Đang tải...

Lại gặp sk 07. nhiều duyên nợ các bác ah!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 19/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Con này chỗ em nhiều nguồi thích, các bác ah, em nó dùng bơm nv111 và ngăn kéo gần giống sk200-1, thao tác nhanh, máy thoát, nhưng yếu, di chuyển chập chờn, lúc cắt xích đc lúc không, đo áp 2 bơm dcj 150 va 170 kg, về sinh van tổng, chỉnh chọt lại dc 270-280 kg / 2 bơm, máy làm nhanh , cắt đất, nâng cần khỏe nhưng di chuyển vẫn yếu, không leo dcj dốc, cắm đồng hộ vào hai mô tơ đo dcj bên trái 250 kg, ben phải xap xỉ 200kg, khi không leo dcj dốc, khi không leo dốc mô tơ có tiếng xèo xèo, khi di chuyển chân mootj thì as như kể trên, khi di chuyển hai chân thì chỉ có chân trái lên áp, chân phải còn chưa đầy 100kg, em tháo kiểm tra 2 motor tình hình như sau:
    - motor ben phải xilanh, pitong , mặt chà đẹp, pitoong phanh bị cắt mất gioăng, lò xo phanh thiếu 7/14. táo đồng bị chân pitoong đá vào tạo vết.
    - motorr bên trái: xilanh, pitioong, mặt chà đẹp, mất hoàn toàn lò xo phanh
    các van, chày phụ, chóp nón trong chày phụ đẹp
    các cụ cho em hỏi
    bên nhật nó có lắp thiếu không ah, vì em tháo ra ốc nhái vẫn mới nguyên, khô mốc luôn.
    sao khi di chuyển một chân thì áp lên , khi dii chuyển cả hai chân thì một bên lên, mọt bên tụt ạh, ( em thay phớt trung tâm rồi nhá), cụ nào có sơ đồ cái ngăn kéo của em nó quăng lên cho em với
    cám ơn các cụ nhé!!
     
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Bạn xem các van kỹ lại đi. trước khi chỉnh các chế độ làm việc
     
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Vâng, cám ơn bác, em tháo tung hết ra rồi, đang kiểm tra , các cụ vào đay toàn đi ra ma chhanngr để lại lời vàng ngọc nào cả? hic!!!
     
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Bạn xem hai van ở bên hai thanh trượt j chuyển chưa . SK chỉnh chân khỏe toàn thân
     
  5. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    ý bác nói là hai van hình nấm trong cái suốt trên vung moto á?
     
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ở trên bộ chia đó
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đề nghị nói cụ thể nhé.chỗ nào cụ cũng nói nửa vời
     

Chia sẻ trang này