Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet lacetty bị bệnh nóng máy cứu giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 19/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,132 lít xăng
    Nay em gặp con lacetty 2010 bị bệnh nóng máy nước sôi nhiệt độ lên rất cao em đã thay van hằng nhiệt va thay Roong mặt máy cẩn thận em mang mặt máy di phay luon mà vẫn vậy .mong các cụ chi giáo cho
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, dynamic, nguyendzzung1 tài xế khác.
  2. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    két nước bình thường không bác? kiểm tra có bị tắt két không???
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  3. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #3 anhchangbibibi, 20/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/14
    Em góp ý, Cụ súc sạch két nước xem thử cụ , xem các đường ống nước có bị gập lại không, nếu là xe nhập CDX cụ phải xả e cho hết gió nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatdynamic.
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn thông két mát xả hết gió.kiểm tra quạt chạy có đảm bảo tốc độ không.nếu cần bạn cho quạt chạy liên tục khi nổ máy .xem có bị sôi nước không .không bị sôi nước chứng tỏ sơ mi,mặt quy lát không bị nứt.bạn chỉ kiểm tra phần bơm ,quạt gió.nước lưu thông là ok.chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  5. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    727 lít xăng
    Kiểm tra đường nước, xúc rửa két nước thật kỹ, xem lại quạt giải nhiệt và cảm biến nhiệt.
     
  6. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    Còn hệ thống bôi trơn thì sao, đủ dầu k, có bị tắc đường lên nắp quy lát k. và cả đường xả nữa, xupap xả mở đúng k, có bị tắc bô k.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    có đúng bị thổi k cụ ? hay bị air,dòng lacetti nhập xả e k đc là bị ùng ục nước nhưng k phải sôi ạ
     
  8. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Tiếc rằng cụ không nói rõ Lacetti nào CDX ,Ex hay SE nên hơi khó nhưng có một điều ở đây cụ đi phay mặt phải hởi người ta phay ít hay nhiều mấy rem để còn biết đường đi đặt gioăng giấy bù vào nếu cụ nắp theo zoăng zin thì sau khi phay mặt thể tích buồng đốt bị giảm thì nóng cũng là một điều dễ hiểu
     
  9. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,132 lít xăng
    Nó bị thổi rong nhưng e đã thay rong va phay mặt .phay ít thôi e đã thay van hằng nhiệt va quạt và két nước tốt xả hết khí trong dàn .đầu máy mới khe hở xupap va điểm nổ tốt con này la lacetty CDX
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    1,876
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,379 lít xăng
    Cụ xả e nước kỹ vào em này ở bắc ninh thì phải
     
  11. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,138 lít xăng
    có khi bơm nước đã rụng hết càng rùi bác ơi .em góp ý vậy thui ,bác thử tháo bơm ra kiểm tra xem sao
     
  12. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    bác phay mặt máy dồi thì khi lăp roang bác phải chú ý là lắp roang dục nhé vì khi phay đi thì thể tíc buồng dốt bị ngăn laị nên nêú lắp roang xịn xẽ bị nóng máy..e cung găp dồi bác ak
     
  13. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    kô biết bác chủ đa sử lý xong chưa nhỉ chưa thâý hôì âm gì cho ae biết tin nhỉ?
     

Chia sẻ trang này