Đang tải...

Cơ bản lại hỏi nữa ............ko bít có làm phiên nhà mình ko nhỉ ?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hoanghoaianh23, 25/7/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanghoaianh23
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/09
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Vẽ sơ đồ và trình bày nguyên lý hoạt động hệ thống đánh lữa trực tiếp , loại một bobin dùng cho hai buri ? cả nhà mình ai có tài liêu cho minh tham khảo , mình cám ơn tất cả
     

    Bài viết khác:

  2. Aston_martin
    Offline

    Thành Viên Cống Hiến
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    2,329
    Được đổ xăng:
    702
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    13,510 lít xăng
    mong bạn tìm kei6m1 trên diễn đàn những tài liệu về máy khời động đã có quá nhiều trên diễn đàn !
     
  3. hoanghoaianh23
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/09
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    :7: em tim ròi nhưng ko có anh ạ
     
  4. Aston_martin
    Offline

    Thành Viên Cống Hiến
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    2,329
    Được đổ xăng:
    702
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    13,510 lít xăng
    thưa bạn kiến thức ô tô trên diễn đàn có đến 38.000 bài từ cơ bản đế nâng cao , sao bạn lại phát biểu câu "đã tìm hết rồi :((" Em lăn lộn cái diễn đàn này 3 năm nay nhưng chưa giám là đọc được bao nhiêu . Hãy vào chuyên mục " kiến thức abc----->>> kiến thức về điện điện tử ô tô------------> sẽ có không dưới 30 bài nói về cái hệ thống đánh lửa bobin đôi !
     
  5. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    hệ thống đánh lửa trực tiếp (DIS) là loại mỗi bugi 1 bobil.
    Loại dùng 1 bobil cho 2 bugi là (DLI) đánh lửa không có bộ chia điện.
    - Cả 2 loại này đều được điều khiển trực tiếp từ ECU.
    Cái này bác tìm trong TEAM của TOYOTA có đó.
    - Việc vẽ hình và nguyên lý hoạt động rất đơn giản vì ECU xe đời mới sẽ nhận các tín hiệu từ cảm biến liên quan rồi xử lý và công việc cuối cùng là đóng và ngắt dòng sơ cấp của bôbil là bugi đánh lửa.
     

Chia sẻ trang này