Đang tải...

Tư vấn mua xe mới Lái thử Toyota Camry 2013 hoàn toàn mới tại đại lý lớn nhất Việt Nam- Toyota Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Tư vấn mua bán xe' bắt đầu bởi toiyeutoyotamydinh, 19/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. toiyeutoyotamydinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Mẫu xe Camry 2013 hoàn toàn mới đã được công ty TNHH Toyota Mỹ Đình (TMD) chính thức giới thiệu đến các quý khách hàng trong nước qua lễ ra mắt vào ngày 14/8 vừa qua tại Mỹ Đình, Hà Nội.

    Toyota Camry 2013 hoàn toàn mới, thế hệ thứ 7 của dòng xe Toyota Camry, là một sản phẩm mang tính chiến lược toàn cầu, được thiết kế theo tiêu chí nhấn mạnh hai yếu tố "Cảm xúc" và "Tính hợp lý", với thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất rộng rãi, tiện nghi đa dạng cùng khả năng vận hành được cải thiện cả về tính năng lái, hệ động lực và mức tiết kiệm nhiên liệu.

    Kiểu dáng thanh lịch cùng thiết kế năng động, thể thao

    [​IMG]

    Có thể nói, thiết kế ngoại hình trung dung, thanh lịch và nhã nhặn cân đối là một ưu điểm nổi bật của hầu hết các thế hệ xe Toyota Camry. Sang thế hệ thứ 7, bên cạnh việc duy trì những tỷ lệ cân đối chủ đạo, ngoại hình xe Camry 2013 có sự thay đổi rõ rệt so với thế hệ trước, sắc sảo và tinh tế hơn nhưng đồng thời cũng có thể dễ dàng nhận thấy những đường nét thiết kế trong một số mẫu xe Lexus sang trọng tái hiện trên mẫu Camry mới này, ví như phần đầu với lưới tản nhiệt 5 thanh ngang của dòng LS 460 cũ hay phần đuôi của dòng Lexus ES đời mới.

    Một phần yếu tố "Cảm xúc" ở Camry 2013 chính là việc Toyota đã làm tăng thêm tính thể thao, trẻ trung và năng động cho xe, cả việc tăng hiệu quả khí động học, thể hiện ở những đường gân góc cạnh hơn, cửa hút gió tích hợp đèn sương mù có biên dạng hình thang kéo dài theo chiều ngang phần dưới của cản trước hay như đường gân nổi cứng cáp trên ca pô. Tăng thêm tính năng động thể thao nghĩa là nhà sản xuất cũng muốn có thêm những khách hàng trẻ tuổi, hiện đại hơn. Xe được trang bị cụm đèn trước dạng HID tự động có kiểu dáng thanh thoát và kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt, trong khi hốc đèn sương mù mạ crom là một điều nhấn tinh tế.

    Đuôi xe Camry 2013 được thiết kế sống động hơn so với đuôi xe Camry thế hệ trước. Thanh nẹp crom trang trí nằm giữa và liền mạch với 2 cụm đèn hậu nhấn mạnh vào chiều rộng của xe. Cản sau góc cạnh và mở rộng về hai bên tạo ấn tượng vững chãi và thể thao hơn.



    Nội thất rộng rã và tiện nghi

    Điểm ấn tượng về nội thất xe là không gian khoang cabin rộng rãi, tư thế ngồi thoải mái ở cả 5 vị trí. Đây là một trong những đặc tính khá quan trọng đến quyết định chọn lựa của khách hàng. Không gian rộng thoáng thường tạo ấn tượng ban đầu rất tốt khi vừa ngồi vào trong xe, sau đó cảm giác trực quan là đến các chất liệu sử dụng. Xe Camry 2013 sử dụng chất liệu da bao bọc các ghế ngồi, thiết kế đơn giản, nhã nhặn, dễ tạo cảm giác thân thiện, thêm vào đó là những chi tiết trang trí bằng chất liệu ốp giả vân gỗ.

    Các trang thiết bị tiện nghi cho người lái và hành khách được đáp ứng khá đầy đủ, cao cấp nhất là ở phiên bản 2.5Q với ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng, vô lăng chỉnh điện 4 hướng kèm theo bộ nhớ 2 vị trí cho cả ghế lái và vô lăng, trong khi phiên bản 2.5G có ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhưng vô lăng chỉnh tay và không có chức năng nhớ vị trí. Cả 2 phiên bản 2.5Q và 2.5G đều có chức năng chỉnh điện cho ghế hành khách trước, trên phiên bản 2.0E người lái sẽ phải điều chỉnh ghế tới vị trí thích hợp bằng tay.

    Phiên bản 2.5Q được trang bị điều hòa tự động 3 vùng độc lập tiện ích cho cả hành khách ngồi sau, còn với 2 phiên bản 2.5G và 2.0E tiện ích điều hòa không khí sử dụng điều hòa tự động 2 vùng độc lập ở phía trước.

