Làm ở hãng hay làm gara bên ngoài???

M
Bình luận: 93Lượt xem: 19,848

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mình chưa làm ngoài nên ko rõ lắm. Nhưng m làm Điều Phối ở hãng thấy bên kỹ thuật rất cởi mở, gần như là hỏi gì trả lời đấy, đồ nghề chuyên dụng, môi trường rất tốt.. ban đầu vào thì học từ cái cơ bản nhất là bảo dưỡng, dần dần tìm tòi học hỏi thì sửa bệnh xe... mình thấy ko biết hỏi mà họ nhiệt tình chia sẻ là quý nhất rồi. Hehe. Nhưng mà ở hãng thi thoảng mới có xe ngoài hãng vào sửa. Sau khi có tay nghề rồi thì xin làm gara lớn bên ngoài chắc chắn là sướng hơn :). Đam Mê và có Tư Duy nữa thì ở đâu cũng phát triển được :)
Tất nhiên rồi, vì hãng thì thay dầu là chính mà
 

nguyentuan146

Tài xế O-H
vấn đề làm ở đâu thì k quan trọng. quan trọng là người thợ có tâm vs công việc. làm ở gara thì có thể biết nhiều hơn là công ty. vì công ty và đại lý hình thức là hư là thay thế chứ k giống ở gara. làm ở gara thì hư chi tiết nào đó thì mh có thể sửa lại vì thế làm gara có thể nhanh lên tay nghề.
 

zomson

Tài xế O-H
lý thuyết trong trường khác rất nhiều với thực tế bên ngoài cụ ạ.nhưng theo e cụ nên zô hãng vì có đk thăng tiến còn ở ngoài thì khó lắm bác ạ
 

ConBaNam

Tài xế O-H
có ai đag làm ở gara ở bình dương không ạ. gần thủ dầu 1 ạ.
em là sinh viên đang học. muốn giành thời gian rãnh đi làm không công để học hỏi kinh nghiệm
 

mrthanhnguyenhp

Tài xế O-H
Sau 1 time lâm trận ngoài em thấy bên ngoài đc va chạm nhiều khác phục nhiều, động não chế chác mày mò cũng nhiều. Nhưng cái thiếu là tài liệu.
Còn trong hãng thấy ít xe, ít đc va chạm, còn hỏng nhẹ là thay, được cái có tài liệu.
Em cũng muốn có tài liệu nhưng khổ nỗi dùng đt, đổ xăng toàn ko down được. Anh chị em cô gì chú bác nào có tl điện thì gửi mail: mrthanhnguyenhp@gmail.com giúp em với. Bất cứ tài liệu nào cũng đc, em trân thành cảm ơn
 

hai2902

Tài xế O-H
E thì k học qua trường lớp nhưng theo e thấy thì ở hãng cần chăm chú quan sát còn còn owr ngoài thì phải chăm làm mới biết. E từng làm với ng trong hãng ít chú ý và người làm bên ngoài chăm nhinf ít làm nên e có ý kiến như thế mong mấy bác đừng để bụng
 

mrthanhnguyenhp

Tài xế O-H
E thì k học qua trường lớp nhưng theo e thấy thì ở hãng cần chăm chú quan sát còn còn owr ngoài thì phải chăm làm mới biết. E từng làm với ng trong hãng ít chú ý và người làm bên ngoài chăm nhinf ít làm nên e có ý kiến như thế mong mấy bác đừng để bụng
Trong hãng xe thay dầu là nhiều, xe hỏng thì vào ít nên gặp 1 ca hỏng mấy người kia không làm gì thì vào nhìn để học hỏi thêm kinh nghiệm. Được cái trong hãng nó có tài liệu và cũng nhiều time để đọc :)
 

Manhhuyndai

Tài xế O-H
Hãng thì môi trường chuyên nghiệp được học nhiều khó đào tạo về xe mới và được làm với những công nghệ như test lỗi hệ thống của hãng còn gara ngoài thì cũng sẻ gặp nhiều chỗ cơ sở vật chất ít nhưng công nghệ mới phải tự học và tìm hiểu nhiều nhưng được va chạm nhiều dòng xe hơn ở hãng chỉ làm một dòng xe
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên