Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet lacety 2005 tín hiệu bơm săng lúc có lúc mất

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi giahung, 25/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    chào các bác ..chúc các bác thật nhiều sk và niềm vui trong cv
    e có một chút vấn đề muốn nhờ sự tư vấn của các bac
    nay e gặp con lacety đời 2005 ko nổ đc máy e kt thì mất điện bơm săng mà ko rõ nguyên nhân điện bơm xăng lúc có lúc mất
    e kt cầu trì ko bị đứt đo thông mạch xuong bơm săng vẫn thông mạch bt
    e đang ngi cảm biến trục cơ yếu các bác ak
    có bác nào gawpjj tình trangj nv xin tư vấn giúp e..xin đc lắng nge ý kiến của các bác có kinh ngiệm
    e xin chân thành cảm ơn ak
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hihihahangocanh_102.
  2. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cụ có máy chuẩn đoán thì kích hoạt thử chức năng mạch bơm xăng, nếu hoạt động tốt thì có thể do tín hiệu cảm biến gửi về hộp không tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.
  3. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    bác kiểm tra thử xem các giắc điện có bị lỏng hay vào nước không,xe đang chạy thì bị hay để 1 chỗ vậy bác?
     
  4. binh_mercedes
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    bác kiểm tra lại tín hiệu khiển ra từ hộp xem
     
  5. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    bác chú ý là con này sau khi bật chìa khóa nó sẽ cấp điện cho bơm xăng trong khoảng 5 giây thì nó ngắt trong lúc đề nó ngắt điện bơm xăng khi nổ lên thì bơm mới chạy tiếp .tốt nhất bác đục cái bơm xăng kích điện cho chạy trực tiếp xem thế nào vì con này thường hay chết bơm xăng nhé nhưng nếu thay thì thay cả cum nhé cậy ra chế bơm vào hơi vất đấy -xong việc bác cho anh em tham khảo nhé chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  6. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    xe đang chạy bác ak
    có khi đang chạy lại bị ,,câu rực tiếp nguồn xuống bơm xăng lại nổ bt
    có khi đi vài ngày ko bị sao cả các bác ak..e đã kt các giắc điện ko bị vào nước hay move gì cả
    chỗ e đang làm ko có máy quét lỗi các bác ak...e chỉ ngi con cảm biến trục cơ bị yếu nên tín hiệu về hộp chợp chờn
    e xin ý kiến của các bác.e xin cảm ơn ak
     
  7. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bác kiểm tra kỉ lại tín hiệu từ hộp ra rơle..rồi từ rơle ra kim phun và xuống bơm xăng là ok.nhiều khả năng rơle chập chờn
     
  8. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    trên bảng cầu trì role nào là role bơm săng vậy bác...?
    vì vốn tiếng anh của e ko có nên nhìn vào bảng cầu trì e ko dịch đc đâu là role baowm săng
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Vậy làm sao bác biết mất tín hiệu bơm xăng vậy?
     
  10. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    cụ này giỏi thế.chỉ mình biết tín hiệu bơm nha ?
     
  11. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
     
  12. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    bác kiểm tra Fuel relay đấy là rơle bơm xăng nhé bác
     
  13. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Fuel pump Relay
    F/P Relay
     
  14. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    nếu đã không có máy thì bác phải làm theo kiểu loại trừ rùi! bác cứ câu trực tiếp rùi cho xe chạy mấy hôm để theo dõi xem thế nào!
     
  15. doitoilakhoviem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Rlay puel.nó năm ỡ trước capo .cụ cứ rút ra gium trực tiếp.ròi thữ .nó có 4 chân .có hai chân màu hơi vàng .cứ jum hai chân với nhau.hai chân đó co một chan 12+ nha cụ
     
  16. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    con này hộp cầu chì ở khoang động cơ không có rowle bơm xăng chỉ có ở cụm cầu trì trong xe ở ốp hông đoạn giật khóa capo dây mầu đỏ thì phải nó chạy ngang 2 ghế trước chạy sang bên phụ rồi xuống bình xăng
     
  17. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    dạ e cảm ơn bác..e lần mãi mà ko biết nguyên nhân từ đâucó khi đi vài ngày ko sao nhưng có khi đi vài km là bị lại mất điện xuống bơm săng
    chiều qua bí quá e câu ra ngoài role cho đi riêng 1 role khác và xe chạy bt bác ak nhưng e vẫn lăn tăn cách mình làm bởi vì nó ko theo nguyên bản theo xe
    e cảm ơn các bác đã tham gia chia xẻ với e
     

Chia sẻ trang này