    Hệ thống âm thanh giải trí trên xe gồm dàn âm thanh 6 loa, đầu DVD màn hình cảm ứng 6.1 inch, kết nối AUX/ USB (2.5G & 2.0E), nâng cao tính tiện nghi và sự tiện dụng khi kết nối thiết bị điện tử cầm tay.




    Vận hành êm ái

    Cấu hình động lực của Camry 2013 là một trong những yếu tố thể hệ rất rõ "Tính hợp lý" trong triết lý phát triển sản phẩm. Ở dòng xe Camry thế hệ trước, TMD đưa ra cả 2 phiên bản 3.5Q và 2.4G. Sang thế hệ mới này, TMD đã quyết định bỏ hẳn bản 3.5Q với lý do doanh số bán ra của phiên bản này không cao trong khi phiên bản 2.4G bán tốt hơn nhiều với lợi thế về hiệu quả kinh tế trong khi vận hành. Và nay, các phiên bản 2.5Q và 2.5G còn đáp ứng tốt hơn nữa, động cơ cho mức công suất cao hơn, trong khi mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện do áp dụng động cơ và hộp số mới. Ngoài ra, phiên bản 2.0E là giải pháp kinh tế về giá thành cho một số khách hàng nhất định, đặc biệt trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.

    Trêm mẫu Camry 2.4G thế hệ trước, động cơ l4 2.4L cho công suất 165 mã lực và mô men xoắn cực đại 223Nm, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, trong khi trên các mẫu 2.5Q và 2.5G thế hệ mới, động cơ l4 2.5L cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 231Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Nhưng gia tăng về công suất và lực kéo này đã thể hiện qua những khoảng thời gian trải nghiệm lái Camry 2013 trên những cung đường ở Phạm Hùng , Mỹ Đình, Hà Nội.

    Hộp số tự động 6 cấp mới là một trang bị cách tân, giúp xe vận hành linh hoạt, êm ái hơn. Chế độ "S" sang số thể thao kiểu "+/-" còn giúp cho việc điều khiển lái thể thao chủ động hơn nữa. Loại động cơ l4 2.5L mới cũng đáp ứng chân ga khá linh hoạt và nhanh chóng duy trì dải mô men xoắn đủ lớn ở vòng tua thấp, là một đặc tính cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.




    Bên cạnh đó, chỉ báo "ECO" trên bảng đồng hồ là một phương thức hỗ trợ người điều khiển kiểm soát các thao tác lái xe sao cho đạt được mức độ vận hành tiết kiệm hơn.

    Trên phiên bản Camry 2.0E, động cơ l4 2.0L cho mức công suất nhỏ hơn, đạt cực đại 145 mã lực và mô men xoắn 190Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Tuy nhiên loại hộp số này cũng có chế độ "S" sang số thể thao kiểu "+/-" nhưng mức độ linh hoạt thấp hơn một chút so với loại hộp số tự động 6 cấp trên các phiên bản 2.5Q và G.

    Một ấn tượng khá thuyết phục về đặc tính lái của xe Camry 2013 là trang bị hệ thống lái trợ lực điện mới giúp đem lại cảm giác cầm chắc từ vô lăng cũng như độ chính xác hơn hẳn so với các thế hệ trước đây. Thêm nữa là hệ thống khung sườn và hệ thống treo của xe được thiết kế lại giúp xe vận hành chắc chắn và đầm, vào cua vững, đem lại tự tin cho người lái.

    Ngoài ra, sự thoải mái tiện nghi trong vận hành của xe Camry 2013 còn được cải thiện khá ấn tượng về khả năng cách âm thông qua việc nhà sản xuất đã tăng cường các vật liệu cách âm và chống rung khắp thân xe.

    Nhìn chung, sang thế hệ thứ 7, dòng xe Toyota Camry 2013 hoàn toàn mới của Toyota tiếp tục được hoàn thiện các tố chất của mình, thiết kế năng động hiện đại, tinh tế hơn nhưng vẫn duy trì vẻ cân xứng và thanh nhã, vận hành linh hoạt và kinh tế hơn, mức độ tiện nghi thoải mái được cải thiện và đặc biệt là giá thành cạnh tranh trong phân hạng ===> Giá xe Toyota Camry (giá tham khảo). TMD đặt mục tiêu khách hàng với xe Camry mới là 370 xe/ tháng với 3 màu sắc lựa chọn cho khách hàng, bao gồm màu đen, màu nâu vàng và màu bạc.


    Camry Màu Đen 218


    Camry Màu Bạc 1D4



    Nguồn: Toyota Mỹ Đình

    Yaris 2013, Camry 2013, Altis 2013, Innova 2013, Vios 2013, Hiace 2013, Prado 2013, Fortuner 2013, Hilux 2013, Ft-86
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,845 lít xăng
    Viết đúng chuyên mục nhé cụ ! Đây không phải là xe độ ! Viết bài không đưa link giới thiệu nhé ! tránh trường hợp thành viên dính virus do click trực tiếp!
     

Chia sẻ trang này