Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacetti SE bị tiêu điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto16ahn, 22/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Hôm nay e làm 1 con Lacetti mà em mày mò mãi k ra bệnh em nhờ các pro bốc thuốc giúp em với ạ.
    Hiên tượng của nó thì rõ rệt luôn ạ.chỉ cần dừng xe khoảng 30 Phút là k thể nào đề đc.
    em đã kiểm tra dòng nạp và acqui vẫn bình thường ạ.đấu đèn thử từ cọc âm acqui ra dây mát đèn sáng nháy,sáng nháy .nhưng sang rất rõ ạ.em kiểm tra bảng cầu chì thì k phát hiện ra ở thiết bị nào cả.xe mới còn nguyên bản chưa chế gì ạ,
    em lần mò cái đèn gầm và cái đèn biển số nhưng chả thấy có hiện tượng gì.gương điện vẫn hoạt động bình thường.
    Sáng mai em là em phải làm xong mà em bí quá.em nhờ các cụ chỉ dùm em.
    Đội ơn các cụ ạ !
     

    Bài viết khác:

  2. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Xe này đời bao nhiêu ah? xe này nổ máy bằng nút start ah! có khẳ năng bình ắc quy kém rồi ah!
     
  3. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Xe đời 09,10 gì đấy ạ.số sàn cụ ạ.k star top mà dùng chìa ạ
     
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Có phải xe chạy thì đề được đỗ lại một núc không đề được? bạn kiểm tra mach nạp tốt .nếu bạn muốn nổ máy phải câu bình khác .theo tôi bạn nên chạy thử sau đó bạn tháo cọc bình để một thời gian mà bạn cảm thấy nó bị tiêu điện. nắp bình đề thủ.nổ máy chứng tỏ bị tiêu điện bạn nên loại trừ.nếu không đề được thì bạn thay bình mới.bạn nên quan tâm đến phụ kiện nắp thêm của xe..chúc bạn thành công.
     
  5. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Đời 09,10 thì vẫn dùng chìa nổ, mà 09,10 đến giờ bình ắc quy cũng được khoảng 3 năm rồi cũng đến lúc phải thay thôi, cụ làm theo cách của cụ Baotohalong62 xem sao có phải do bình kém không ah!
     
  6. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Tại em nhấc cọc mát ra cặp đèn thử vào - ác qui và dây mát thì đèn sáng trắng lên em dự nó tiêu điện ở đâu đó rất nhiều thì acqui mới sụt nhanh vậy cụ ạ
     
  7. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,303
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,375 lít xăng
    E cũng chung quan điểm với 2 cụ ở trên! Trước hết phải loại trừ xem ắc quy có bị kém ko !
    Tiếp theo, nếu kiểm tra mà ắc quy tốt hoặc thay ắc quy khác vẫn bị, thỳ cụ nên kiểm tra các mạch điện nối thêm, mạch chế xem có mạch nào chạm chập mát gì ko hoặc có đoạn dây nào bị nóng rồi chảy ra ko cụ nhé!!
    Chúc cụ sớm tìm ra bệnh !
     
  8. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,722 lít xăng
    Nếu đã nắm được về cách đo tiêu điẹn cơ bản thì sẽ tìm ra nhanh thôi
     
  9. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Bác có cách nào tìm ra tiêu điện không ạ ?
     
  10. rongxubien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Trước hết cụ kiểm tra kỹ bình xem, ko ổn cụ lấy bình khác câu vào đề thử nổ k? đo dòng rò bao nhiêu (bình thường khoảng 0.05A), đèn cốp sau dễ bị dính lắm cụ nhé. Chúc cụ may mắn :D
     
  11. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Em đã kiểm tra đèn cốp sau rồi ạ.vẫn hoạt động bình thường va cũng không thấy cham chập gì ạ
     
  12. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    đèn trong cốp đựng đồ bên phụ cụ kiểm tra chưa ạ con này bị tiêu nhanh có lẽ không phải nó ,có khi nào điot của máy phát bị thủng không ? cụ thử tháo cực dương của máy phát ra sau đó thử chạm dây của cực bình xem có tia lửa khong ,chúc cụ sớm tìm ra bệnh cho em nó .
     
  13. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ đã giải quyết xong chưa ah?
     
  14. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Tại sao các lại đo thiêu điện bằng bóng thử cụ không có đồng hồ ak! laceti 10con tiêu điện có đến 8 con bị ở đài cụ nhé
     
  15. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Một số cụ tư vấn để loại trừ acqui cũng hợp lý ,tắt máy tháo cọc acqui ra để một thời gian nhất định, sau đó đo vol acqui nếu dc 9,5 vol trở xuống thì thay acqui ,còn từ 11vol trở lên là acqui còn tốt, nếu kg phải do acqui thì ngoài các nguyên nhân ở commen trên , khả năng bị chạm cuộn dây ở máy phát cụ cần kt kỹ.
     
  16. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Hqua em kiểm tra thấy cái đèn bien so chập chờn .em tháo cái khoá côp ( cung là công tắc mở đèn biển số luôn ạ) em nhờ thợ gò chỉnh cái khoá con em xịt rp7 vào lắp lại thì sangd nay xe đề đc bt k tiêu điện nữa.tự nhiên đc em cũng chưa rõ ở đâu các cụ ah.em cắm máy check thì acqui báo 13v khi nổ máy galangty tắt máy xuống hơn 12v lên acqui có thể loại ạ. Em tháo cọc âm ra đấu vào bóng đèn thử thì bóng sáng nhưng mờ hơn.em k rõ có còn tiêu nữa k các cụ ah.chỉ biết bây h thì nó đã bt đê đc sau khi đêt qua đêm rồi. Đội ơn các cụ !
     
  17. thaonguyentt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    398 lít xăng
    Cụ ơi bình tiêu điện rồi cụ thay hẳn bình mới xem thế nào
     
  18. VHC
    Offline

    VHC
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    90% La tai bom xang. kiem tra thu xem.
     
  19. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Cụ nói rõ hon giúp em đc k ạ ? Ý cụ là đường điện bơm bị hở ạ
     
  20. vothuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/12
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Khả năng phụ tải tiêu điện là rất lớn . kụ loại trừ từng cái 1 như RADIO, remost xem sao. Nhưng kiểm tra bình acu trước đã .Chúc kụ thành công
     

Chia sẻ trang này