Đang tải...

Toyota / Lexus Lancuser đời 94 bệnh lạ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lequoclong, 30/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Các bác ak hôm nay e làm con lancuser đời 94, dùng chế hoà khí, bôbin và ic đánh lửa. máy trc khi vào xưởng hơi khó nổ đề dài mới nổ được. cứ xị rp7 là nổ vô tư. Hôm nay cu ở xưởng e mới tháo nắp bộ chia điện ra vệ sinh nhieng cũng đã đánh dấu thứ tự nổ. Nhưng mà khi lắp lại thì đề vẫn quay, xăng vẫn có mà k nổ dc. e dùng rp7 xịt thử thì đề máy nổ k dc thi thoảng lại có tiếng nổ mạnh ở đường ống xả.e thử cân lại thứ tự nổ mà vẫn xảy ra hiện tượng nổ 1 phát rõ to ở dg ống xả. e vệ dinh lại bugi, kiểm tra điện cái chỗ bobin ấy e thử thì 2 cọc đều là mass khi chưa bật chìa khoá, mà khi bật chìa khoá nó lại là + cả e k pít có phải chết bô bin k? e thử cao áp thì có lửa nhưng yếu lắm. các bác tư vấn e với. nó là 6 máy.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Xe của bác nó bị sặc xăng đấy
    - Trước kia, em nó bị rò đường chân không cấp cho bơm tăng tốc phụ. Mỗi khi tắt máy, nó lại bơm xăng vào họng khuếch tán nên xe rất khó nổ, đặc biệt khi trời nóng, máy nóng
    - Sau này, bệnh cũ kia chưa chữa, cu em vệ sinh nắp chia điện làm em nó bị loạn lửa nên khó nổ. Không nổ được là bị sặc xăng, lại khởi động tiếp lại sặc. Lại thêm độ chân không phập phù, nên cái bơm kia cứ bơm liên tục, sặc xăng đè lên sặc xăng nên nổ ra ống xả hoặc ống hút
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Vậy là xe bạn lắp nhầm chu kỳ nổ rồi như trên nắp bộ chia điện có số mà cụ con này máy I cũng dễ xác dịnh mà, xe này dùng CHK khó nổ bạn kt bơm gia tốc của CHK khi đạp ga xăng có phun không phải có tia xăng phun mới dễ nổ dc, bạn vệ sinh lại CHK nhé.
     

Chia sẻ trang này