Đang tải...

Đánh giá xe Lada 2107 - huyền thoại Nga trên đất Việt

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi ngoc_nguyen, 10/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngoc_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,664 lít xăng
    Lada 2107 là mẫu xe đáng trân trọng với thiết kế đã hơn 40 năm tuổi và lưu giữ đầy kỷ niệm về nước Nga một thời.

    Sản xuất tại Liên Xô trước đây, tại Việt Nam, 2107 từng được sử dụng đưa đón quan chức, cán bộ cấp cao. Đã 40 năm trôi qua, Lada còn sót lại sự uy nghi cuối cùng của mẫu xe Liên Xô, có nguồn gốc từ Italy. Lada dừng sản xuất những mẫu xe kiểu cũ như 2107, với 16,8 triệu xe xuất xưởng.

    Lada là thương hiệu mà AvtoVAZ xuất khẩu. Trong đó có dòng Riva với các phiên bản như Riva 2104 (station wagon), 2102 (sedan) và 2107 (sedan cỡ lớn).


    [​IMG]
    Sau hơn 40 năm, những chiếc xe Lada vẫn lăn bánh trên đường phố.​

    Lada có giá rất thấp, khoảng 7.500 USD với các mẫu Riva, 1500, 2101, 2107, và những cái tên cổ điển. Những chiếc Lada 2107 đầu tiên được ra đời vào năm 1982. Lúc đó những chiếc Lada 2107 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,5 lít cùng hộp sô sàn 5 cấp.

    Lada 2107 có kích thước chiều dài 4.080 mm, rộng 1.630 mm và cao 1.450 mm. Động cơ có sức mạnh 76 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Thắng (phanh) đĩa trên bánh trước và thắng đùm (phanh tang trống) ở bánh sau.

    Trong những năm qua AvtoVAZ vẫn chạy đua, giúp Lada vượt qua những khó khăn khi nó bị bỏ rơi ở Chenorbyl. Sau đó, Lada vẫn còn tiếp tục được sản xuất ở Nga, Ai Cập, Đức, Kazakhstan.

    Doanh số bán hàng trong năm 2010 của Lada là 136.000 và có một vị trí xứng đáng bên cạnh Volkswagen Beetle, hai mẫu xe từng được sản xuất dài nhất.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. phienngo87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Nissan GT-R xanh mướt trên bộ la zăng HRE



    Hãng độ mâm xe HRE vừa công bố mẫu Nissan GTR của một khách hàng mà họ đang điều chỉnh gần đây nhất với một màu xanh lá mà họ đã trang bị một bộ la zăng mới HRE.

    Đây là mẫu xe độ mà không phải bất kì mẫu GT-R nào có được, công suất 942 mã lưc, được ốp bộ kít Jotech 5 mấu được đánh giá là tốt nhất dành cho xe đường phố. GT-R được lắp bộ la zăng HRE 593RS 3-piece hoàn toàn trong một màu đen bóng mịn.

    JoTech Stage 5 kit bao gồm tua-bin HKS GTII nổi bật được bố trí đối xứng, một hệ thống ống xả mới, ống dẫn và cửa xả 50 mm, một ống dẫn trung tâm HKS, ống xả titan Greddy, thiết bị làm nguội trung gian Greddy, nâng cấp ly hợp và hệ thống nhiên liệu AMS. Bộ kit widebody được chỉnh hoàn toàn ở phần mui xe làm bằng carbon, chắn bùn trước và cản trước. Màu xanh chanh Verde Ithaca giống Lamborghini.

    Bộ chia trước bởi Stillen. Cuối cùng là bộ lò xo Eibach chuyên nghiệp, hệ thống phanh đua AP CL RC6, dòng phanh Stillen và thiết bị chặn laser L

    Theo GTSpirit
     

Chia sẻ trang này