Đang tải...

Thảo luận lại bệnh mada 323 máy giật

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tranhungkm, 16/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    #1 tranhungkm, 16/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/15
    mình đang kt con mada 323 máy cà giật khi ga thấp tầm 1500v/p số 3 hoặc số 4.
    mình đã kt những mục sau.
    thay bugi
    thay mobin
    thay lọc xăng
    vs họng hút các loại cảm biến
    dây cao áp xin các cụ giá trị chuẩn của diện trở 2 dây.vì một dây kô thây báo gì khi ở thang đo 20k
    [MERGETIME="1431734359"][/MERGETIME]
    các bác cho em hỏi con này có công tắc chân côn để làm gì vậy ạ.
    [MERGETIME="1431734371"][/MERGETIME]
    các bác cho em hỏi con này có công tắc chân côn để làm gì vậy ạ.
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác vệ sinh kĩ và đánh lại các tiếp điểm trên nắp chia điện xem
     
  3. fliffper
    Offline

    DÂN CHƠI XA LỘ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    điện trở dây cao áp là 7-12k/ft(feet). nếu mình nhớ ko lầm.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. dokhacnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Reset lai ecu được không bạn
     
  5. fliffper
    Offline

    DÂN CHƠI XA LỘ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    clear code lý thuyết là reset lại mà phải ko nhỉ
     
  6. thanh195
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    bác kiểm tra kim phun,bộ chia điện và bơm xăng xem thế nào bác nhé
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bác cho e hỏi là tại sao phải reset lại ecu. và reset bằng cách nào vậy ah. e còn non kém mong bác trả lời chi tiết cho e dể hiểu ah
     
  8. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    kiểm tra lại tiếp xúc tiếp điểm xem thế nào bác ơi..xe đời tống nhiều lúc bệnh rất đơn giản ạ
     
  9. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    có tháo kim phun ra vệ sinh không đấy ?
    công tắc chân côn dùng an toàn khi đề máy .
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    323 theo mình khả năng là bị dính dầu trong bộ chia điện r. bạn tháo cả cụm chia điện ra xem nhé! Trước gặp 1 con do gioăng kém nên dầu lọt vào bạn ạ!
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,970
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,861 lít xăng
    - Bác không đo áp xăng?
    - Bác không thay dây cao áp?
    - Bác không hết bệnh?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, mobilesthungem .
  12. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    em thấy hình như xe này công tắc chân côn không liên quan đến việc đề máy thì phải.nó gửi tín hiệu về hộp để cắt giảm nhiên liệu khi đạp côn.
     
  13. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    xe có báo lỗi gì ko cụ.
    .cụ vào các bài của mazda ý.có những phần k/t đấy.
     
  14. quocthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    198 lít xăng
    bệnh này e hay kiểm tra thì thấy:
    1. kiểm tra bugi làm sạch còn k thì thay thế
    2. kiểm tra dây cao áp
    3. kiểm tra bộ chia điện
    bt e thấy thế là máy nổ ngon, êm dịu rồi, và vào ECU xóa lỗi là đc.
     
  15. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    #15 tranhungkm, 19/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/15
    con này điện tử bạn nha
    [MERGETIME="1432045281"][/MERGETIME]
    đời cao đó bạn thiếu mỗi chân ga điện tử thôi.
    [MERGETIME="1432045423"][/MERGETIME]
    nhưng mấy dòng này kô phải đạp chân côn vẫn đề dc máy mà bạn
     
  16. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Nếu là đánh lửa Đt mà cụ đã làm thế rồi thì e chẳng còn gì để chém nữa! Vì chỉ đi số 3 và 4 ở vòng tua 1k5/p thì hơi khó hiểu! nếu là điện thì số nào cũng bị, pan xăng thì tốc độ cao mới bị, pan ly hợp thì bị khi khởi hành.
     

Chia sẻ trang này