Đang tải...

Lamborghini mở rộng thị trường phân phối tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi oto36_hui, 10/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto36_hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    [​IMG]
    Với doanh số liên tục tăng, vừa qua, Lamborghini đã tuyên bố sẽ mở thêm hai cửa hàng phân phối chính thức các dòng siêu xe của hãng tại Trung Quốc đại lục.

    Hai cửa hàng phân phối chính thức mới nhất của hãng xe Italia này sẽ có mặt ở hai thành phố lớn là Bắc Kinh và Hàng Châu, nâng tổng số cửa hàng phân phối chính thức tại Trung Quốc lên con số 7. Trước Bắc Kinh và Hàng Châu, Lamborghini cũng đã có mặt tại các thành phố lớn khác như Thượng Hải, Quảng Châu, Thành Đô, Hạ Môn và Hồng Kông.
    Lớn nhất trong số 7 showroom của Lamborghini ở Trung Quốc là showroom ở thủ đô Bắc Kinh với hơn 700 m2 diện tích gồm 2 tầng. Đây không chỉ là một trong số 7 showroom lớn nhất của hãng xe Italia tại Trung Quốc mà còn thuộc những showroom lớn nhất của Lamborghini trên thế giới. Showroom này được Lamborghini hợp tác với tập đoàn sản xuất xe hơi thế thao nổi tiếng ở Hồng Kông là Sparkle Roll Group Limited.
    [​IMG]
    Theo thống kê mới nhất từ phía Lamborghini tại quốc gia có số dân đông nhất thế giới này thì chỉ trong 10 tháng năm 2009, thị trường Trung Quốc đã tăng 23,1% số lượng tiêu thụ (tương đương 64 chiếc siêu xe của Lamborghini được bán ra). Với đà phát triển như vậy, Lamborghini cũng không ngại ngần khi nhấn mạnh mong muốn sẽ bán hết 80 chiếc siêu xe từ nay đến cuối năm 2009.

    Có thể nói chỉ tính đến thời điểm hiện tại Lamborghini đã tiêu thụ hết số xe hơn hẳn so với năm 2008. Mới có 10 tháng đã bán hết 64 chiếc siêu xe thì con số 72 chiếc chốt đến cuối năm 2008 không phải là con số quá ghê gớm không thể vượt qua.

    Mặt khác, Lamborghini còn tỏ ra khá có duyên tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương khi doanh số bán ra liên tục tăng dẫn đến doanh thu cũng liên tục tăng. Tính tổng cộng cho đến hiện tại, tổng doanh số bán ra đã đạt mức 26,8% hơn hẳn so với năm 2008 chỉ có 22,8%.

    “Trung Quốc là thị trường nhiều tiềm năng nên việc Lamborghini tập trung mở rộng các chi nhánh phân phối cũng là điều dễ hiểu. Mặt khác để đáp ứng nhu cầu của thị trường nên chúng tôi đã quyết định mở thêm hai showroom tại đây. Chúng tôi cũng rất hi vọng trong thời gian tới Lamborghini sẽ tiêu thụ được nhiều hơn nữa các dòng siêu xe của mình tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.” Ông Stephan Winkelmann, CEO của Lamborghini nhấn mạnh.
     

Chia sẻ trang này