Đang tải...

Thảo luận làm thế nào để biết kim phun denphi kém cụ thể trên kia ,hyundai

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi mrdp, 21/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Em thấy con kia bỗng gò yếu máy ,nóng khó nổ nhìn đường dầu hồi kim kim số 1 hồi nhiều hơn các kim khác ,ngắt điện kim dầu vẫn không ngắt hồi vậy các bác có cách kiểm tra thế nào để kết luận kim nào không đạt không. Khi khởi động áp xuất ống rai bao nhiêu Mpa kim có thể phun và điện áp đo được mấy vôn ở cảm biến rai.
     
  2. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cụ thấy đường hồi con nào nhiều dầu hồi về nhiều là kém rùi. cụ ga lên đột ngôt mà có tiếng gõ dầu cũng kém. khi đề áp ống rail mà đc khoảng 180 đến 250 kg/cm2 là ok cụ .
    kinh nghiệm của em còn non cụ nào có cao kiến gì thì tư vấn cho chủ thớt
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206, hondacupergarahungduc .
  3. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    bác đã kiểm tra hết chưa bác nếu là do kim thì bác rút từng rắc điện ra thử nếu máy nào lịm đi thì kim còn dùng được nếu rút máy nào mà động cơ k khác gì trước khi chưa rút là nó đã ngỏm rồi
     

Chia sẻ trang này