đề được thì nguyên nhân lớn là do ắc quy đã hỏng ,chứ không có tải nào lam việc lại làm cho bình hao điện nhanh như vậy được .Nếu máy phát vẫn nạp bình thường ,cũng nên kiểm tra xem AQuy đã dùng được bao lâu .Thông thường tầm 2 đến 3 năm là phải thay bình mới rồi.
Em cảm ơn anh , em cũng dự chết bình rồi .hqua em lắp bình xe khác cho khách đi về roi.nếu xe nó sáng nay đến xương đc tức là phải thay bình anh ạ .
 

thohaui

Tài xế O-H
Xe cụ bi hỏng accu như các bác ở trên đã nói rồi. Còn lỗi 95 là lỗi hệ thống túi khí, bác kiểm tra xem. Đèn hình cờ lê và xe là đèn báo thay dầu động cơ hocwj thay rồi chưa reset. Nếu chưa reset bác bật chìa khóa On nhấn bàn đạp ga 3 lần trong 5s và giữ là ok thôi
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Em thay bình mới đc rồi em cảm ơn các cụ !
Còn cái code 95 và đền oto + cái cà lê thì em vẫn bế tắc chưa làm đc . Có cụ nào làm lỗi này chưa ạ ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên