Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Lý thị Miên
Bình luận: 27Lượt xem: 2,839

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Nói thêm cho rõ: CÓ CẢ MỘT ĐỐNG CÁC YẾU TỐ LÀM CHO van DI CHUYỂN THẲNG bị ở trạng thái "ĐÓNG LƠ LỬNG".
Xem hình minh họa, những chỗ khoanh màu vàng.


 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Nói thêm cho rõ: CÓ CẢ MỘT ĐỐNG CÁC YẾU TỐ LÀM CHO van DI CHUYỂN THẲNG bị ở trạng thái "ĐÓNG LƠ LỬNG".
Xem hình minh họa, những chỗ khoanh màu vàng.



Thk Tiền Bối !

:D Vãn bối sẽ MỔ nó ngay, ít ra thì những gì vãn bối suy ngẫm về bệnh con xe này có nhiều điều trùng hợp với góp ý của Cụ. Vậy là chắc ăn rồi !=d>
 

powerful82

Tài xế O-H
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Em nghĩ nếu con DI CHUYỂN THẲNG mà ở trạng thái lơ lửng thì khi thực hiện động tác ĐƠN thì khó mà đạt được áp suất lắm ạ.:77::77::77:
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Em nghĩ nếu con DI CHUYỂN THẲNG mà ở trạng thái lơ lửng thì khi thực hiện động tác ĐƠN thì khó mà đạt được áp suất lắm ạ.:77::77::77:

Khà khà.
khi thực hiện động tác ĐƠN
"NÓ" lại "KHÔNG LƠ LỬNG" mới "MỎI" chứ.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Cũng đã lâu lâu rồi mà chưa thấy "CHỦ THỚT" vào báo cáo hay kết luận gì nhẩy !!!
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Cũng đã lâu lâu rồi mà chưa thấy "CHỦ THỚT" vào báo cáo hay kết luận gì nhẩy !!!


Bá cáo các CỤ là con máy đó vẫn chưa đc sờ lần sờ mò lại ạ, nếu không "CÙNG D/C và KÉO ARM hoặc QUAY ĐỘT NGỘT" thì nó vẫn chiến đấu rất tốt - vì lý do đó nên đang bị tạm hoãn việc chữa chạy để thi công. Em sẽ bá cáo các Cụ sau ợ !
 

congphong86

Tài xế O-H
Ðề: Lại Bịnh SK100-1, các Cụ vào chém giúp nào ợ !

Thưa các bậc tiền bối theo em nghĩ thế này:dl:dl.Máy làm tẹt tèn ten ngoại trừ thế này ạ
-Khi D/C1 + ARM hoặc Swing của mợ miên là dùng chung 1 Pump( Bơm ngoài )---> Nghĩ làm chờ chế độ:D
-Khi D/C2 +Boom hoặc Bucket củng dùng chung 1 Pump( Bơm trong )---> Rất hợp với dáng em:D
Cả 2 trường hợp này đều có sự có mặt của van "DI CHUYỂN THẲNG" và 2 van toàn( 1 van an toàn tổng + 1 van an toàn cho di chuyển -----> Nhà em gọi nôm na là như thế:D:D:D)
Vấn đề là khi máy ở trường hợp 1 thì bác động cơ lập tức ngừng làm, thì phải chăng mạch thủy lực điều khiển van" DI CHUYỂN THẲNG" của vế này đang có lỗi khi dầu thủy lực ở nhiệt độ 75 độC ---->EM Chọn lối này các cụ ạ:)):)):))
Vả lại nếu 1 trong 2 hoặc cả 2 Van an toàn tổng + Van an toàn cho di chuyển của vế này đang đặt áp suất cao hơn vế bên kia thì vấn đề động cơ" ặc ặc chết" như trên có xẩy ra không hả các cụ nhỉ?
Vài ý kiến ngu muội của em nếu có gì sai sót mong các cụ bỏ quá cho và đừng quên là đập cho nhà cháu mấy búa cho nhà cháu ôn lại bài" nhớ lâu thù dai " ạ.:77::77::77:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên