Đang tải...

Lamborghini Gallardo SE độ body kit Hamann

Thảo luận trong 'Lên nội thất - Độ dàn ngoài' bắt đầu bởi hochoi, 27/7/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,544
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    kekke giấc mơ cua dân ô tô ....
    Thời gian gần đây, phong trào chơi xe thể thao ở nước ta phát triển nhanh, điển hình là những chiếc siêu xe của các thương hiệu lừng danh trên thế giới như: Ferrari, Lamborghini, Mercedes SLR… đã lần lượt xuất hiện tại Việt Nam. Để giữ sự độc đáo của chiếc siêu xe, lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ nhân của chiếc Lamborghini Gallardo Special Edition đã độ lại body kit.

    • 2006 Lamborghini Gallardo SE
    • Body kit: Hamann
    • Động cơ: V10 5.0L
    • Công suất tối đa: 520 mã lực @ 8000 vòng/phút
    • Mô-men xoắn cực đại: 510 Nm @ 4250 vòng/phút
    • Tăng tốc 0-100km/h: 4.0 giây
    • Giá tham khảo tại Mỹ: $200k


    Chiếc Lamborghini Gallardo trước khi gắn bodykit
    Lamborghini Gallardo phiên bản đặc biệt (SE) cập cảng Việt Nam vào tháng 12/2007. Đây là chiếc thứ 249 trên tổng số 250 chiếc của thế giới. Con xe này cũng là một trong 3 chiếc Gallardo tại Sài Gòn. Để tránh sự nhầm lẫn với hai chiếc còn lại, chủ của chiếc Gallardo SE đã quyết định độ lại chiếc xe của mình và muốn đây sẽ là chiếc siêu xe được độ đầu tiên tại VN.
    Đối với một siêu xe thì việc độ lên phần body của nó quả là một chuyện không đơn giản. Vì vậy chủ xe đã thông qua đối tác Wit Tuning tại Sài Gòn nhờ tư vấn, đặt hàng và nhập về một bộ bodykit chính hãng Hamann từ Đức về. Dù bộ body kit này có giá tương đương với một chiếc xe hạng nhỏ tại VN, nhưng với niềm đam mê, chủ xe đã không ngần ngại.

    Bộ kit của chính hãng Hamann từ Đức
    Bộ body kit gồm cản trước, cản sau, đuôi cá, chụp ống xả và 2 nẹp lườn (side skirt). Các công đoạn lắp ráp đều bằng tay. Mỗi phần của bộ body đều có sách hướng dẫn, ốc vít, keo dán của chính hãng Hamann kèm theo mà không sử dụng bất cứ nguyên liệu nào khác.
    Bộ body kit nhập về lần này được làm bằng chất liệu carbon, chất liệu mà hiện nay được áp dụng triệt để trên các xe đua F1 vì độ bền và nhẹ của sản phẩm. Hiện nay sản phẩm được làm bằng sợi carbon trên thế giới chỉ đứng sau sản phẩm được làm bằng sợi Kevlar (sợi chuyên dùng làm áo chống đạn, áo giáp). Vì bằng chất liệu sợi carbon nên không cần phải sơn lại vì bộ body kit đã có sẵn màu đặc trưng của carbon.

    Bắt đầu lắp ráp theo thứ tự từng công đoạn
    Sau một tuần “nằm ổ”, chiếc Lamborghini Gallardo SE đã khoác lên mình một dáng vẻ khác biệt: Cản trước và sau được hạ thấp khiến khoảng sáng gầm thấp hơn 3cm so với các chiếc cùng loại; nẹp lườn cùng cánh lướt gió là điểm nhấn đặc biệt với thiết kế đặc trưng của hãng Hamann.

    Cản trước sau khi lắp bộ kit của Hamann
    Wit Tuning cho biết thời gian tới có thể chiếc Lamborghini Gallardo SE này sẽ được độ nội thất carbon, thay bộ mâm chính hãng và sơn lại màu trắng cho giống nguyên mẫu của Hamann. Chi phí cho phần còn lại này ước tính sẽ không ít hơn so với bộ body kit.


    Cản sau cùng với cặp ống xả khí có Logo của Hamann

    Cánh gió của Hamann

    Nẹp lườn lắp bên dưới bệ cửa

    Chiếc Gallardo (SE) sau khi lắp bộ kit của Hamann

    theo nguồn iuvip.com
     

Chia sẻ trang này