Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lại chuyện xe matiz 2. Cần các cụ giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto_lc, 17/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Tình hình thế này các cụ ạ. Nhà cháu vừa đại tu em nó song. Cho chạy chơi được 2 bữa, tới chiều nay nó lại đổ đốn ra mất điện cao áp. Nhà cháu kiểm tra lại thấy mọi thứ vẫn ổn, điện nguồn ở bibin chia điện có, dây cam ok. Nhưng đề mà không thấy cao áp đâu cả. Mà trước đấy 30p xe vẫn chạy bình thường. Chẳng lẽ nó lại lăn đùng ra chết chia điện( cháu đang nghi). Kính mong các cụ giúp đỡ nhiệt tình.. nhà cháu cảm ơn các cụ trước
     
  2. pham quoc huy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Matíc thì thường xuyên chết bộ chia điện. Thậm chí báo lỗi van cầm chừng nhưng thay bộ chia điện mới hết lỗi van cầm chừng.hi
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  3. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    cụ đã thử mobin chưa. còn chia điện có 4 dây, 1 dây mass, 1 dây dương mở khóa còn 2 dây kia là tín hiệu cảm biến cam và cơ về hộp. đo xem có xung về hộp ko là biết tèo hay ko ngay.
     
  4. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,739 lít xăng
    Thay bộ chia điện là hết ngay cụ ạ !!.Nhưng Bác cứ nên kiểm tra kĩ lại tất cả các thứ xem!! Chỗ em tuần trước cũng dính con y chang của bác =)))Đại tu xong nổ với làm sơn 4-5 ngày chả sao . Chuẩn bị giao xe nó ngỏm =)) . Mà bộ chia mới thứ nhất nổ được một lúc cũng ngỏm , đi bảo hành đổi bộ 2 mới ngon !!
     
  5. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    Bô bin có nóng không bác.. bác tháo chia điện quay tay kim có nhảy *tạch tạch không..
    Chẳg dấu gì tuần trước em cũng mò 1 em thợ thay hết denco, ecu không được đơn giản dây ra bobin nó có 1 lớp chống nhiễu là mát bị chạm vào lõi ( làm igt lúc nào cũng là mát)
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  6. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã quan tâm. Mọi thứ như các cụ nói đều ổn cả. Nhưng nhà cháu thác mắc một nỗi là sao em nó ra đi đột ngột vậy chứ.
     
  7. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    Thì dạo này vẫn đột ngột vậy mà bác. * Ung thư* . văn hiệp, wanbi tuấn anh, trần lập.. cũng toàn đột ngột
     
  8. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Thế này thì khó ăn khó nói quá bác nhỉ.
     
  9. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    em nó ra đi ngày mưa xuân lất phất
    vẫn là Bô bin hả cụ thớt?
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    1. Bạn kiểm tra bô bin nhé,dòng này bô bin hơi dễ
    2. Kiểm tra đo trở dây phin tại bô bin xem trở như thế nào
    3. Bạn kiểm tra,dây C tại bô bin > ECM có thông,chạm chập không nhé,nếu OK
    4.Kiểm tra con quay tại bộ chia điện,than nắp chia điện đo trở như thế nào nhé
    5. Kiểm tra đo trở dây pin cao áp,kiểm tra dây 4 pin tại bộ chia điện nguồn + mass có,dây thông về ECM 2 dây cảm biến,không chạm chập > thông mạch,thay dencol nhé,dòng này dencol rất dễ hỏng
     
  11. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,730 lít xăng
    Xem xăng có ko bác
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Thì bác kiểm tra xung của bộ chia điện thôi. Nó là xung vuông.
     
  13. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Song rồi các cụ ạ. Em nó chết chia điện + với cái bệnh nóng máy khó nổ cũng ra đi luôn. Hjhj
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Chúc mừng bác và cũng cảm ơn bác đã cho kết quả.
     
  15. Hgtuc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    kết câu lại chuyện matiz 2
     

Chia sẻ trang này