Đang tải...

Thảo luận làm lại động cơ komatsu đời-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi giahung, 28/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    thưa các cụ e có đứa e đang làm lại động cơ thay xéc măng thay bạc biên pa lê
    thay xong máy nổ bt nhưng khói đen rất nhiều ...thợ đã chỉnh bơm quay đi quay lại mà vẫn ko hết khói
    bơm và kim đều đi cân lại hết các cụ nhé
    e này là bơm cơ kim cơ...vậy nên e dăng chủ đề này mong các cụ chỉ giúp e xin chân thành cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06hoangjimy.
  2. buocchanleloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    Máy mà chạy êm ái là hết chuyện rồi, theo e vấn đề là ở con lợn.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06hoangjimy.
  3. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    ở đây bơm và kim thằng cu e đã gửi đi hn cân lại dồi mà bác
    dưới hn họ kt họ nói bị vỡ đít bơm và thay đít bơm khác dồi mà về lắp lên ko hết khói
    e đang rất cần sự tư vấn nhiệt tình từ các bác....?
    e xin trân thành cảm ơn ạ..
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06hoangjimy.
  4. josephvanbac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/11
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Theo ngu kiến của nhà cháu thì cụ kiểm tra lại đường khí nạp xem. Thường mà thay hết rồi mà vẫn khói đen thì có thể do đường khí nạp cụ ạ. Chúc cụ chữa em nó mau lành bệnh ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210, văn chiến_bc06hoangjimy .
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ phải nói rõ komatsu pc bao nhiêu -1 thì mọi người mới giúp cụ dc ...
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06hoangjimy.
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ lưu ý mấy việc sau
    -lọc gió thế nào, ống hút có bị móp không
    -cân bơm ở đâu có chuẩn không
    - lửa củi chưa chuẩn
    + muộn lửa
    + cụ xác định lửa củi như thế nào có thể cho anh em biết được không
    -kim không chuẩn
    + kim không đúng chủng loại
    -bơm không chuẩn
    + lưu lượng nhiên liệu thợ cân để nhiều
    + piton lớn hơn bình thường
    mời cụ thông tin tiếp sau khi kiểm tra nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Administrator, văn chiến_bc06, tuvandeu19792 tài xế khác.
  7. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    cho tụi e thêm chút thông tin đi cụ . Máy yếu hơi nên đại tu lại hay sao à cụ. Cụ mở thử nắp dàn cò và ti ô cao áp kiểm tra xem tầm có muộn kô. Kiểm tra kĩ như cụ chxm là ra vấn đề đó
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06chxm.
  8. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    tháo bôe ra cho hút thẳng khí tròi.ko dược là bị heo ,kim phun .heo bị tai xanh rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06chxm.
  9. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    #9 giahung, 1/7/15
    Last edited by a moderator: 3/7/15
    dạ thưa các bác máy là pc128
    bơm và kim gửi cân ở hn các bác ak...máy nổ bt ko khói khi di chuyển hoặc ra vào tay chang là bị khói các bác ak
    hôm qua thợ đến chỉnh lại cả áp thủy lực nhưng chưa đc..họ nói là hộp đen đk thủy lực có vấn đề và mang đi rixet lại
    ko biết là liệu có đc ko nữa..e vẫn cần sự tư vấn của các bác mong các bác nhiệt tình tư vấn giúp e
    [MERGETIME="1435712678"][/MERGETIME]
    bơm cao áp thợ chỉnh đủ các tầm mà ko hết khói bác ak..máy yếu khi đang làm bác ak thủy lực bị chậm thằng e nhà e lúc đầu cũng tính làm lại nguyên thủy lưc ko thôi nhưng thấy tiện nên kêu thợ thay luôn xéc măng bạc biên palee luôn
    ai ngờ thay xong lại khó mãi ko hết cứ di chuyển hoặc ra vào tay chang là máy lại khói
    nổ ko tải thì đọng cơ bt ko khói cụ ak
    e xin cao kiến của cu...?
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06chxm.
  10. Herocraft
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    Bác thử kiểm tra lọc gió xem. Trc e cũng làm một con. Nổ bt ko sao cứ có tải vào là khói mù trời. Tháo lọc gió ra ktra thì bẩn kinh khủng khiếp,thay mới hết khói liền
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06chxm.
