Đang tải...

Thảo luận Làm cách nào để tua công tơ mét điện về trị số như mong muốn

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huydemi, 30/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    CÔNG TƠ MÉT ĐIỆN TỬ NHƯ CÁC DÒNG CAO NHƯ HINO, HAY ISUZU..VV NÓ BÁO SỐ ĐIỆN TỬ EM MUỐN TUA CHO NÓ VỀ 0 HAY NHƯ Ý MÌNH MUỐN THÌ LÀM CÁCH NÀO ANH EM CÓ CÁCH NÀO XIN CHỈ GIÁO VỚI,NẾU TUA CÓ CẦN MẠCH NÀO ĐỂ RESET EM NÓ HOK,CHO EM SƠ ĐỒ MẠCH LUN NHA,THANKS MỌI NGƯỜI:lx
     
  2. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Em cầu cứu lâu rồi mà không có bác ah.Cái này là nghề kiếm sống của người ta nên bó tay.:))
     
  3. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Theo e nghĩ pác đừng nên tua, bỏ wa vấn đề đạo đức, về kỹ thuật thì sẽ gây ảnh hưởng đến vấn đề bảo dưỡng của xe...ví dụ xe chạy 300.000km phải thay bạc, nhưng đồng hồ báo chỉ khoảng 100.000 thì sao, rõ ràng ng chủ sẽ k lưu tâm mà chạy tiếp, lúc đó thì thật tai hại. Còn nếu pác muốn tua thì trên thị trường e có nghe nói máy tua đồng hồ
     
  4. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    HÍC EM TUA CŨNG ĐC NHƯNG CHẬM QUÁ..................... BÁC CÓ CÁCH NÀO CHỈ GIÚP EM VỚI:cp
     
  5. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Em toàn làm mấy dòng xe tải không thôi toàn đồ cổ...........chán không có cơ hội như mấy bác
     
  6. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Máy tua đồng hồ là hàng Hồ Cẩm Đào nên chạy có hơi chậm và k ổn định, với lại khi dùng phải bik chút ít về điện tử. Nhưng nếu pác cài lại giá trị cho kon chip của đồng hồ thì chỉ cần 1 máy chẩn đoán là ngta bik xe này đã bị can thiệp vào đồng hồ rùi :35:
     
  7. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Bác trả về hay tăng lên...trả ngược mới hay bác ah,chứ tăng lên là bình thường bác =d>
     
  8. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    em tua về chứ tua lên thì nói làm gì,thôi cũng thanks mấy bác nhìu,cũng chẳng cần nó nửa nhứt đầu
     
  9. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Bác tua về dậy bác có sơ đồ không bác,cho em xin với,mấy món này em khoái lắm:45:
     
  10. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    èo em còn hỏi bác nhìu, bác nói đã cứu lâu rồi tất phải có sơ đồ chứ, hic
     
  11. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Em tua lên thì được chứ hạ xuống thì thua
     
    Đã được đổ xăng bởi Anhdungit.
  12. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    mạch tua nó dài dòng lắm hôm nào ra yahoo nói chuyện giao lưu cho tiện,em còn học hỏi các bác nhìu....................
     
    Đã được đổ xăng bởi ALIBABON.
  13. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    ok.nick yahoo có trên đó bác
     
  14. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Ok bác.....................
     
  15. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Vấn đề này là một câu chuyện dài các bác ah, với lí do quản lí xe nghiêm ngặt nên các hãng xe tạo ra nhiều loại nhiểu kiểu nhớ km của xe, một số dòng xe còn mã hoá tín hiệu này ở 2 bộ phận khác nhau trên xe rồi lại đối chiếu so sánh với nhau. Nên việc này trở nên khó và phức tạp hơn. Làm cái này đền đồ như chơi...các bác cẩn thận trước khi làm nhe
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  16. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    em chờ bác lau quá rồi .bác giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhuy.
  17. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nh khách hỏi m trò này rùi nh m cg hổng bít làm tnao.bác nào có cao kiến j nhớ chia sẻ cho a e kiếm sống nhé.m có nói chuyện với 1 ông làm salon.ông ấy bảo có ông ấy cũng đi tua rất nh lần (salon mà) ,họ dùng cái mặt đồng hồ của mình đặt lên 1 bảng mạch j đó ,ko rõ ntn nh theo ông ấy nói thì bảng mạch đó sẽ tác dụng lên chip nhớ của đồng hồ và thay đổi được số hiển thị trên đó.tuy nhiên m cg chưa thấy thực tế lần nào.có điều gặp vài trường hợp xe Forte tua về xong thì báo đèn check và ko thể del dc code.nên trước khi thử nghiệm cg nên cẩn trọng các bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  18. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cái gì càng khó em lại thích tò mò,tính em ham hoc hỏi mấy bác đừng cười em nghen
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  19. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    hi hi, em đã tua rồi nhưng chậm lắm phải mất 2,5 ngày mới xong,em chi tua mổi dòng xe hino fg đời 2007,còn mấy thăg khác em chưa tua lần nào
     
  20. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    =d> hờ hờ mấy vụ này hay quá cho em tham gia với. có thể kỹ thuật chưa có nhưng em có tinh thần cải lùi......
     

Chia sẻ trang này