Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet lacety cdx 2009 lên xuống cửa lái phải nháy 4 đến 5 lân

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 18/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    em gặp con cdx lên xuống vài phân thì lại dừng lên xuống hết kính phải nhấp công tắc 4..5 lần kính không kẹt công tăc tốt vây mong các bác chém cho.
     
  2. mrphuphang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Bác đã kiểm tra motor chưa? mình nghĩ do bẩn cổ góp nên nó thế.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  3. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Bác chắc chắn là kiểm tra kỹ điện đóm rồi chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  4. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bệnh này lạ nhỉ , cụ thử cắm máy chuẩn đoán vào phần body có báo lỗi gì không cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    Bạn cấp nguồn trưc tiếp đến mô tơ xem ,lên xuống có nhẹ nhàng không,nếu nhẹ nhàng thì kiêm tra tiếp điểm công tât hoặc giây điện có move không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  6. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    - tra nguồn xem nguồn tới mô tơ có đủ đên áp kg.
    -tháo mô tơ xem than than thế nào có nước nôi j vào trong mô tơ kg.
    -vừa bâm cong tắk vừa ga máy cao lên xem sao
    - vấn kg được thì xem lại com ba
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Cách sửa của bệnh này là bác tháo bộ comba ra. Kính lên xuông bị kẹt rui.Bóc bộ giăng cửa đánh sạch nắp vào thử đẩy kính lên xuống bằng tay xem có nhẹ nhàng ko nếu phần đó đc thì xử lý tiếp đến phần mô tơ. Chủ xe có điều kiện thì thay luôn mô tơ đi. Mô tơ bị om lên con rơ le nhiệt yếu rùi nhanh ngắt. Còn nếu ko bác vs lại mô tơ nắp lên. ( trong trường hợp vs gioăng kính vẫn nặng ko thay mô tơ mới thì bỏ con rơ le nhiệt đi là được bác nhé )
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdpngocanh_102.
  8. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác tìm ra bệnh chưa vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Các xe đi lâu thường bị như vậy. Nếu nhẹ nhàng nhất là bị mô tơ yếu thì dễ xử lý còn bị va đập cửa móp méo hành trình hoặc bộ gioăng xuống cấp nở ra va bị lão hoá cứng lại thì hơi khoai đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  10. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Xe này phần nhiều bị hỏng mạch điện tử gắn vào mô tơ. có thể thay mới hoặc thay con rơ le 8 chân.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdpcongtuxuthanh.
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Xe chế mới có rơle 8 chân bác ơi. Xe bt có nguồn công tắc điều khiển thẳng tới mô tơ luôn có qua role đâu bác. Vì vậy mà công tắc mới hay bị mo ve tiếp điểm. Trong mô tơ có rơle nhiệt bảo vệ rùi
     
  12. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    theo em bác cứ phân vùng ra đã . rút rắc chỗ moto và nhấn công tắc xem lửa xuống có chập chờn không nếu có thi bác xem lại công tắc hoặc điện nguồn vào hoặc là bị moto .chúc bác thành công.
     
  13. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    bác thử rút giác mô tơ kính ra,rồi bấm công tắc lên xuống xem nguồn xuống chập chờn k?đo điện áp xuống luôn
     
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nếu rút mô tơ ra bấm chắc chắn sẽ bình thường. muốn xác định phải cắm mô tở vào và vừa bấm vừa kiểm tra xem nó mất cái gì.
     
  15. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    bác xem xó con trở nhiệt trong mô tơ kính k bác
     
  16. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    con trở nhiệt mình nhận dạng bằng cách nào bác nhỉ?
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác thay bộ zoăng kính đi nhé!
     
  18. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    em hiểu ý bác nhưng khoanh vùng hư hỏng như thế cũng được mà bác và nếu không được sử em nó theo cách của bác là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  19. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    mô tơ kính con nào chả có role nhiệt hả bác
    [MERGETIME="1429542360"][/MERGETIME]
    bộ này đắt mà chưa chắc đã có bác ạ, e làm nhiều con hỏi chợ toàn xài lắc thôi , đâm toàn phải cố đấm sửa chữa khắc phục
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  20. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    sửa bằng cách nào vậy bác . bác có thể chỉ cho ae hoc tập đk k ah?
     

Chia sẻ trang này