Đang tải...

Thảo luận chung Lacetti se đời 2009 cần sự trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vungoc2911, 26/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    chả là thế này hiện em đang làm xe lacetti se xe nhập: hiện trạng xe nổ tại chô galangty bình thường đạp ga vòng tua lên đều đều khổ nỗi khi chạy lên dốc lại yếu và lại chạy đường trường thì hụt ga đầu,vòng tua máy (rpm) thì lên nhanh còn vòng tua máy km/h thì lên chậm khi lên ga được 60km/h thì ổn hơn ah. bên em đã kiểm tra đặt cam lại nhiều lần rồi, vệ sinh kim phun rồi, đã thay bơm xăng rồi mà ko được đo áp suất máy yếu nhất 9kg máy cao 10,5kg ah, khi mới nổ máy máy báo lỗi p0625 generator F - terminal circuit low voltage ah, đạp ga ổn lên lại hết lỗi đó.
    em đang học nghề nên khả năng còn hạn hẹp mong được các cụ tư vấn giúp cho nó ra khỏi xưởng với ah, em cảm ơn các bác nhiều.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Mạch điện cực từ f của máy phát điện đầu vào thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Vậy nó ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ như thế nào hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  4. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,431 lít xăng
    Theo em lỗi mạch cực F của máy phát có điện áp thì bác thay chổi than máy phát là xong.
    Còn hiện trạng như bác tả thì theo em bác phải kiểm tra lại phần ly hợp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  5. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    xe số sàn hay số tự đông bác ơi
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,799
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,445 lít xăng
    Có cảm giác là hộp số của nó trục trặc
     
  7. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    373
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,283 lít xăng
    theo như cụ mô tả thì nó bị xoa côn nên tăng tốc kém. cái áp suất nén của máy em cũng thấy thấp tối thiểu nó cũng phải đạt 11kg chứ
     
  8. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    Xe nó số sàn bác ah. Đi tốc độ đc 60km thì ổn hơn chút bác ah. Em cảm ơn bác đã tư vấn
     
  9. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    Em thấy có máy bê
    vâng anh. Hồi đầu vào hiện trạng máy nó không như vậy bác ah. Bên em thay xupap với con đội và đo khe hở nhiệt thì nó ở mức cho phép lắp lên anh ah. Lắp xong thì dc như vậy. Còn độ nén thì em có ktra xe khác nó cũng thấp tối thiểu 9,5kg cao dc 11,5 kg anh ah. Em cảm ơn bác đã tư vấn. Mong bác chỉ giáo thêm
     
  10. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,431 lít xăng
    Vậy bác đã bảo dưỡng máy phát và kiểm tra ly hợp chưa? Kết quả thế nào sao bác không thông báo để em còn biết mà rút kinh nghiệm với
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  11. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    Em cảm ơn bác nhiều máy phát báo lỗi nhưng vẫn nạp bình thường bác ah. Còn ly hợp em thấy khi đạp chân côn còn ngon lắm khi xe vào vẫn còn chạy ngon ah. Khách vào làm xupap hết kêu bác ah
     
  12. haubeen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18 lít xăng
    cụ thử kiểm tra lại bugi xem sao. hno e gặp 1 con hụt ga thay bugi là hết
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  13. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    em có thay bugi boobin luôn bác ah, mà cũng không được
     
  14. vungoc2911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    mấy hôm nay em có thay luôn 2 cái buly cốt cam em để ý nó hơi khách thưởng xíu là em đặt cam lệch đi nó cũng ko báo lỗi gì nổ cũng không rung giật gì các bác ah, mong các bác cho chỉ giáo giúp em nó chuẩn bị giao xe rổi mà chưa xử lý được ah,
     
    Đã được đổ xăng bởi lacongtai76.
  15. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,431 lít xăng
    Vâng bác đặt lệch 1 răng vẫn nổ bình thường nhất là khi dây cam đã dão rồi ạ
    Còn hiện tượng "chạy đường trường thì hụt ga đầu,vòng tua máy (rpm) thì lên nhanh còn vòng tua máy km/h thì lên chậm" như bác tả em vẫn bảo thủ ý kiến của em là côn kém. Vì các vấn đề bugi, xupap, cam, con đội, áp suất nén đều làm yếu máy. Mà yếu máy thì làm sao tua máy lên nhanh được khi có tải ạ
     
  16. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Tôi nghĩ bác phải phán xét được do động cơ hay do ly hợp, còn tôi nghĩ động cơ mà áp suất nén có 9,5 kg thì dàn hơi phải xem lại bác ơi
     
  17. tronghaiauto89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    hôm trước mình cũng gặp một con se 2009 giữ ga đều đều thì không sao nhưng muốn đạp sâu ga để tăng tốc thì ga không có tác dụng lại phải nhả ga ra và đạp lai mới lên, đã vệ sinh bugi thay bàn đạp ga, bướm ga kiểm tra dây điện từ bàn đạp ga tới hộp và từ hộp đến bướm ga đều ok, và xe chỉ báo lỗi vị trí công tắc chân phanh, cụ nào gặp ban bệnh này tư vấn giúp em
     
  18. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,431 lít xăng
    Đúng mới đầu em cũng nghĩ như bác vì áp suất nén 9,5 là quá thấp, thường thì phải 11-14 cơ. Nhưng cụ chủ nói là chạy trên đường, hụt ga đầu, tua máy tăng nhanh mà tốc độ xe thì tăng chậm nên em mới nghĩ đến côn như đã giải thích ở trên ạ. Và việc đo áp suất nén có thể cho kết qua thiếu chính xác do thiết bị chẳng hạn, cụ chủ cũng nói là đo xe khác cũng có 9,5-11,5 mà. Đúng không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  19. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,656 lít xăng
    theo em ngĩ bác chủ nên hạ số kiểm tra côn để loại trừ
     
  20. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    197
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,090 lít xăng
     

Chia sẻ trang này