Đang tải...

Toyota / Lexus Làm sao khi đại tu máy nhận biết được Xéc măng nào lắp vị trí nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi auto.is250c, 2/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    #1 auto.is250c, 2/4/13
    Last edited by a moderator: 2/4/13
    các cụ ơi nếu làm đại tu mà khi lắp xéc măng no bị mờ mất dấu lắp vị trí xéc măng khí 1,2 thì làm thế nào để nhận biết được xéc măng nào lắp vị trí nào của xéc măng khí ?? trục cân bằng mất dấu làm sao để lắp đúng ?
     
  2. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cụ cứ treo vào máy bay ,ké lên độ cao vài nghì mét thả xuống,thằng xéc măng nào kêu coong 1 cái là xéc măng đầu tiêng(xecmang lửa)
    cái rơi kêu tạch phát là séc măng thứ 2(xec măng lkhí)
    cái thứ 3 cụ klhir phải thả vì nó khác hoàn toàn 2 cái trên ạ.
     
  3. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Bác bugati chém vãi lúa:35:
    Để e thuê máy bay cho bác kia :9:
     
  4. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    cụ lấy tay sờ vào cạnh séc măng.cái không sắc cạnh thì đó là séc măng nhiệt ( đó là séc măng đầu tiên trên cùng ).cái mà sờ thấy sắc cạnh (vuông ) thì đó là séc măng khí ( cái thứ hai ) còn séc măng dầu thì chắc cụ đã biết.
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    chiêu này của bác bungati 2012cũng đuợc đấy ,bác mà không nghe thấy gì thì tốn xăng thue máy bay lắm.mách bác chiêu nũa thay mới bác nhé .sáng bóng tren cùng đen thứ 2,hoặc vát trong tren cùng không vát thứ 2 cái này chỉ có ở một số xe thôi.cách này bác không nge thấy nhưng nhìn thấy
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cái này của cụ cũng là 1 cach chuẩn
    nhưng mà nếu cụ gặp xe mà 2 cái sec măng giống như nhau không khác gì hơi khó
    thường thì nhìn xec măng cũ chưa tháo để xem,nhưng vì lỡ tháo rồi thì khó biết lắm
    em không nhớ con xe gì nên không nói rõ đc,nhưng đúng là ngày trước có 1 bộ xéc măng giống hệt nhau
     
  7. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    bác làm như bác bungati2012 là chuẩn rùi ,cứ đưa nên cao tầm 40cm thui nếu không có" máy bay" cái nào nghe thanh hơn thì là xéc măng lửa em nó nằm trên.
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Nếu cụ mua secmang trong hộp sẽ có giấy hướng dẫn, hoặc cụ tìm trong diễn đàn anh em hướng dẫn khá cụ thể
     
  9. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Theo tôi nghĩ cũng đơn giản thôi. Bác đại tu máy thì chắc là phải thay xéc măng mới rồi. Nếu 2 xéc măng giống hệt nhau thì lắp thằng nào là số 1 cũng được(trường hợp này không phân biệt số 1, 2). Còn nếu khác nhau về màu sắc thì thằng mầu sáng hơn (mạ crom) sẽ là số 1, thằng mầu tối hơn (không mạ crom) sẽ là số 2.
     
  10. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    #10 DZCARVN, 12/4/13
    Last edited by a moderator: 12/4/13
    Chắc MOD & khoadongluc đưa ra chơi thôi chứ o biết xéc măng lắp ra sao thì còn piston...? dể hơn sao ?.tuy vậy cũng nên "chém " chút : không chỉ có 2 xéc măng hơi có khi 3,4 như vậy chỉ còn bài "vạt trong quay lên,vạt ngoài quay xuống,i nốc (mạ crôm xốp) trên cùng. Wiper ring vạt vòng ngoài và quay xuống là đặc biệt quan trọng các bạn nhé. còn trục cân bằng đi song hành tùy cách tryền động như : sên,cua roa,nhông (í quên bánh răng thì phải) thân chào các bạn.
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    em nghĩ cụ sai ,giống nhau vè lớp mạ nhưng chất liệu làm sẽ khác nhau đó ạ
     
  12. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Đây là kinh nghiệm của cụ hay nói có sách mách có chứng vậy. Nếu cụ có chứng thì post lên cho anh em tham khảo nhé.
     
  13. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Nhìn 2 xéc măng khác nhau mà.xéc măng nào mà được mạ tốt nhất la xecmang đầu tiên.hoặc là bạn nhìn cái xec măng nào mà có 2lớp mầu khác nhau thì đó là xec măng đầu tiên (note : phải nhìn kĩ vào mới phát hiện được)
     
  14. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Bác ơi làm sao mà nhầm đc.xéc măng 1 thường mỏng hơn xéc măng 2 1 ty má :))
    Vát trong quay lên vát ngoài úp xuống cứ thế mà làm nhá :))
     

Chia sẻ trang này