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    con 128 này đời - mấy cụ ơi. mà mới làm lại thủy lưc . tiện làm động cơ luôn đúng không cụ chủ thớt. sâu lọc nhiên liệu thế nào cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #12 bao7329, 1/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/15
    Kiểm tra lại con cảm biến tốc độ động cơ đi cụ xem nó còn sống hay chết . chỉnh nó không chuẩn cũng khói như cháy nhà . bơm cao áp dòng này nó có định vị nên đặt phát ăn luôn không phải chỉnh đi chỉnh lại như vậy đâu.
    [MERGETIME="1435729276"][/MERGETIME]
    Xem lại cái Turbo nữa. Nhiều khi chưa chết hẳn nhưng nó không đạt tốc độ
    [MERGETIME="1435729309"][/MERGETIME]
    Xem lại cái Turbo nữa. Nhiều khi chưa chết hẳn nhưng nó không đạt tốc độ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  13. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    #13 giahung, 3/7/15
    Last edited by a moderator: 3/7/15
    dạ làm lại thủy lực bác ak nhân tiện tháo làm lại động cơ luôn....lọc nhiên liệu cũng thay mới luôn và kim bơm cũng cân lại cụ ak
    [MERGETIME="1435888349"][/MERGETIME]
    cảm biến động cơ theo bác kt sao để nó còn sống hay ko vậy bác...?
    cả tubo nữa nhờ bác chỉ giúp e xem kt thế nào để biết nó có đạt tốc độ cực đại khi động cơ làm việc vậy bác....?
    e xin chân thành cảm ơn tư vấn của các bác
    các bác cho e hỏi thêm là liệu có bị bên phần thủy lực ko ak vì thủy lực thợ họ cũng mới làm lại nếu động cơ nổ bt thì ko có khói nhưng khi di chuyển hoặc ra vào tay chang là động cơ bị khói...thợ làm thủy lực họ nói là hộp đen có vấn đề điện áp cấp cho van ko đủ 24v và họ nói đi risec lại hộp mà vẫn ko đc động cơ vẫn vẫn khói khi làm việc
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhoangjimy.
  14. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    @ chủ thớt: Ở phía trên cùng mục thảo luận này có mấy bài viết về cái "Bệnh muôn thuở" này đấy....đọc là hiểu liền hà...
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvăn chiến_bc06.
  15. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    chủ thớt có thể cho em biết cái bác thợ điện mang hộp đen kom -1 đi reset ko, chắc em phải theo bác học nghề quá. Nếu không học thành thợ điện giỏi thì cũng trở thành người chém gió thành báo.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  16. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Khói đen là thừa nhiên liệu rồi. Bác kiểm tra lại kim và bơm thôi. Cân rồi nhưng chưa chắc đã chuẩn đâu nên đi cân lại chỗ khác xem thế nào. Mà bác cho kim phun ra ngoài xem phun tơi và đều giữa các kim ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  17. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    666 lít xăng
    xem lại lọc gió. mà ga lớn nhỏ gì củng khói đen hết hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  18. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    rất có thể cụ thớt. khi làm lại động cơ đôi với xe có thủy lực ngon bao giờ cũng có hiện tượng khói chút ít. khi làm lại động cơ tỷ số nén chưa đạt mức cao nhất. độ kín khít các khe hở vòng găng, xúp páp. bộ điều tốc của bơm cao áp chưa chuẩn cũng là một phần của hiện tượng trên (piton bơm và kim chuẩn) khi lắp kim luôn để ý xem có dầy căn đệm, kim quay đúng chiều.
    - thủy lực cụ cũng kiểm tra xem
    + giảm tải bơm thế nào cụ
    - cụ đo các thông số áp rồi đưa lên anh em chiêm ngưỡng
    - điện cụ nói thợ kiểm tra nói sao nhỉ ? hộp họ mang đi mô
    làm gì ?
     
  19. giahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    136
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,228 lít xăng
    e ko phải là thợ các bác nhé náy là máy của nhà e
    thợ sửa mãi vẫn chưa đc kt hết cái này cái kia dồi họ nói hộp bị lỗi nguồn cấp cho các cảm biến mở dầu ở bơm thủy lực ko đủ 24v và họ mang đi riset lại mà vẫn chưa đc các bác ak
    giờ e cũng chưa biết ra sao nữa..máy nổ ko tải thì ko khói chỉ khi làm hoặc ra vào tay là động cơ bị khói nhé các bác giống như khi mình làm động cơ bị gì do quấ tải và bị khói vậy các bác ak
    e vẫn chờ sự tư vấn thêm của các bác có kinh ngiệm
    e cảm ownn các bác đã tư vấn giúp e
     
  20. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Cụ tra phần điên thủy lưc chưa có phai con động cơ cu nói là 4d95 ko ah và cụ tra lại kim nhé xem kỹ có lắp thừa cái gì ko và kim bơm cụ cân ở đâu hn
     

Chia sẻ trang này