Đang tải...

Lại bệnh Quay toa nè (EX220-3) !!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Hiluk3.0, 3/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    #1 Hiluk3.0, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Mấy hôm nay các bác ném toàn bệnh về NGOẢNH CỔ CỦA XE ĐÀO , em góp ngay một phát cho xôm :)):)):))

    Xe HITACHI EX220-3 còn rất đẹp, thi công cuốc xới rất khỏe chỉ mỗi bệnh lúc ngừng quay toa cả 2 chiều phát ra tiếng KHỘT KHỘT rất ghê, khiến rung cả sàn máy, đứng xa hơn bốn năm chục mét vẫn nghe rõ !

    Đã KT thế này :
    -Mở bơm quay-ngon
    -Ổ bánh răng-ngon
    -Mâm không rơ rão, đã tháo bơm rồi đẩy cần cho xoay mâm rất nhẹ nhàng êm ái cả 2 chiều-ngon

    Cái gì cũng ngon mà lắp lên chạy lại chẳng ngon !:)):)):))

    Hay là do điện các bác nhỉ ???:)):)):))
     
  2. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ bán tải 3.0 có các hành văn giống mợ lý nhà cháu quá các Cụ nhẩy:7::7::7:
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ HAI LẮC cho nhà cháu hỏi là cụ đã tháo tung phần hộp số ra chưa ạ. Van điện mở phanh quay sàn thì thế nào ? Chứ cái gì cũng ngon mà máy vưỡn bị bệnh thì khó nghĩ quá ợ:105::105:
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    có cái cục van điện ở gốc cần ý phang em ấy phát xem sao
     
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,863
    Được đổ xăng:
    1,068
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,337 lít xăng
    Có phải nó bị chỉ ở một góc cần so với sàn máy không cụ ? Quay qua góc ấy là bị?
     
  6. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Rất có thể là kẹt 2 van an toàn nằm trên mô tơ các cụ nhi?
     
  7. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Bá cáo các bác, cái kiểu bệnh này cháu chia sẻ mong đừng có bác nào nghớ nghẩn giống như cháu nhé =))=))=)) :

    Đúng là cái gì cũng ngon thật, mà quay cứ khột khột mới đau:(:)((
    Té ngửa ra là người ta nhồi loại mỡ khô rời như cơm nguội vào hầm chứa, sau ít thời gian mỡ bị đẩy ép ra khỏi khe hở bánh răng và không đc chảy bù vào mặc dù trong hầm đầy mỡ ! Ma sát giữa răng mâm và răng trục quay khi dừng phát ra tiếng kêu khột khột thật dễ sợ:102::102:

    Nó xơi tái của cháu mất gần 2 ngày !:))
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vẫn điêu như hồi còn chưa nghỉ hưu
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Dòng HITACHI-2 & -3 nó có 2 phân bơm luôn luôn hòa vào nhau = chỉ là 01 bơm.

    Vậy pan của cụ chỉ là quay toa kêu thì tháo "bơm quay" để làm gì nhỉ
    :-?:105:
     
  10. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Tại vì tiết kiệm câu từ quá mà BÓI Lão Đại thắc mắc đây ạ, ý em là tháo BƠM QUAY toa ra KT ruột gan phèo phổi chứ hổng phải là QUAY BƠM tổng để KT đâu ợ !:)):))
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #11 thayboixemvoi, 8/3/13
    Last edited by a moderator: 8/3/13

    Cái đó phải gọi là "mô tơ quay" chứ nhỉ????? (Swing Motor)
    [​IMG]
     
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Vâng vâng Mợ cháu sửa ngay, sửa ngay đây, MOTO QUAY SÀN.

    Gọi là BƠM VÉT đc không Cụ ?:))
     

Chia sẻ trang này