Đang tải...

Thảo luận Làm thế nào để biết độ căng của bạc biên, ba lie.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 21/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,596 lít xăng
    Các bác tư vấn để kiểm tra độ căng lưng của bạc biên, ba lie ta càn làm như thế nào dựa vào những yếu tố gì mong ae tư vấn.
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    cái này thì nếu chính xác nhất là dựa vào tài liệu của hãng nếu có còn theo mình thì bạn tìm hiểu cuốn kỹ thuật sửa chữa của hoàng đình long tuỳ theo kích thước trục cơ mà chọn độ căng còn nếu muốn hiểu sâu xa vấn đề thì bạn nên tìm cuốn ứng dụng lý thuyết bôi trơn ướt để tính toán khe hở nhỏ nhất của ổ thuỷ tĩnh của bùi lê gôn( đề tài thạc sĩ kỹ thuật) chứ nói bây giờ xe nào độ găng bao nhiêu thì khó lắm không ai dám khẳng định đâu vì xe mới khác với xe cũ và mỗi dòng xe lại khác nhau, độ nhớt dầu cũng ảnh hưởng. và lý do tại sao khi lắp động cơ mới họ đánh dấu mã bạc và trục, còn khi tháo lắp sửa chữa thì không được lắp lẫn các bạc của các cổ với nhau bạn à.
     
  3. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    chao bac truoc khi bac lap vao bac bo chuc co ra ngoai lap bac bien vao co truc xiet dung luc va quay thu kiem tra do chatcua bac la biet ma
     

Chia sẻ trang này