Đang tải...

Toyota / Lexus Land Cruiser 2010 máy rung giật ở tốc độ >2000 v/p

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi olekaka, 16/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. olekaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    Tình trạng xe khi vào xưởng là khi nổ galenti thì máy rất êm nhưng khi ga lên trên 2000 v/p thì máy rung giật và không ga lên đc nữa (kịch kim đc 2500 v/p).

    - E đã cắm máy IT 2 thì báo lỗi P0335; Crankshaft Position Sensor "A" Circuit

    E tháo cảm biến vệ sinh và đo 2 đầu cảm biến 2,4k ôm, vẫn nằm trong tiêu chuẩn 1,6-2.8

    - e đã kiểm tra tất cả bobin và bugi (e lấy trong kho thay mới luôn) -> kết quả vẫn vậy.hix
    - lại nghi ngờ đến xăng, e mang máy xúc kim phun ra cắm vào thay bơm xăng luôn kết quả vẫn ko quá 2500 v/p

    - vậy e loại trừ đc bugi bobin, bơm xăng lọc xăng còn cái cảm biến mai e đo lại dây từ cảm biến đến ECU xem tn.
    - Vậy mong các bác chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

  2. olekaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    dạ e bổ xung thêm là máy xăng V8, mã động cơ là gì e quên mất rùi. Mong các cao nhân chỉ giáo ạ.
     
  3. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bac kiem tra lai cam bien truc khuyu ''a'' di ,dang bi loi nen no chi cho chay chu ga ko duoc dau bac ah
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại cảm biến vị trí bướm ga, xem đúng chưa tháo 2 con vít ra chỉnh qua lại, vệ sinh họng ga,kiểm tra kỷ xem cảm biến trục khuỷu ráp đúng vị trí chưa, có trường hợp ráp bị nhầm, chúc bác thành công
     
  5. LEXUS S600H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    652 lít xăng
  6. olekaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng

    E tháo giắc ECU ra đo theo quy trình của bác nhưng tất cả vẫn bình thường. Nản quá nên cắm hết lại rùi nổ máy --> đèn báo động cơ mất luôn:8:
    nổ lên ga ẩm ầm ko rung giật gì hết nữa=p~ --> theo e thì nó bị move cái giắc ECM, ko biết y các bác thế nào?
     
  7. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    chac la bi mo ve nhu bac noi ,doi luc nghi nghe sua chua cung hay cac bac nhi
     

Chia sẻ trang này